เรื่องดวงก็สำคัญ!บิ๊กแมนซิตี้ชี้เรอัลมาดริดมีโชคได้เป็นแชมป์ชปล.

เรื่องดวงก็สำคัญ!บิ๊กแมนซิตี้ชี้เรอัลมาดริดมีโชคได้เป็นแชมป์ชปล. เฟร์ราน โซเรียโน่ ซีอีโอ แมนฯ ซิตี้ ระบุ ในฤดูกาลล่าสุด เรอัล มาดริด มีโชคอยู่บ้างในการได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก พร้อมบอกว่ารายการแบบเรื่องดวงก็เป็นสิ่งสำคัญ โดยยกตัวอย่าง มาดริด ช่วงทศวรรษ 1980 กับ 1990 ที่มีขุมกำลังสุดแกร่งแต่กลับไม่เคยไปถึงตำแหน่งแชมป์ได้เลย     เฟร์ราน โซเรียโน่ ประธานบริหารของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กล่าวว่า เรอัล มาดริด มีโชคช่วยอยู่บ้างจนทำให้พวกเขาได้แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาล 2021-22     ทีมของกุนซือ คาร์โล อันเชล็อตติ เจองานหนักทุกรอบในรอบน็อกเอาต์ของศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นล่าสุด ไม่ว่าจะเป็น ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย, เชลซี ในรอบก่อนรองชนะเลิศ, แมนฯ ซิตี้ ในรอบรองชนะเลิศ […]


เรื่องดวงก็สำคัญ!บิ๊กแมนซิตี้ชี้เรอัลมาดริดมีโชคได้เป็นแชมป์ชปล.

เรื่องดวงก็สำคัญ!บิ๊กแมนซิตี้ชี้เรอัลมาดริดมีโชคได้เป็นแชมป์ชปล.

เฟร์ราน โซเรียโน่ ซีอีโอ แมนฯ ซิตี้ ระบุ ในฤดูกาลล่าสุด เรอัล มาดริด มีโชคอยู่บ้างในการได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก พร้อมบอกว่ารายการแบบเรื่องดวงก็เป็นสิ่งสำคัญ โดยยกตัวอย่าง มาดริด ช่วงทศวรรษ 1980 กับ 1990 ที่มีขุมกำลังสุดแกร่งแต่กลับไม่เคยไปถึงตำแหน่งแชมป์ได้เลย

    เฟร์ราน โซเรียโน่ ประธานบริหารของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กล่าวว่า เรอัล มาดริด มีโชคช่วยอยู่บ้างจนทำให้พวกเขาได้แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาล 2021-22

    ทีมของกุนซือ คาร์โล อันเชล็อตติ เจองานหนักทุกรอบในรอบน็อกเอาต์ของศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นล่าสุด ไม่ว่าจะเป็น ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย, เชลซี ในรอบก่อนรองชนะเลิศ, แมนฯ ซิตี้ ในรอบรองชนะเลิศ และ ลิเวอร์พูล ในนัดชิงชนะเลิศ แต่พวกเขาก็ก้าวข้ามอุปสรรคต่างๆ ได้หมดจนทำให้ได้ถ้วย "บิ๊กเอียร์" ไปครองเป็นสมัยที่ 14

    โซเรียโน่ เผยว่า "แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นรายการที่เราอยากเป็นแชมป์มากๆ แต่เรารู้กันดีว่ามันต้องมีโชคช่วยนิดหน่อย และเราไม่มีสิ่งนั้น ทุกวันนี้หลายคนพูดเกี่ยวกับความสำเร็จในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาของ มาดริด ซึ่งผมคิดว่ามันคงไม่ผิดถ้าจะบอกว่าพวกเขามีโชคช่วยนิดหน่อย ผมอาจจะบอกได้ด้วยซ้ำว่าพวกเขาสมควรแพ้ในรอบที่เจอกับ เปแอสเช, เชลซี, เรา หรือ ลิเวอร์พูล ได้เลย"

    "หลายคนลืมกันว่าในช่วงทศวรรษ 80 กับ 90 น่ะ พวกเขา (มาดริด) มีทีมที่ยอดเยี่ยมมากๆ ถึงขนาดที่ว่าเป็นหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์ก็ว่าได้ พวกเขามีทั้ง (เอมิลิโอ) บูตราเกนโญ่ และคนอื่นๆ ในกลุ่ม ลา กินต้า (ฉายาที่สื่อสเปนตั้งให้ 5 นักเตะจากระบบเยาวชนของ มาดริด ในตอนนั้น โดยหนึ่งในนั้นคือ บูเตราเกนโญ่ ส่วนอีก 4 คนคือ มิเกล ปาร์เดซ่า, มิเชล, มาโนโล่ ซานชีส และ ราฟาเอล มาร์ติน บาสเกซ) ให้ใช้งาน แต่พวกเขาก็ไม่เคยได้แชมป์รายการนั้นเลย มิลาน เขี่ยพวกเขาตกรอบได้ในทุกปี ดังนั้นมันก็พูดได้ว่าทุกวันนี้พวกเขามีโชคช่วย แต่สมัยก่อนพวกเขาโชคร้ายเป็นเวลาหลายปี"

    "สำหรับเราเองนั้นเรามีความอดทนมากพอ เราไม่ได้ถึงขั้นหมกมุ่นว่าต้องคว้าแชมป์รายการนี้ให้ได้ เราจะได้มันมาครองในเวลาที่เหมาะสมแน่นอน"

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *