ยูฟ่ายันได้รับแจ้งมีตั๋วปลอมเกมชิงดำชปล.เพียบตั้งแต่ก่อนเตะ

ยูฟ่ายันได้รับแจ้งมีตั๋วปลอมเกมชิงดำชปล.เพียบตั้งแต่ก่อนเตะ มาร์ติน คัลเลน ประธานบริหารฝ่ายจัดอีเวนท์ของสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป ระบุ พวกเขาได้รับการแจ้งตั้งแต่ก่อนเกมแล้วว่าจะมีแฟนบอลที่ไม่มีตั๋ว หรือไม่ก็ถือตั๋วปลอม พยายามที่จะเข้าไปในสนามให้ได้ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงดำของซีซั่นล่าสุด จนเหมือนเป็นการยืนกรานว่าสาเหตุที่แฟนบอล ลิเวอร์พูล และ เรอัล มาดริด อดเข้าชมเกมในวันนั้นจนนำไปสู่ความวุ่นวาย เป็นเพราะพวกเขาไม่มีสิทธิ์เข้าสนามจริงๆ     มาร์ติน คัลเลน ประธานบริหารฝ่ายจัดอีเวนท์ของสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ยืนยันว่ามันมีการประเมินกันตั้งแต่ก่อนถึงเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศของฤดูกาลล่าสุดแล้วว่าจะมีคนที่ถือตั๋วปลอมมายังสนามเป็นจำนวนมาก รวมถึงจะมีคนที่พยายามบุกเข้ามาในสนามทั้งที่ไม่มีตั๋วจริงๆ     นัดดังกล่าวเกิดความวุ่นวายตั้งแต่ก่อนเริ่มเกม หลังจากมีแฟนบอลหลายคนของทั้ง ลิเวอร์พูล และ เรอัล มาดริด ที่เบียดเสียดกันอยู่หน้าสนามเพราะไม่ได้รับอนุญาตให้เข้าสนาม โดยของฝั่ง "หงส์แดง" ถือว่ามีมากกว่า ซึ่งเจ้าหน้าที่อ้างว่าพวกเขาถือตั๋วปลอมอยู่ แต่เหล่าแฟนบอลก็ยืนกรานเสียงแข็งว่าตั๋วของพวกเขาเป็นของจริง     ท้ายที่สุดแล้วเจ้าหน้าที่ก็ตัดสินใจยิงทั้งแก๊ซน้ำตาและใช้สเปรย์พริกไทย จนกลายเป็นการทำให้แฟนบอลบางคนได้รับบาดเจ็บ ซึ่งทางแฟนบอลก็มีการร้องเรียนอย่างหนักตลอดช่วงที่ผ่านมา เพราะมองว่าเจ้าหน้าที่ของ ฝรั่งเศส และ ยูฟ่า ดำเนินการได้ไม่ถูกต้อง     คัลเลน เผยว่า "ฝ่ายประเมินความเสี่ยงในช่วงก่อนถึงการแข่งขันได้บอกกับเราว่ามันมีความเสี่ยงสูงที่จะมีการบุกเข้ามาในสนาม […]


ยูฟ่ายันได้รับแจ้งมีตั๋วปลอมเกมชิงดำชปล.เพียบตั้งแต่ก่อนเตะ

ยูฟ่ายันได้รับแจ้งมีตั๋วปลอมเกมชิงดำชปล.เพียบตั้งแต่ก่อนเตะ

มาร์ติน คัลเลน ประธานบริหารฝ่ายจัดอีเวนท์ของสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป ระบุ พวกเขาได้รับการแจ้งตั้งแต่ก่อนเกมแล้วว่าจะมีแฟนบอลที่ไม่มีตั๋ว หรือไม่ก็ถือตั๋วปลอม พยายามที่จะเข้าไปในสนามให้ได้ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงดำของซีซั่นล่าสุด จนเหมือนเป็นการยืนกรานว่าสาเหตุที่แฟนบอล ลิเวอร์พูล และ เรอัล มาดริด อดเข้าชมเกมในวันนั้นจนนำไปสู่ความวุ่นวาย เป็นเพราะพวกเขาไม่มีสิทธิ์เข้าสนามจริงๆ

    มาร์ติน คัลเลน ประธานบริหารฝ่ายจัดอีเวนท์ของสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ยืนยันว่ามันมีการประเมินกันตั้งแต่ก่อนถึงเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศของฤดูกาลล่าสุดแล้วว่าจะมีคนที่ถือตั๋วปลอมมายังสนามเป็นจำนวนมาก รวมถึงจะมีคนที่พยายามบุกเข้ามาในสนามทั้งที่ไม่มีตั๋วจริงๆ

    นัดดังกล่าวเกิดความวุ่นวายตั้งแต่ก่อนเริ่มเกม หลังจากมีแฟนบอลหลายคนของทั้ง ลิเวอร์พูล และ เรอัล มาดริด ที่เบียดเสียดกันอยู่หน้าสนามเพราะไม่ได้รับอนุญาตให้เข้าสนาม โดยของฝั่ง "หงส์แดง" ถือว่ามีมากกว่า ซึ่งเจ้าหน้าที่อ้างว่าพวกเขาถือตั๋วปลอมอยู่ แต่เหล่าแฟนบอลก็ยืนกรานเสียงแข็งว่าตั๋วของพวกเขาเป็นของจริง

    ท้ายที่สุดแล้วเจ้าหน้าที่ก็ตัดสินใจยิงทั้งแก๊ซน้ำตาและใช้สเปรย์พริกไทย จนกลายเป็นการทำให้แฟนบอลบางคนได้รับบาดเจ็บ ซึ่งทางแฟนบอลก็มีการร้องเรียนอย่างหนักตลอดช่วงที่ผ่านมา เพราะมองว่าเจ้าหน้าที่ของ ฝรั่งเศส และ ยูฟ่า ดำเนินการได้ไม่ถูกต้อง

    คัลเลน เผยว่า "ฝ่ายประเมินความเสี่ยงในช่วงก่อนถึงการแข่งขันได้บอกกับเราว่ามันมีความเสี่ยงสูงที่จะมีการบุกเข้ามาในสนาม รวมถึงมีความเสี่ยงสูงที่จะมีตั๋วปลอมเป็นจำนวนมาก เราได้รับการเตือนว่าหลยาคนที่ไม่มีตั๋วจะพยายามเข้ามาในสนนาม ซึ่งตอนที่ ลิเวอร์พูล ลงเล่นนัดชิงชนะเลิศ 2 ครั้งก่อนหน้านี้นั้น แฟนบอลบางคนของพวกเขาก็พยายามที่จะเข้าไปในสนามโดยที่ถือตั๋วปีเอาไว้ หรือไม่ก็ไม่ได้มีตั๋วเข้าชมมาแล้ว เรารู้ล่วงหน้าแล้วว่าจะมีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้น"

    ขณะที่ เท็ด มอร์ริส ประธานสมาคมแฟนบอลผู้พิการของ ลิเวอร์พูล ยืนกรานว่าทางฝั่งเจ้าหน้าที่ของฝรั่งเศสทำรุนแรงเกินกว่าเหตุ และเรียกร้องให้ เชรัลด์ ดาร์มาแน็ง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทยของแดนน้ำหอมลาออก หลังจากก่อนหน้านี้ ดาร์มาแน็ง ยืนกรานว่าคนของ ลิเวอร์พูล เป็นต้นเหตุหลักที่ทำให้เกิดความวุ่นวาย "ผมกับภรรยาของผมรัก ฝรั่งเศส และกรุงปารีสมากๆ แต่คุณดาร์มาแน็ง คุณเป็นพวกโกหก และผมขอให้คุณถอนคำกล่าวหาซะ นอกจากนี้ ถ้าคุณมีสำนึกสักหน่อยล่ะก็ ผมก็หวังว่าคุณจะลาออกจากตำแหน่งด้วย"

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *