หลายคนยังรัก!เผยเฟอร์กูสันส่งคลิปร่วมยินดีงานวิวาห์แม็กไกวร์

หลายคนยังรัก!เผยเฟอร์กูสันส่งคลิปร่วมยินดีงานวิวาห์แม็กไกวร์ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ส่งข้อความไปร่วมแสดงความยินดีกับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ในงานวิวาห์ หลังจาก แม็กไกวร์ เพิ่งเข้าพิธีไปเมื่อไม่นานมานี้ ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ     เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่งคลิปวิดีโอไปร่วมแสดงความยินดีกับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังกัปตันทีม "ปีศาจแดง" ในงานวิวาห์ของเจ้าตัวด้วย ตามการเปิดเผยของ เดอะ ซัน สื่อของประเทศอังกฤษ     ตลอดช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา แม็กไกวร์ เจอกับกระแสโจมตีอย่างรุนแรงจากการที่เขาฟอร์มตกอย่างน่าใจหายในฤดูกาล 2021-22 จนส่งผลให้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีผลงานที่เลวร้ายตามไปด้วย โดยสาวก "เร้ด อาร์มี่" บางคนมองว่าเขาควรจะโดนถอดออกจากการเป็นกัปตันทีม ขณะที่บางรายถึงขั้นบอกว่าเขาสมควรโดนขายทิ้งไปเลย     ทั้งนี้ เมื่อวันเสาร์ที่ 25 มิถุนายน ที่ผ่านมา […]


หลายคนยังรัก!เผยเฟอร์กูสันส่งคลิปร่วมยินดีงานวิวาห์แม็กไกวร์

หลายคนยังรัก!เผยเฟอร์กูสันส่งคลิปร่วมยินดีงานวิวาห์แม็กไกวร์

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ส่งข้อความไปร่วมแสดงความยินดีกับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ในงานวิวาห์ หลังจาก แม็กไกวร์ เพิ่งเข้าพิธีไปเมื่อไม่นานมานี้ ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ

    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่งคลิปวิดีโอไปร่วมแสดงความยินดีกับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังกัปตันทีม "ปีศาจแดง" ในงานวิวาห์ของเจ้าตัวด้วย ตามการเปิดเผยของ เดอะ ซัน สื่อของประเทศอังกฤษ

    ตลอดช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา แม็กไกวร์ เจอกับกระแสโจมตีอย่างรุนแรงจากการที่เขาฟอร์มตกอย่างน่าใจหายในฤดูกาล 2021-22 จนส่งผลให้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีผลงานที่เลวร้ายตามไปด้วย โดยสาวก "เร้ด อาร์มี่" บางคนมองว่าเขาควรจะโดนถอดออกจากการเป็นกัปตันทีม ขณะที่บางรายถึงขั้นบอกว่าเขาสมควรโดนขายทิ้งไปเลย

    ทั้งนี้ เมื่อวันเสาร์ที่ 25 มิถุนายน ที่ผ่านมา แม็กไกวร์ เพิ่งเข้าพิธีวิวาห์ที่ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งถึงแม้ เฟอร์กูสัน จะไม่ได้ไปร่วมงาน แต่เขาก็ส่งคลิปร่วมแสดงความยินดีกับดาวเตะชาวอังกฤษ โดยนอกจากเขาแล้วนั้น ไบรอัน ร็อบสัน ตำนานมิดฟิลด์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ทำอย่างนั้นเช่นกัน

    แหล่งข่าวเผยกับ เดอะ ซัน ว่า "มันเป็นวันที่งดงาม มีการทุ่มเงินกันอย่างเต็มที่เพื่อทำให้มันออกมาดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ มันมีโมเมนท์ที่ซึ้งๆ หลายช่วง อย่างเช่นวิดีโอจาก เซอร์ อเล็กซ์ และ ไบรอัน ร็อบสัน ทั้งคู่ต่างก็อวยพรให้พวกเขามีความสุขร่วมกันไปอีกหลายปี จากนั้น ทอม เกร็นแนน ก็ขึ้นมาร้องเพลง Little Bit of Love ของเขา มันมีช่วงเวลาที่ดีๆ หลายช่วงเลยล่ะ"

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *