วุ่นต่อเนื่อง!แฟนทีมลีกทูชกแข้งคู่แข่ง (มีคลิป)

วุ่นต่อเนื่อง!แฟนทีมลีกทูชกแข้งคู่แข่ง (มีคลิป) แฟนบอล พอร์ท เวล ทีมในระดับ ลีก ทู เหมือนจะชกแข้งของ สวินดอน หลังจบเกมที่ทีมรักของพวกเขาผ่านรอบรองชนะเลิศ รอบเพลย์ออฟ หาทีมเลื่อนชั้น ยังดีที่มีคนเข้ามาแยกได้ทันก่อนที่มันจะบานปลายมากไปกว่านั้นได้    เกิดความวุ่นวายในเกม ลีก ทู รอบเพลย์ออฟ หาทีมเลื่อนชั้น รอบรองชนะเลิศ นัดสอง ระหว่าง พอร์ท เวล กับ สวินดอน ทาวน์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 19 พฤษภาคม ที่ผ่านมา หลังจากแฟนบอลของ พอร์ท เวล เหมือนจะไปชกนักเตะของอีกฝ่าย    เกมดังกล่าวเตะกันที่บ้านของ พอร์ท เวล ซึ่งเจ้าถิ่นเอาชนะไปได้ 1-0 ทำให้สกอร์รวม 2 นัดเสมอกัน 2-2 จนทำให้ต้องตัดสินผู้ชนะด้วยการดวลจุุดโทษ ซึ่งเป็น พอร์ท เวล ที่เอาชนะไปได้ และพอจบเกมแล้วนั้นบรรดาแฟนบอลเจ้าถิ่นก็วิ่งลงไปในสนามเป็นจำนวนมากเพื่อฉลองกับชัยชนะครั้งนี้    อย่างไรก็ตาม มันมีชอตที่เป็นปัญหาด้วยเมื่อแฟนบอลกลุุ่มหนึ่งของเจ้าถิ่นเข้าไปรุมล้อมนักเตะ […]


วุ่นต่อเนื่อง!แฟนทีมลีกทูชกแข้งคู่แข่ง (มีคลิป)

วุ่นต่อเนื่อง!แฟนทีมลีกทูชกแข้งคู่แข่ง (มีคลิป)

แฟนบอล พอร์ท เวล ทีมในระดับ ลีก ทู เหมือนจะชกแข้งของ สวินดอน หลังจบเกมที่ทีมรักของพวกเขาผ่านรอบรองชนะเลิศ รอบเพลย์ออฟ หาทีมเลื่อนชั้น ยังดีที่มีคนเข้ามาแยกได้ทันก่อนที่มันจะบานปลายมากไปกว่านั้นได้

   เกิดความวุ่นวายในเกม ลีก ทู รอบเพลย์ออฟ หาทีมเลื่อนชั้น รอบรองชนะเลิศ นัดสอง ระหว่าง พอร์ท เวล กับ สวินดอน ทาวน์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 19 พฤษภาคม ที่ผ่านมา หลังจากแฟนบอลของ พอร์ท เวล เหมือนจะไปชกนักเตะของอีกฝ่าย

   เกมดังกล่าวเตะกันที่บ้านของ พอร์ท เวล ซึ่งเจ้าถิ่นเอาชนะไปได้ 1-0 ทำให้สกอร์รวม 2 นัดเสมอกัน 2-2 จนทำให้ต้องตัดสินผู้ชนะด้วยการดวลจุุดโทษ ซึ่งเป็น พอร์ท เวล ที่เอาชนะไปได้ และพอจบเกมแล้วนั้นบรรดาแฟนบอลเจ้าถิ่นก็วิ่งลงไปในสนามเป็นจำนวนมากเพื่อฉลองกับชัยชนะครั้งนี้

   อย่างไรก็ตาม มันมีชอตที่เป็นปัญหาด้วยเมื่อแฟนบอลกลุุ่มหนึ่งของเจ้าถิ่นเข้าไปรุมล้อมนักเตะ สวินดอน และทำท่าเหมือนกับจะต่อยแข้งของอาคันตุกะ ก่อนที่ทีมงานรักษาความปลอดภัยจะเข้ามายุติความวุ่นวายได้อย่างรวดเร็ว

   นี่เป็นอีกครั้งในรอบไม่กี่วันที่ผ่านมาที่เกิดความวุ่นวายในวงการฟุตบอลอังกฤษจากการที่แฟนบอลลงไปในสนาม หลังจากในเกม เดอะ แชมเปี้ยนชิพ รอบเพลย์ออฟ รอบรองชนะเลิศ นัดสอง แฟนบอล น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ มีจังหวะที่เอาหัวโขก บิลลี่ ชาร์ป นักเตะ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ขณะที่ในเกม พรีเมียร์ลีก ระหว่าง เอฟเวอร์ตัน กับ คริสตัล พาเลซ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ก็มีจังหวะที่สาวก "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เหมือนจะเข้าไปพูดเยาะเย้ย ปาทริค วิเอร่า ผู้จัดการทีม พาเลซ จนทำให้ วิเอร่า เตะแฟนบอลคนนั้นเหมือนกัน

More shocking scenes after a pitch invasion tonight. Swindon players surrounded by Port Vale fans here. Looked like punches were thrown. pic.twitter.com/JnG8CyaL1j

— Aidan McCartney (@aidanmccartney) May 19, 2022

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *