ได้สิ่งที่ต้องการ!ทาวน์เซนด์เหน็บคล็อปป์บ่นมากจนคนอื่นยอมตามใจ

ได้สิ่งที่ต้องการ!ทาวน์เซนด์เหน็บคล็อปป์บ่นมากจนคนอื่นยอมตามใจ แอนดรอส ทาวน์เซนด์ ดาวเตะ เอฟเวอร์ตัน เหน็บ เจอร์เก้น คล็อปป์ ว่าเป็นพวกที่ขี้บ่นจนสุดท้ายหลายฝ่ายก็ใจอ่อนและทำตามที่เขาต้องการ โดยเฉพาะกฎการเปลี่ยนตัวได้สูงสุดเกมละ 5 คน ที่ทาง ทาวน์เซนด์ มองว่ามันไม่ยุติธรรมต่อทีมเล็กๆ เลย     แอนดรอส ทาวน์เซนด์ ปีก เอฟเวอร์ตัน สโมสรดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เหน็บแนม เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ว่าชอบแสดงความไม่พอใจอยู่บ่อยครั้งจนสุดท้ายก็มักจะได้สิ่งที่เจ้าตัวต้องการ     ตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมานั้น คล็อปป์ แสดงความไม่เห็นด้วยกับแนวทางหลายอย่างของ พรีเมียร์ลีก ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือการที่เขาไม่พอใจที่แต่ละทีมสามารถเปลี่ยนตัวได้สูงสุดเกมละ 3 คน แต่ตอนนี้มันมีการอนุมัติแล้วว่าตั้งแต่ฤดูกาลหน้าเป็นต้นไป ทีมใน พรีเมียร์ลีก จะเปลี่ยนตัวได้มากสุด 5 คนต่อ 1 เกม      ทาวน์เซนด์ เผยว่า "ผมล่ะชอบใจเหลือเกินที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ หาทางให้ตัวเองได้สิ่งที่ต้องการจนได้ เขาพยายามบ่นมาเป็นเวลาหลายปี ข้อเสนอนั้นโดนปัดตกไปเรื่อยๆ […]


ได้สิ่งที่ต้องการ!ทาวน์เซนด์เหน็บคล็อปป์บ่นมากจนคนอื่นยอมตามใจ

ได้สิ่งที่ต้องการ!ทาวน์เซนด์เหน็บคล็อปป์บ่นมากจนคนอื่นยอมตามใจ

แอนดรอส ทาวน์เซนด์ ดาวเตะ เอฟเวอร์ตัน เหน็บ เจอร์เก้น คล็อปป์ ว่าเป็นพวกที่ขี้บ่นจนสุดท้ายหลายฝ่ายก็ใจอ่อนและทำตามที่เขาต้องการ โดยเฉพาะกฎการเปลี่ยนตัวได้สูงสุดเกมละ 5 คน ที่ทาง ทาวน์เซนด์ มองว่ามันไม่ยุติธรรมต่อทีมเล็กๆ เลย

    แอนดรอส ทาวน์เซนด์ ปีก เอฟเวอร์ตัน สโมสรดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เหน็บแนม เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ว่าชอบแสดงความไม่พอใจอยู่บ่อยครั้งจนสุดท้ายก็มักจะได้สิ่งที่เจ้าตัวต้องการ

    ตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมานั้น คล็อปป์ แสดงความไม่เห็นด้วยกับแนวทางหลายอย่างของ พรีเมียร์ลีก ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือการที่เขาไม่พอใจที่แต่ละทีมสามารถเปลี่ยนตัวได้สูงสุดเกมละ 3 คน แต่ตอนนี้มันมีการอนุมัติแล้วว่าตั้งแต่ฤดูกาลหน้าเป็นต้นไป ทีมใน พรีเมียร์ลีก จะเปลี่ยนตัวได้มากสุด 5 คนต่อ 1 เกม 

    ทาวน์เซนด์ เผยว่า "ผมล่ะชอบใจเหลือเกินที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ หาทางให้ตัวเองได้สิ่งที่ต้องการจนได้ เขาพยายามบ่นมาเป็นเวลาหลายปี ข้อเสนอนั้นโดนปัดตกไปเรื่อยๆ แต่แล้วจู่ๆ พวกเขาก็อนุญาตให้เขาเปลี่ยนตัว 5 คนได้"

    "ผมว่าในเกมใหญ่ๆ น่ะเขาอาจจะยังเปลี่ยนตัวแค่ 2 หรือ 3 คนอยู่ดีนั่นแหละ แต่เราจะไปโต้แย้งกับเขาได้ยังไงกันล่ะ ? เวลาถึงเกมใหญ่ๆ น่ะ ลิเวอรพูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็อาจจะใช้ตัวสำรองแค่ 1 หรือ 2 คนอยู่ดี พวกเขาไม่มีทางเปลี่ยนตัวตั้ง 4 คนในเกมแบบนั้นหรอก"

    "พวกเขาจะทำแบบนั้นเมื่อเจอกับทีมอย่าง คริสตัล พาเลซ หรือไม่ก็ เบรนท์ฟอร์ด ในตอนที่พวกเขาเจาะแนวรับของอีกฝ่ายไม่ได้, ในตอนที่คู่แข่งของพวกเขาให้นักเตะทุกคนถอยไปเล่นเกมรับเป็นหลัก เมื่อถึงเวลาแบบนั้นอารมณ์มันคงจะประมาณว่า -เราสามารถเปลี่ยนนักเตะทีมชาติที่มีฝีเท้าระดับโลกที่มีร่างกายสดกว่าและสามารถเปลี่ยนเกมได้ลงไปได้ 5 คน- และนั่นแหละที่มันไม่ยุติธรรม"

    "เห็นได้ชัดว่าเขาบ่นเยอะมาก ถ้าผมจำไม่ผิดน่ะเราเห็นถึงเรื่องนั้นกันในเมื่อฤดูกาลก่อน และใน 2 ซีซั่นก่อนหน้านั้นด้วย มันมีการจุดประเด็นนี้อยู่เรื่อยๆ, มีการโหวตกันซ้ำแล้วซ้ำเล่า, โดนปัดตกไปหลายต่อหลายครั้ง แต่แล้วจู่ๆ พวกเขาก็ประกาศให้มีการเปลี่ยนตัวได้ 5 คน"

    "ฤดูกาลก่อนเขาก็บ่นเรื่องตารางการแข่งขันเหมือนกัน เขาพูดนั่นพูดนี่แล้วจู่ๆ บีที สปอร์ต ก็ให้เกมของพวกเขาเตะกันในตอนเย็นของวันเสาร์ ผมไม่เคยเห็นการทำแบบนั้นใน พรีเมียร์ลีก (หมายถึงการที่จู่ๆ ก็มีการปรับตารางการแข่งขัน) มาก่อนเลย การออกมาบ่นเรื่อยๆ แบบนั้นน่ะมันเป็นการสร้างแรงกดดันจนทำให้เขาได้สิ่งที่เขาต้องการ และเขาก็ได้สิ่งที่เขาต้องการหลายครั้งซะด้วย"

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *