รับประกันยิงกระจาย!มัทเธอุสเชียร์บาเยิร์นคว้าโรนัลโด้ร่วมทัพ

รับประกันยิงกระจาย!มัทเธอุสเชียร์บาเยิร์นคว้าโรนัลโด้ร่วมทัพ โลธาร์ มัทเธอุส เชียร์ให้ บาเยิร์น ดึงตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มาร่วมทัพให้ได้ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยบอกว่าถึงแม้ โรนัลโด้ จะอายุเยอะแล้วแต่ก็ยังเก่งพอที่จะทำประตูได้เป็นกอบเป็นกำ     โลธาร์ มัทเธอุส ตำนานดาวเตะชาวเยอรมัน แสดงความเห็นว่า บาเยิร์น มิวนิค ควรจะดึงตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งคนดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้     ไม่กี่วันที่ผ่านมาเรื่องของ โรนัลโด้ กลายเป็นหนึ่งในประเด็นร้อนของโลกลูกหนัง จากการที่มีรายงานว่าเขาต้องการย้ายออกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด และแจ้งให้สโมสรรับทราบเกี่ยวกับเรื่องนั้นไปแล้ว โดยมีการลือถึงสาเหตุกันไปหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องที่เขาอยากเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก, มองว่าในตอนนี้ "ปีศาจแดง" มีโอกาสน้อยที่จะได้แชมป์มาครอง และเรื่องครอบครัว     ทั้งนี้ บาเยิร์น คือหนึ่งในทีมที่มีข่าวกับ โรนัลโด้ โดยถึงแม้ ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช ผู้อำนวยการกีฬาของพวกเขาจะเคยออกมาบอกว่าไม่ได้ให้ความสนใจในตัวดาวเตะชาวโปรตุกีส แต่ "เสือใต้" ก็ยังถูกจับโยงกับ […]


รับประกันยิงกระจาย!มัทเธอุสเชียร์บาเยิร์นคว้าโรนัลโด้ร่วมทัพ

รับประกันยิงกระจาย!มัทเธอุสเชียร์บาเยิร์นคว้าโรนัลโด้ร่วมทัพ

โลธาร์ มัทเธอุส เชียร์ให้ บาเยิร์น ดึงตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มาร่วมทัพให้ได้ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยบอกว่าถึงแม้ โรนัลโด้ จะอายุเยอะแล้วแต่ก็ยังเก่งพอที่จะทำประตูได้เป็นกอบเป็นกำ

    โลธาร์ มัทเธอุส ตำนานดาวเตะชาวเยอรมัน แสดงความเห็นว่า บาเยิร์น มิวนิค ควรจะดึงตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งคนดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

    ไม่กี่วันที่ผ่านมาเรื่องของ โรนัลโด้ กลายเป็นหนึ่งในประเด็นร้อนของโลกลูกหนัง จากการที่มีรายงานว่าเขาต้องการย้ายออกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด และแจ้งให้สโมสรรับทราบเกี่ยวกับเรื่องนั้นไปแล้ว โดยมีการลือถึงสาเหตุกันไปหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องที่เขาอยากเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก, มองว่าในตอนนี้ "ปีศาจแดง" มีโอกาสน้อยที่จะได้แชมป์มาครอง และเรื่องครอบครัว

    ทั้งนี้ บาเยิร์น คือหนึ่งในทีมที่มีข่าวกับ โรนัลโด้ โดยถึงแม้ ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช ผู้อำนวยการกีฬาของพวกเขาจะเคยออกมาบอกว่าไม่ได้ให้ความสนใจในตัวดาวเตะชาวโปรตุกีส แต่ "เสือใต้" ก็ยังถูกจับโยงกับ โรนัลโด้ อยู่เรื่อยๆ และ มัทเธอุส ก็มองว่านี่ถือเป็นดีลที่น่าสนใจอย่างมาก

    อดีตแข้งวัย 61 ปี เผยว่า "ถ้าเกิด โรนัลโด้ ย้ายมาอยู่กับ บาเยิร์น มันก็คงจะเป็นดีลที่เซ็กซี่สุดๆ! อย่างน้อยคุณก็ควรจะต้องพิจารณาทางเลือกต่างๆ และใช้มันสักครั้ง ถ้าเกิด บาเยิร์น คิดว่า โรนัลโด้ ยังมีสภาพร่างกายที่พอจะช่วยทีมได้อีกสัก 1 หรือ 2 ปี และถ้าพวกเขาเอาเงินจากการขาย เลวานดอฟสกี้ ไปใช้ซื้อดาวดังชาวโปรตุกีสได้แล้วล่ะก็ ผมก็มองว่ามันน่าจะลองดู ถ้าเป็นผมน่ะผมจะพิจารณาดีลนี้อย่างแน่นอน"

    "คริสเตียโน่ ยังเป็นจอมทำประตูชั้นยอดอยู่ แน่นอนว่าเขาไม่ใช่การเซ็นสัญญาเพื่ออนาคตระยะยาวเพราะเขาอายุ 37 ปีแล้ว แต่เขาจะยังสามารถยึดตำแหน่งตัวจริงได้สบายๆ เขาเป็นหนึ่งในกองหน้าที่เก่งที่สุดตลอดกาล และรับประกันว่าจะทำได้ราว 30 ลูกแน่ๆ"

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *