ส่วนเกิน!บิ๊กเปแอสเชพร้อมโละเนย์มาร์รับระบบกุนซือใหม่

ส่วนเกิน!บิ๊กเปแอสเชพร้อมโละเนย์มาร์รับระบบกุนซือใหม่ ฟุต แมร์คาโต้ สื่อของฝรั่งเศส ระบุ หลุยส์ กัมโปส ที่ปรึกษาด้านฟุตบอลของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยินดีที่จะเคาะขาย เนย์มาร์ ถ้าได้รับข้อเสนอที่สมน้ำสมเนื้อ หลังจากเขากับ คริสตอฟ กัลติเย่ร์ คนที่ตกเป็นข่าวว่าจะเข้ามาคุม “เปแอสเช” ตั้งใจจะเปลี่ยนระบบการเล่นของ ปารีสฯ     หลุยส์ กัมโปส ที่ปรึกษาด้านฟุตบอลของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส พร้อมที่จะอนุมัติการขาย เนย์มาร์ กองหน้าคนดังของทีม หากได้รับข้อเสนอที่เหมาะสม ตามรายงานของ ฟุต แมร์คาโต้ สื่อของเมืองน้ำหอม     อนาคตของ เนย์มาร์ เต็มไปด้วยความไม่แน่นอนตลอดช่วงที่ผ่านมา หลังจากว่ากันว่าคนใหญ่คนโตของ ปารีสฯ เริ่มไม่พอใจกับพฤติกรรมนอกสนามของเขาแล้ว แถมทาง "เปแอสเช" ยังสามารถจับ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ต่อสัญญา 3 ปีได้อีก จนทำให้พวกเขาไม่จำเป็นต้องยกให้ เนย์มาร์ […]


ส่วนเกิน!บิ๊กเปแอสเชพร้อมโละเนย์มาร์รับระบบกุนซือใหม่

ส่วนเกิน!บิ๊กเปแอสเชพร้อมโละเนย์มาร์รับระบบกุนซือใหม่

ฟุต แมร์คาโต้ สื่อของฝรั่งเศส ระบุ หลุยส์ กัมโปส ที่ปรึกษาด้านฟุตบอลของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยินดีที่จะเคาะขาย เนย์มาร์ ถ้าได้รับข้อเสนอที่สมน้ำสมเนื้อ หลังจากเขากับ คริสตอฟ กัลติเย่ร์ คนที่ตกเป็นข่าวว่าจะเข้ามาคุม “เปแอสเช” ตั้งใจจะเปลี่ยนระบบการเล่นของ ปารีสฯ

    หลุยส์ กัมโปส ที่ปรึกษาด้านฟุตบอลของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส พร้อมที่จะอนุมัติการขาย เนย์มาร์ กองหน้าคนดังของทีม หากได้รับข้อเสนอที่เหมาะสม ตามรายงานของ ฟุต แมร์คาโต้ สื่อของเมืองน้ำหอม

    อนาคตของ เนย์มาร์ เต็มไปด้วยความไม่แน่นอนตลอดช่วงที่ผ่านมา หลังจากว่ากันว่าคนใหญ่คนโตของ ปารีสฯ เริ่มไม่พอใจกับพฤติกรรมนอกสนามของเขาแล้ว แถมทาง "เปแอสเช" ยังสามารถจับ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ต่อสัญญา 3 ปีได้อีก จนทำให้พวกเขาไม่จำเป็นต้องยกให้ เนย์มาร์ เป็นแข้งตัวชูโรงของทีม

    ทั้งนี้ ฟุต แมร์คาโต้ เผยว่า กัมโปส และ คริสตอฟ กัลติเย่ร์ คนที่กำลังมีข่าวว่าจะเข้ามาเป็นเทรนเนอร์คนใหม่ของ ปารีสฯ นั้น อยากเปลี่ยนให้ทีมเล่นในระบบ 3-5-2 เพื่อที่จะทำให้ ลิโอเนล เมสซี่ กับ อาชราฟ ฮาคิมี่ แสดงศักยภาพออกมาได้ดีที่สุด ซึ่งนั่นทำให้ เนย์มาร์ จะเป็นส่วนเกินของทีม อย่างไรก็ตาม เป็นที่เชื่อกันว่าดาวเตะชาวบราซิเลียนยังไม่อยากบอกลา ปารีสฯ มากเท่าไหร่ โดยเขายังเหลือสัญญากับทีมจนถึงกลางปี 2025 ด้วยกัน

    สำหรับ กัมโปส นั้น เพิ่งได้รับการแต่งตั้งให้เข้ามารับงานกับ ปารีสฯ เมื่อไม่นานมานี้ ซึ่งถึงแม้ตำแหน่งของเขาจะใช้ชื่อว่า ที่ปรึกษาด้านฟุตบอล แต่โดยรวมแล้วหน้าที่ก็คล้ายกับผู้อำนวยการกีฬานั่นเอง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *