สมหวังแล้ว!มาเน่เผยตื่นเต้นสุดๆที่รู้ว่าบาเยิร์นสนดึงร่วมทัพ

สมหวังแล้ว!มาเน่เผยตื่นเต้นสุดๆที่รู้ว่าบาเยิร์นสนดึงร่วมทัพ ซาดิโอ มาเน่ ระบุ ตั้งแต่ตอนแรกที่รู้ว่า บาเยิร์น อยากได้ตนไปร่วมทัพนั้น ตนก็รู้สึกตื่นเต้นสุดๆ แล้ว พร้อมเชื่อว่าการมาซบ “เสือใต้” ในช่วงเวลานี้ถือเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้อง     ซาดิโอ มาเน่ ปีกคนดังชาวเซเนกัล เปิดเผยว่าตนรู้สึกตื่นเต้นสุดๆ ตั้งแต่ครั้งแรกที่รู้ว่า บาเยิร์น มิวนิค ให้ความสนใจในตัวตน หลังจากที่ล่าสุด มาเน่ ไปเข้ารับการตรวจร่างกายกับ "เสือใต้" เป็นที่เรียบร้อย     มาเน่ กลายเป็นหนึ่งในประเด็นที่ถูกพูดถึงอย่างหนักของวงการฟุตบอลในช่วงหลายวันที่ผ่านมา จากการที่มีข่าวว่าเจ้าตัวต้องการบอกลา ลิเวอร์พูล เพื่อไปซบ บาเยิร์น ซึ่งตอนนี้ขั้นตอนทุกอย่างกำลังจะเสร็จสิ้นแล้ว โดยเป็นที่เชื่อกันว่า บาเยิร์น จะเปิดตัวเขาอย่างเป็นทางการในวันพุธที่ 22 มิถุนายนนี้ (ตามเวลาท้องถิ่น)     ทั้งนี้ ล่าสุด บิลด์ สื่อชื่อดังของเมืองเบียร์ได้โอกาสสัมภาษณ์กับ มาเน่ เป็นกรณีพิเศษ ซึ่งช่วงหนึ่งเขาบอกว่า "ผมพูดอยู่หลายครั้งว่าชีวิตของผมเต็มไปด้วยความท้าทายอยู่เสมอ ตอนที่เอเยนต์ของผมเข้ามาบอกกับผมเป็นครั้งแรกว่า บาเยิร์น ให้ความสนใจในตัวผมน่ะ ผมก็รู้สึกตื่นเต้นทันทีเลย ผมมองภาพตัวเองในสีเสื้อของทีมออกทันที"    […]


สมหวังแล้ว!มาเน่เผยตื่นเต้นสุดๆที่รู้ว่าบาเยิร์นสนดึงร่วมทัพ

สมหวังแล้ว!มาเน่เผยตื่นเต้นสุดๆที่รู้ว่าบาเยิร์นสนดึงร่วมทัพ

ซาดิโอ มาเน่ ระบุ ตั้งแต่ตอนแรกที่รู้ว่า บาเยิร์น อยากได้ตนไปร่วมทัพนั้น ตนก็รู้สึกตื่นเต้นสุดๆ แล้ว พร้อมเชื่อว่าการมาซบ “เสือใต้” ในช่วงเวลานี้ถือเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้อง

    ซาดิโอ มาเน่ ปีกคนดังชาวเซเนกัล เปิดเผยว่าตนรู้สึกตื่นเต้นสุดๆ ตั้งแต่ครั้งแรกที่รู้ว่า บาเยิร์น มิวนิค ให้ความสนใจในตัวตน หลังจากที่ล่าสุด มาเน่ ไปเข้ารับการตรวจร่างกายกับ "เสือใต้" เป็นที่เรียบร้อย

    มาเน่ กลายเป็นหนึ่งในประเด็นที่ถูกพูดถึงอย่างหนักของวงการฟุตบอลในช่วงหลายวันที่ผ่านมา จากการที่มีข่าวว่าเจ้าตัวต้องการบอกลา ลิเวอร์พูล เพื่อไปซบ บาเยิร์น ซึ่งตอนนี้ขั้นตอนทุกอย่างกำลังจะเสร็จสิ้นแล้ว โดยเป็นที่เชื่อกันว่า บาเยิร์น จะเปิดตัวเขาอย่างเป็นทางการในวันพุธที่ 22 มิถุนายนนี้ (ตามเวลาท้องถิ่น)

    ทั้งนี้ ล่าสุด บิลด์ สื่อชื่อดังของเมืองเบียร์ได้โอกาสสัมภาษณ์กับ มาเน่ เป็นกรณีพิเศษ ซึ่งช่วงหนึ่งเขาบอกว่า "ผมพูดอยู่หลายครั้งว่าชีวิตของผมเต็มไปด้วยความท้าทายอยู่เสมอ ตอนที่เอเยนต์ของผมเข้ามาบอกกับผมเป็นครั้งแรกว่า บาเยิร์น ให้ความสนใจในตัวผมน่ะ ผมก็รู้สึกตื่นเต้นทันทีเลย ผมมองภาพตัวเองในสีเสื้อของทีมออกทันที"

    "สำหรับผมแล้วพวกเขาเป็นสโมสรที่ใช่ในเวลาที่เหมาะสม พวกเขาเป็นหนึ่งในสโมสรที่ใหญ่ที่สุดของโลก และลงเล่นเพื่อไล่ล่าแชมป์ทุกรยาการอยู่เสมอ สำหรับผมแล้วการมาอยู่ที่นี่ถือเป็นความคิดที่ดีและเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้อง"

    "ที่จริงเอเยนต์ของผมบอกกับผมด้วยว่ามีสโมสรอื่นๆ ที่อยากได้ผมเหมือนกัน ซึ่งนั่นเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้ในธุรกิจนี้ แต่ตอนที่ บาเยิร์น นำเสนอแผนของพวกเขาให้ผมได้รู้น่ะ ผมก็สัมผัสได้ทันทีเลยว่านี่คือทีมที่ใช่ ผมมองว่าตัวเองจะเป็นส่วนหนึ่งในแผนของ บาเยิร์น ได้มากกว่าใคร"

    มาเน่ โดนถามด้วยว่าเขาจะสามารถพา บาเยิร์น ไปถึงนัดชิงชนะเลิศของรายการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้หรือไม่ หลังจากซีซั่นล่าสุดเขาเพิ่งลงเล่นนัดชิงดำในรายการนั้นกับ ลิเวอร์พูล มาได้หมาดๆ ซึ่งเจ้าตัวบอกว่ายังให้คำตอบเกี่ยวกับเรื่องนั้นไม่ได้ "ผมคงไม่อยากปฏิเสธถึงความเป็นไปได้ของเรื่องนั้นน่ะนะ เด็กทุกคนอยากได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก กันอยู่แล้ว นักเตะทุกคนในโลกเองก็อยากได้แชมป์รายการนั้น และตอนนี้ผมก็ได้มาอยู่กับทีมที่มีศักยภาพในการแข่งขันสูง แต่มันยังเร็วเกินไปนิดหน่อยที่จะพูดถึงความเป็นไปได้ในการไปถึงนัดชิงชนะเลิศของ แชมเปี้ยนส์ ลีก เพราะเรายังไม่เคยได้เล่นร่วมกันแม้แต่เกมเดียว แต่ยังไงก็ตามเราก็จะทำทุกทางเพื่อไปถึงนัดชิงชนะเลิศให้ได้"

    ขณะเดียวกันพอถูกถามว่าเขาอยากให้ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ อยู่กับ บาเยิร์น ต่อไปหรือไม่นั้น แข้งวัย 30 ปีก็บอกว่าตนไม่อยากเสียเวลาคิดเกี่ยวกับเรื่องนั้น และต้องการให้ความสำคัญกับการช่วยทีมมากกว่า "ผมไม่ใช่นักเตะที่จะมาพุ่งสมาธิไปกับเรื่องแบบนั้น ผมมาอยู่ที่นี่เพื่อ เอฟเซ บาเยิร์น และผมจะทำทุกทางเพื่อให้ได้แชมป์ร่วมกับเหล่าเพื่อนร่วมทีมของผม!"

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *