จบนะ!โรมาโน่แจงลิเวอร์พูลเปล่าสนซิว2แข้ง

จบนะ!โรมาโน่แจงลิเวอร์พูลเปล่าสนซิว2แข้ง ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชาวอิตาเลียน บอกชัด ในลิสต์การเสริมทัพของ ลิเวอร์พูล ไม่มี โอตาวิโอ กองกลาง ปอร์โต้ และ จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม มิดฟิลด์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง รวมอยู่ด้วย โดยรายของ โอตาวิโอ นั้น ตัวแทนจากทั้ง 2 สโมสรก็ออกมาปฏิเสธเป็นเสียงเดียวกันเลย     ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่ได้ให้ความสนใจที่จะคว้าตัว โอตาวิโอ มิดฟิลด์ เอฟซี ปอร์โต้ และ จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม กองกลาง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้แต่อย่างใด ตามรายงานของ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดัง     ในตลาดช่วงซัมเมอร์นี้ ลิเวอร์พูล ได้ทั้ง ดาร์วิน นูนเญซ, ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ และ คาลวิน […]


จบนะ!โรมาโน่แจงลิเวอร์พูลเปล่าสนซิว2แข้ง

จบนะ!โรมาโน่แจงลิเวอร์พูลเปล่าสนซิว2แข้ง

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชาวอิตาเลียน บอกชัด ในลิสต์การเสริมทัพของ ลิเวอร์พูล ไม่มี โอตาวิโอ กองกลาง ปอร์โต้ และ จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม มิดฟิลด์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง รวมอยู่ด้วย โดยรายของ โอตาวิโอ นั้น ตัวแทนจากทั้ง 2 สโมสรก็ออกมาปฏิเสธเป็นเสียงเดียวกันเลย

    ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่ได้ให้ความสนใจที่จะคว้าตัว โอตาวิโอ มิดฟิลด์ เอฟซี ปอร์โต้ และ จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม กองกลาง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้แต่อย่างใด ตามรายงานของ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดัง

    ในตลาดช่วงซัมเมอร์นี้ ลิเวอร์พูล ได้ทั้ง ดาร์วิน นูนเญซ, ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ และ คาลวิน แรมเซย์ มาร่วมทัพ ซึ่งมันก็เคยมีรายงานว่าพวกเขาปิดตลาดไปเป็นที่เรียบร้อย แต่มันก็มีกระแสข่าวลือว่าพวกเขาแอบเหล่ โอตาวิโอ กับ ไวจ์นัลดุม อยู่ โดยรายหลังเคยเล่นให้กับ "หงส์แดง" มาก่อนและทำผลงานได้ดีด้วย ส่วน โอตาวิโอ ถือเป็นแกนหลักของ ปอร์โต้ ตลอดช่วงที่ผ่านมา และถูกตั้งค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 40 ล้านยูโร (ประมาณ 1,480 ล้านบาท)

Both Liverpool and Porto deny all the stories about Otávio deal. There are no negotiations ongoing – also, the release clause is €40m and not €60m. #LFC

Otávio and Wijnaldum are not in the list for Liverpool as things stand – still long market, but no talks for these two.

— Fabrizio Romano (@FabrizioRomano) June 27, 2022

    อย่างไรก็ตาม ล่าสุด โรมาโน่ ก็บอกเองว่า ลิเวอร์พูล ไม่ได้กำลังอยู่ระหว่างการเจรจาเพื่อซิว 2 แข้งรายดังกล่าวแน่นอน โดยรายของ โอตาวิโอ นั้น เขาบอกว่าตัวแทนจากทั้ง 2 สโมสรปฏิเสธถึงเรื่องนี้เองเลย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *