สนซื้อไหม?เชสอยากเห็น3แข้งโมนาโกซบลิเวอร์พูล-บาเยิร์น

สนซื้อไหม?เชสอยากเห็น3แข้งโมนาโกซบลิเวอร์พูล-บาเยิร์น เชส ฟาเบรกาส เปิดอก สักวันหนึ่งอยากให้ 3 แข้ง โมนาโก อย่าง ยูสซูฟ โฟฟาน่า, โซฟิย็อง ดิย็อป และ ออเรเลียง ชูอาเมนี่ ได้เล่นให้ทีมระดับ บาเยิร์น หรือ ลิเวอร์พูล พร้อมบอกว่าตนสนิทกับเหล่าแข้งรุ่นใหม่ของที่ โมนาโก มากๆ    เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ชาวสแปนิช เปิดเผยว่าสักวันหนึ่งตนอยากเห็น ยูสซูฟ โฟฟาน่า, โซฟิย็อง ดิย็อป และ ออเรเลียง ชูอาเมนี่ 3 นักเตะของ อาแอส โมนาโก ได้ย้ายไปเล่นให้ทีมใหญ่อย่าง บาเยิร์น มิวนิค หรือไม่ก็ ลิเวอร์พูล หลังจากที่ตนช่วยพัฒนาแข้งเหล่านั้นได้เป็นอย่างดีในช่วงที่ผ่านมา    ฟาเบรกาส มาเล่นให้ โมนาโก เมื่อช่วงเดือนมกราคม ปี 2019 โดยที่ตอนนั้นทีมมีสภาพย่ำแย่จนถึงขั้นสุ่มเสี่ยงที่จะตกชั้น แต่สุดท้ายทีมก็รอดตายมาได้ก่อนที่จะมีผลงานอยู่ในครึ่งบนของตารางคะแนนในช่วง 3 […]


สนซื้อไหม?เชสอยากเห็น3แข้งโมนาโกซบลิเวอร์พูล-บาเยิร์น

สนซื้อไหม?เชสอยากเห็น3แข้งโมนาโกซบลิเวอร์พูล-บาเยิร์น

เชส ฟาเบรกาส เปิดอก สักวันหนึ่งอยากให้ 3 แข้ง โมนาโก อย่าง ยูสซูฟ โฟฟาน่า, โซฟิย็อง ดิย็อป และ ออเรเลียง ชูอาเมนี่ ได้เล่นให้ทีมระดับ บาเยิร์น หรือ ลิเวอร์พูล พร้อมบอกว่าตนสนิทกับเหล่าแข้งรุ่นใหม่ของที่ โมนาโก มากๆ

   เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ชาวสแปนิช เปิดเผยว่าสักวันหนึ่งตนอยากเห็น ยูสซูฟ โฟฟาน่า, โซฟิย็อง ดิย็อป และ ออเรเลียง ชูอาเมนี่ 3 นักเตะของ อาแอส โมนาโก ได้ย้ายไปเล่นให้ทีมใหญ่อย่าง บาเยิร์น มิวนิค หรือไม่ก็ ลิเวอร์พูล หลังจากที่ตนช่วยพัฒนาแข้งเหล่านั้นได้เป็นอย่างดีในช่วงที่ผ่านมา

   ฟาเบรกาส มาเล่นให้ โมนาโก เมื่อช่วงเดือนมกราคม ปี 2019 โดยที่ตอนนั้นทีมมีสภาพย่ำแย่จนถึงขั้นสุ่มเสี่ยงที่จะตกชั้น แต่สุดท้ายทีมก็รอดตายมาได้ก่อนที่จะมีผลงานอยู่ในครึ่งบนของตารางคะแนนในช่วง 3 ฤดูกาลต่อมา แต่ไม่นานมานี้ดาวเตะชาวสแปนิชประกาศไปแล้วว่าจะบอกลา โมนาโก หลังจบซีซั่นนี้อย่างแน่นอน

   แข้งวัย 35 ปี เผยว่า "ตอนที่ผมเพิ่งมาอยู่กับทีมน่ะมันมีเพียงเป้าหมายเดียว นั่นคือการช่วยพวกเขาให้ได้ ตอนนั้นทีมอยู่ในอันดับที่ 19 และมีเพียง 13 คะแนน นั่นถือเป็นการเลือกที่เสี่ยงสำหรับผมมากๆ เพราะมันมีโอกาสที่ทีมจะตกชั้น ตอนที่ผมเข้ามาน่ะ เธียร์รี่ (อองรี เทรนเนอร์ โมนาโก ในตอนนั้น) กับ วาดิม (วาซิลเยฟ อดีตรองประธาน โมนาโก) ขอให้ผมช่วยพัฒนานักเตะดาวรุ่งด้วย"

   "นั่นเป็นประเด็นที่สำคัญมากๆ และตอนนี้ผมก็รู้สึกว่าผมได้รับทั้งความเคารพกับความเห็นใจจากดาวรุ่งเหล่านี้แล้ว ผมหวังว่าผมช่วยพัฒนาพวกเขาได้นะ เรารักกันมากๆ และผมเองก็จะตามดูผลงานของพวกเขาต่อไป รวมถึงจะแลกเปลี่ยนข่าวสารกับพวกเขาต่อไป ผมอยากเห็นนักเตะอย่าง โฟฟาน่า, ดิย็อป หรือ ชูอาเมนี่ ได้เล่นให้ทีมอย่าง บาเยิร์น หรือไม่ก็ ลิเวอร์พูล นะ!"

   ทั้งนี้ ชูอาเมนี่ ก็กำลังมีข่าวกับ ลิเวอร์พูล ในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมาพอดี หลังจากแข้งวัย 22 ปีทำผลงานได้โดดเด่นอย่างมาก โดยว่ากันว่านอกจาก "หงส์แดง" แล้วนั้น มันก็มีทีมดังอีกหลายทีมในทวีปยุโรปที่ให้ความสนใจในตัวเขาเช่นกัน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *