คล็อปป์ถึงกับงง!แฟนวูล์ฟส์ร้องเพลงล้อลิเวอร์พูลชวดแชมป์ลีก (มีคลิป)

คล็อปป์ถึงกับงง!แฟนวูล์ฟส์ร้องเพลงล้อลิเวอร์พูลชวดแชมป์ลีก (มีคลิป) สาวก วูล์ฟส์ บางส่วนร้องเพลงล้อเลียน ลิเวอร์พูล กับการชวดแชมป์ลีกในซีซั่นนี้ โดยเป็นการดัดแปลงเพลงที่ “เดอะ ค็อป” เคยร้องกันเมื่อไม่กี่ฤดูกาลก่อน โดย เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ “หงส์แดง” ยอมรับว่าไม่เข้าใจว่าแฟนบอล วูล์ฟส์ ทำแบบนั้นไปทำไม     แฟนบอลบางส่วนของ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ร้องเพลงล้อเลียน ลิเวอร์พูล เกี่ยวกับการที่พวกเขาชวดแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในฤดูกาล 2021-22 ในระหว่างเกมที่ทั้งคู่เจอกันเมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคม ที่ผ่านมา     ก่อนลงเล่นนัดดังกล่าว ลิเวอร์พูล ยังถือว่ามีลุ้นแชมป์ลีกจากการที่พวกเขาตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพียงแค่ 1 แต้ม ซึ่งในช่วงหนึ่งนั้น แมนฯ ซิตี้ ที่ลงเล่นพร้อมกันตามหลัง แอสตัน วิลล่า 0-2 ด้วย อย่างไรก็ตาม สุดท้ายแล้ว "เรือใบสีฟ้า" มารัวทีเดียว […]


คล็อปป์ถึงกับงง!แฟนวูล์ฟส์ร้องเพลงล้อลิเวอร์พูลชวดแชมป์ลีก (มีคลิป)

คล็อปป์ถึงกับงง!แฟนวูล์ฟส์ร้องเพลงล้อลิเวอร์พูลชวดแชมป์ลีก (มีคลิป)

สาวก วูล์ฟส์ บางส่วนร้องเพลงล้อเลียน ลิเวอร์พูล กับการชวดแชมป์ลีกในซีซั่นนี้ โดยเป็นการดัดแปลงเพลงที่ “เดอะ ค็อป” เคยร้องกันเมื่อไม่กี่ฤดูกาลก่อน โดย เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ “หงส์แดง” ยอมรับว่าไม่เข้าใจว่าแฟนบอล วูล์ฟส์ ทำแบบนั้นไปทำไม

    แฟนบอลบางส่วนของ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ร้องเพลงล้อเลียน ลิเวอร์พูล เกี่ยวกับการที่พวกเขาชวดแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในฤดูกาล 2021-22 ในระหว่างเกมที่ทั้งคู่เจอกันเมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

    ก่อนลงเล่นนัดดังกล่าว ลิเวอร์พูล ยังถือว่ามีลุ้นแชมป์ลีกจากการที่พวกเขาตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพียงแค่ 1 แต้ม ซึ่งในช่วงหนึ่งนั้น แมนฯ ซิตี้ ที่ลงเล่นพร้อมกันตามหลัง แอสตัน วิลล่า 0-2 ด้วย อย่างไรก็ตาม สุดท้ายแล้ว "เรือใบสีฟ้า" มารัวทีเดียว 3 ลูกภายในช่วง 5 นาที ก่อนที่จะแซงชนะไป 3-2 และได้แชมป์ลีกไปเชยชม

Wolves fans at Liverpool today…

“You nearly won the league…” #WWFC #LFC pic.twitter.com/OU4Zz77N3J

— Football Away Days (@FBAwayDays) May 22, 2022

    ทั้งนี้ ตอนที่รู้ว่า แมนฯ ซิตี้ ขึ้นนำ วิลล่า ได้แล้วนั้น แฟนบอล วูล์ฟส์ กลุ่มหนึ่งก็ร้องเพลงดังลั่นว่า "พวกแกเกือบจะได้แชมป์ลีก พวกแกเกือบจะได้แชมป์ลีก พวกแกเชื่อเราเถอะ พวกแกเชื่อเราเถอะ พวกแกเกือบจะได้แชมป์ลีก พวกแกเกือบจะได้แชมป์ลีก" โดยมันเป็นการล้อเลียนเพลงที่สาวก ลิเวอร์พูล เคยร้องกันว่า "เรากำลังจะได้แชมป์ลีก พวกแกเชื่อเราเถอะ" ที่พวกเขาเคยร้องกันในซีซั่น 2019-20 นั่นเอง ซึ่งนั่นเป็นฤดูกาลที่ ลิเวอร์พูล ซิวแชมป์ลีกไปครอง

    สำหรับกรณีนี้นั้น เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ให้สัมภาษณ์ว่าตนไม่เข้าใจกับการกระทำของสาวก วูล์ฟส์ แม้แต่นิดเดียว "ผมไม่เข้าใจเลยว่าแฟนบอล วูล์ฟแฮมป์ตัน ฉลองกันได้ยังไงในตอนที่ ซิตี้ ทำประตูได้ ผมไม่เข้าใจความรู้สึกแบบนั้นจริงๆ นะ แต่มันก็ไม่ใช่ว่าผมถึงขั้นคาดไม่ถึงหรอก เรารู้ดีอยู่แล้วว่ามันมีโอกาสเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นได้ (หมายถึงการที่ แมนฯ ซิตี้ จะชนะในนัดสุดท้ายจนเป็นแชมป์ลีก)"

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *