ดึงกลับพรีเมียร์ฯ!สเปอร์สต่อสายหาบาร์เซโลน่าหวังซิวเดอปาย

ดึงกลับพรีเมียร์ฯ!สเปอร์สต่อสายหาบาร์เซโลน่าหวังซิวเดอปาย สปอร์ต สื่อกีฬาของแคว้นกาตาลุนย่า ระบุ สเปอร์ส ติดต่อไปหา บาร์เซโลน่า เกี่ยวกับการขอดึง เมมฟิส เดอปาย มาเสริมแกร่ง โดยว่ากันว่า “อาซูลกราน่า” พร้อมโละเขาหากได้ค่าตัวสัก 17 ล้านปอนด์     ท็อตแน่ม ฮ็ฮทสเปอร์ ติดต่อไปหา บาร์เซโลน่า เพื่อสอบถามความเป็นไปได้ที่จะขอดึง เมมฟิส เดอปาย ปีกชาวดัตช์มาร่วมทัพ ตามรายงานของ สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของแคว้นกาตาลุนย่า     เดอปาย เพิ่งย้ายไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า แบบไร้ค่าตัวเมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน ด้วยสัญญาที่มีระยะเวลา 2 ปี พร้อมจบฤดูกาลแรกกับทีมด้วยผลงาน 12 ประตูจากการลงเล่นในลีก 28 นัด ซึ่งก็มีทั้งคนที่มองว่าผลงานของเขาน่าประทับใจแล้ว และกลุ่มที่คิดว่าเขาเล่นได้ต่ำกว่าความคาดหวังที่ตั้งเอาไว้ เมื่อพิจารณาถึงเรื่องที่ว่าก่อนหน้านี้เจ้าตัวเล่นได้โดดเด่นกับ โอลิมปิก ลียง มาแทบจะตลอด     สปอร์ต เสริมว่า บาร์เซโลน่า พร้อมที่จะขาย เดอปาย ด้วย […]


ดึงกลับพรีเมียร์ฯ!สเปอร์สต่อสายหาบาร์เซโลน่าหวังซิวเดอปาย

ดึงกลับพรีเมียร์ฯ!สเปอร์สต่อสายหาบาร์เซโลน่าหวังซิวเดอปาย

สปอร์ต สื่อกีฬาของแคว้นกาตาลุนย่า ระบุ สเปอร์ส ติดต่อไปหา บาร์เซโลน่า เกี่ยวกับการขอดึง เมมฟิส เดอปาย มาเสริมแกร่ง โดยว่ากันว่า “อาซูลกราน่า” พร้อมโละเขาหากได้ค่าตัวสัก 17 ล้านปอนด์

    ท็อตแน่ม ฮ็ฮทสเปอร์ ติดต่อไปหา บาร์เซโลน่า เพื่อสอบถามความเป็นไปได้ที่จะขอดึง เมมฟิส เดอปาย ปีกชาวดัตช์มาร่วมทัพ ตามรายงานของ สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของแคว้นกาตาลุนย่า

    เดอปาย เพิ่งย้ายไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า แบบไร้ค่าตัวเมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน ด้วยสัญญาที่มีระยะเวลา 2 ปี พร้อมจบฤดูกาลแรกกับทีมด้วยผลงาน 12 ประตูจากการลงเล่นในลีก 28 นัด ซึ่งก็มีทั้งคนที่มองว่าผลงานของเขาน่าประทับใจแล้ว และกลุ่มที่คิดว่าเขาเล่นได้ต่ำกว่าความคาดหวังที่ตั้งเอาไว้ เมื่อพิจารณาถึงเรื่องที่ว่าก่อนหน้านี้เจ้าตัวเล่นได้โดดเด่นกับ โอลิมปิก ลียง มาแทบจะตลอด

    สปอร์ต เสริมว่า บาร์เซโลน่า พร้อมที่จะขาย เดอปาย ด้วย หากได้ข้อเสนอราว 17 ล้านปอนด์ (ประมาณ 731 ล้านบาท) โดยตอนนี้แข้งวัย 28 ปี ไม่ได้รับการการันตีว่าจะเป็นแกนหลักของทีมในซีซั่น 2022-23 แม้ว่าบรรดาสตาฟฟ์โค้ชจะชอบฝีเท้าของเขาในระดับหนึ่งก็ตาม

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *