เดากันถูกมั้ย?แข้งพรีเมียร์ลีกโดนรวบข้อหาข่มขืนหญิง

เดากันถูกมั้ย?แข้งพรีเมียร์ลีกโดนรวบข้อหาข่มขืนหญิง ตำรวจสกอตแลนด์ยาร์ดเผย นักเตะระดับ พรีเมียร์ลีก รายหนึ่งถูกจับกุมที่บ้านพักทางตอนเหนือของลอนดอนเพื่อนำตัวไปสอบสวนหลังตกเป็นผู้ต้องสงสัยข่มขืนกระทำชำเรา      เจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่ามีการจับกุมนักเตะในวัย 29 ปีซึ่งถูกปกปิดชื่อเอาไว้ตามข้อกฏหมายในช่วงเช้าวันจันทร์ที่ 4 ก.ค.โดยปัจจุบันเขายังคงถูกคุมขังอยู่เพื่อสอบปากคำ     มีการเปิดเผยเพิ่มเติมว่าดาวดังคนดังกล่าวถูกจับกุมที่บ้านพักในย่านบาร์เน็ตหลังก่อเหตุเอาไว้เมื่อเดือนก่อน และเป็นขุนพลทีมชาติที่น่าจะได้ร่วมฟาดแข้งในศึก ฟุตบอลโลก ปี 2022 ที่กาตาร์ด้วย     "มีการรายงานว่าเขาก่อเหตุข่มขืนสตรีในวัยราว 20 ปีเมื่อเดือนมิ.ย.2022 ชายวัย 29 ปีถูกจับกุมที่บ้านในย่านบาร์เน็ต และตอนนี้เขายังถูกคุมขังอยู่" โปลิศอังกฤษระบุ     ต่อเหตุการณ์ดังกล่าว ส่งผลให้ยังไม่เป็นที่ชัดเจนว่านักเตะปริศนาจะเข้าร่วมฟิตซ้อมกับสโมสรในช่วงปรีซีซั่นหรือไม่


เดากันถูกมั้ย?แข้งพรีเมียร์ลีกโดนรวบข้อหาข่มขืนหญิง

เดากันถูกมั้ย?แข้งพรีเมียร์ลีกโดนรวบข้อหาข่มขืนหญิง

ตำรวจสกอตแลนด์ยาร์ดเผย นักเตะระดับ พรีเมียร์ลีก รายหนึ่งถูกจับกุมที่บ้านพักทางตอนเหนือของลอนดอนเพื่อนำตัวไปสอบสวนหลังตกเป็นผู้ต้องสงสัยข่มขืนกระทำชำเรา

     เจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่ามีการจับกุมนักเตะในวัย 29 ปีซึ่งถูกปกปิดชื่อเอาไว้ตามข้อกฏหมายในช่วงเช้าวันจันทร์ที่ 4 ก.ค.โดยปัจจุบันเขายังคงถูกคุมขังอยู่เพื่อสอบปากคำ

    มีการเปิดเผยเพิ่มเติมว่าดาวดังคนดังกล่าวถูกจับกุมที่บ้านพักในย่านบาร์เน็ตหลังก่อเหตุเอาไว้เมื่อเดือนก่อน และเป็นขุนพลทีมชาติที่น่าจะได้ร่วมฟาดแข้งในศึก ฟุตบอลโลก ปี 2022 ที่กาตาร์ด้วย

    "มีการรายงานว่าเขาก่อเหตุข่มขืนสตรีในวัยราว 20 ปีเมื่อเดือนมิ.ย.2022 ชายวัย 29 ปีถูกจับกุมที่บ้านในย่านบาร์เน็ต และตอนนี้เขายังถูกคุมขังอยู่" โปลิศอังกฤษระบุ

    ต่อเหตุการณ์ดังกล่าว ส่งผลให้ยังไม่เป็นที่ชัดเจนว่านักเตะปริศนาจะเข้าร่วมฟิตซ้อมกับสโมสรในช่วงปรีซีซั่นหรือไม่

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *