อยู่ต่อ!เทนฮากเก็บแม็กไกวร์ ไม่ชัวร์สวมปลอกแขนกัปตัน

อยู่ต่อ!เทนฮากเก็บแม็กไกวร์ ไม่ชัวร์สวมปลอกแขนกัปตัน เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด จะยังเก็บ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เอาไว้ใช้งานต่อ โดยมันเป็นไปตามความต้องการของ เอริค เทน ฮาก เอง แต่ก็ยังไม่ชัวร์ว่าเขาจะได้เป็นกัปตันทีมต่อไปรึเปล่า     แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะยังไม่ขาย แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังกัปตันทีมในช่วงซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อของเมืองผู้ดี     แม็กไกวร์ ฟอร์มตกอย่างมากในฤดูกาล 2021-22 จนมีส่วนทำให้ทีมมีผลงานที่เลวร้ายตามไปด้วย ซึ่งมันก็ทำให้เกิดการตั้งประเด็นว่าเขาอาจจะไม่เหมาะสำหรับการยืนเป็นแนวหลังให้กับ "ปีศาจแดง" อีกต่อไป     อย่างไรก็ตาม เดลี่ เมล บอกว่า เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด วางแผนที่จะเก็บเขาเอาไว้เป็นหนึ่งในตัวเลือกสำหรับตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กร่วมกับ ราฟาแอล วาราน และ […]


อยู่ต่อ!เทนฮากเก็บแม็กไกวร์ ไม่ชัวร์สวมปลอกแขนกัปตัน

อยู่ต่อ!เทนฮากเก็บแม็กไกวร์ ไม่ชัวร์สวมปลอกแขนกัปตัน

เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด จะยังเก็บ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เอาไว้ใช้งานต่อ โดยมันเป็นไปตามความต้องการของ เอริค เทน ฮาก เอง แต่ก็ยังไม่ชัวร์ว่าเขาจะได้เป็นกัปตันทีมต่อไปรึเปล่า

    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะยังไม่ขาย แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังกัปตันทีมในช่วงซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อของเมืองผู้ดี

    แม็กไกวร์ ฟอร์มตกอย่างมากในฤดูกาล 2021-22 จนมีส่วนทำให้ทีมมีผลงานที่เลวร้ายตามไปด้วย ซึ่งมันก็ทำให้เกิดการตั้งประเด็นว่าเขาอาจจะไม่เหมาะสำหรับการยืนเป็นแนวหลังให้กับ "ปีศาจแดง" อีกต่อไป

    อย่างไรก็ตาม เดลี่ เมล บอกว่า เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด วางแผนที่จะเก็บเขาเอาไว้เป็นหนึ่งในตัวเลือกสำหรับตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กร่วมกับ ราฟาแอล วาราน และ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ อย่างไรก็ตาม มันก็ไม่เป็นที่แน่ชัดว่า แม็กไกวร์ จะยังได้สวมปลอกแขนกัปตันทีมต่อไปหรือไม่

    สื่อเจ้าเดิมเสริมว่า เทน ฮาก จะหาซื้อเซนเตอร์แบ็กมาร่วมทีม 1 คนเช่นกัน ถ้าหากสามารถขาย เอริก ไบยี่, ฟิล โจนส์ หรือ อั๊กเซล ตวนเซเบ้ ได้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *