อนาคตค่อยว่ากัน!เอ็มบั๊ปเป้ลั่นไม่ปิดโอกาสซบเรอัลมาดริด

อนาคตค่อยว่ากัน!เอ็มบั๊ปเป้ลั่นไม่ปิดโอกาสซบเรอัลมาดริด คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ หัวหอก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ประกาศชัด ยังไม่ปิดโอกาสที่สักวันหนึ่งจะไปซบ เรอัล มาดริด หลังจากเจ้าตัวเพิ่งหักอก “ราชันชุดขาว” แบบสุดช็อก     คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าคนดังของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งวงการ ลีก เอิง ฝรั่งเศส กล่าวว่าตนยังไม่ปิดโอกาสที่ในอนาคตจะเลือกย้ายไปเล่นให้ เรอัล มาดริด แต่อย่างใด     ตลอดช่วงหลายเดือนที่ผ่านมากระแสข่าวมันเทไปในทิศทางว่า เอ็มบั๊ปเป้ จะบอกลา ปารีสฯ แล้วไปซบ มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่เขาต้องการย้ายทีมมาพักใหญ่แล้ว แถมเดิมทีสัญญาฉบับเก่าของเขาก็มีผลจนถึงหลังจบฤดูกาล 2021-22 เท่านั้น นอกจากนี้เขาก็ยังชอบ "ราชันชุดขาว" มาตั้งแต่ตอนที่ยังเป็นเด็กอีกต่างหาก     อย่างไรก็ตาม ไม่กี่วันก่อน เอ็มบั๊ปเป้ ทำให้หลายคนต้องช็อกด้วยการเลือกต่อสัญญากับ ปารีสฯ ไปจนถึงกลางปี 2025 ซึ่งมันก็ทำให้หลายคนที่เกี่ยวข้องกับ มาดริด รวมถึงสื่อบางเจ้าของสเปนโมโหมากๆ จนออกมาตำหนิดาวเตะเลือดน้ำหอมยกใหญ่    […]


อนาคตค่อยว่ากัน!เอ็มบั๊ปเป้ลั่นไม่ปิดโอกาสซบเรอัลมาดริด

อนาคตค่อยว่ากัน!เอ็มบั๊ปเป้ลั่นไม่ปิดโอกาสซบเรอัลมาดริด

คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ หัวหอก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ประกาศชัด ยังไม่ปิดโอกาสที่สักวันหนึ่งจะไปซบ เรอัล มาดริด หลังจากเจ้าตัวเพิ่งหักอก “ราชันชุดขาว” แบบสุดช็อก

    คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าคนดังของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งวงการ ลีก เอิง ฝรั่งเศส กล่าวว่าตนยังไม่ปิดโอกาสที่ในอนาคตจะเลือกย้ายไปเล่นให้ เรอัล มาดริด แต่อย่างใด

    ตลอดช่วงหลายเดือนที่ผ่านมากระแสข่าวมันเทไปในทิศทางว่า เอ็มบั๊ปเป้ จะบอกลา ปารีสฯ แล้วไปซบ มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่เขาต้องการย้ายทีมมาพักใหญ่แล้ว แถมเดิมทีสัญญาฉบับเก่าของเขาก็มีผลจนถึงหลังจบฤดูกาล 2021-22 เท่านั้น นอกจากนี้เขาก็ยังชอบ "ราชันชุดขาว" มาตั้งแต่ตอนที่ยังเป็นเด็กอีกต่างหาก

    อย่างไรก็ตาม ไม่กี่วันก่อน เอ็มบั๊ปเป้ ทำให้หลายคนต้องช็อกด้วยการเลือกต่อสัญญากับ ปารีสฯ ไปจนถึงกลางปี 2025 ซึ่งมันก็ทำให้หลายคนที่เกี่ยวข้องกับ มาดริด รวมถึงสื่อบางเจ้าของสเปนโมโหมากๆ จนออกมาตำหนิดาวเตะเลือดน้ำหอมยกใหญ่

    หลังจากโดน บีบีซี สื่อชื่อดังของอังกฤษถามว่าการต่อสัญญาในครั้งนี้มันเท่ากับว่าความฝันของเขาที่จะย้ายไปเล่นให้ มาดริด มันจบลงไปด้วยหรือไม่นั้น เอ็มบั๊ปเป้ ก็ตอบว่า "มันไม่เคยจบลง ไม่เลย สิ่งเดียวที่เกิดขึ้นในตอนนี้ก็คือผมต่อสัญญาไปอีก 3 ปี คุณไม่มีวันรู้หรอกว่าในอนาคตมันจะเกิดอะไรขึ้น เพียงแต่ตอนนี้ผมเลิกที่จะคิดเกี่ยวกับอนาคตแล้ว ผมสนใจแต่ปัจจุบันเท่านั้น และปัจจุบันก็คืออผมต่อสัญญากับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เป็นเวลา 3 ปี"

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *