อันเชล็อตติชี้เบลคือหนึ่งในหน้าประวัติศาสตร์เรอัลมาดริด

อันเชล็อตติชี้เบลคือหนึ่งในหน้าประวัติศาสตร์เรอัลมาดริด คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ เรอัล มาดริด ระบุ ส่วนตัวแล้วอยากให้ แกเร็ธ เบล ได้รับการอำลา ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ที่สวยหรู เพราะมองว่า เบล เป็นหนึ่งในหน้าประวัติศาสตร์ของทีมและสมควรได้รับการลาอย่างสมเกียรติ    คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด หวังว่า แกเร็ธ เบล ปีกชาวเวลส์จะได้รับการอำลาที่ยอดเยี่ยม หลังจากที่เจ้าตัวมีโอกาสจะได้ลงเล่นที่ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในฐานะนักเตะ "ราชันชุดขาว" เป็นนัดสุดท้าย    ตอนที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ย้ายจาก มาดริด ไปอยู่กับ ยูเวนตุส เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2018 นั้น หลายคนคาดหวังว่า เบล จะก้าวขึ้นมาเป็นแกนหลักของทีมได้ แต่กลายเป็นว่านับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาแข้งชาวเวลส์กลับฟอร์มตกลงอย่างน่าใจหาย ซ้ำร้ายยังมีปัญหาเรื่องสภาพความฟิตจนทำให้ไม่ได้ลงเล่นกับสโมสรมากนักด้วย    ทั้งนี้ เบล มีความสัมพันธ์ที่เลวร้ายกับแฟนบอล มาดริด […]


อันเชล็อตติชี้เบลคือหนึ่งในหน้าประวัติศาสตร์เรอัลมาดริด

อันเชล็อตติชี้เบลคือหนึ่งในหน้าประวัติศาสตร์เรอัลมาดริด

คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ เรอัล มาดริด ระบุ ส่วนตัวแล้วอยากให้ แกเร็ธ เบล ได้รับการอำลา ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ที่สวยหรู เพราะมองว่า เบล เป็นหนึ่งในหน้าประวัติศาสตร์ของทีมและสมควรได้รับการลาอย่างสมเกียรติ

   คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด หวังว่า แกเร็ธ เบล ปีกชาวเวลส์จะได้รับการอำลาที่ยอดเยี่ยม หลังจากที่เจ้าตัวมีโอกาสจะได้ลงเล่นที่ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในฐานะนักเตะ "ราชันชุดขาว" เป็นนัดสุดท้าย

   ตอนที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ย้ายจาก มาดริด ไปอยู่กับ ยูเวนตุส เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2018 นั้น หลายคนคาดหวังว่า เบล จะก้าวขึ้นมาเป็นแกนหลักของทีมได้ แต่กลายเป็นว่านับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาแข้งชาวเวลส์กลับฟอร์มตกลงอย่างน่าใจหาย ซ้ำร้ายยังมีปัญหาเรื่องสภาพความฟิตจนทำให้ไม่ได้ลงเล่นกับสโมสรมากนักด้วย

   ทั้งนี้ เบล มีความสัมพันธ์ที่เลวร้ายกับแฟนบอล มาดริด อย่างมากเช่นกัน หลังจากสาวกของทีมมองว่าเขาทุ่มเทให้กับทีมชาติเวลส์มากกว่าสโมสร ซึ่งนั่นก็ทำให้มีหลายครั้งที่ เบล โดนแฟนบอล มาดริด โห่ใส่อย่างรุนแรง และเมื่อไม่นานมานี้ โจนาธาน บาร์เน็ตต์ เอเยนต์ของแข้งวัย 32 ปีก็บอกเองว่า เบล จะบอกลา มาดริด หลังจากจบซีซั่นนี้แน่นอน

   อันเชล็อตติ ซึ่งเตรียมนำ มาดริด ลงเล่นเกมลีกนัดสุดท้ายของซีซั่นด้วยการเปิดบ้านเจอกับ เรอัล เบติส กล่าวว่า "สิ่งที่สำคัญไม่ใช่เรื่องที่ว่าเขาจะได้ลงเล่นรึเปล่า เรื่องสำคัญก็คือ เบล เป็นส่วนหนึ่งในหน้าประวัติศาสตร์ของสโมสรแห่งนี้ เขาจะอยู่ในความทรงจำของแฟนบอล เรอัล มาดริด ไปตลอด เขาได้เขียนเรื่องราวที่ยอดเยี่ยมเอาไว้ได้หลายเรื่อง เราจำเป็นต้องตระหนักถึงเรื่องแบบนั้น"

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *