รอดูก่อน!มูรินโญ่ไม่ยืนยันอยูู่คุมโรม่านานจนเหมือนเฟอร์กูสัน

รอดูก่อน!มูรินโญ่ไม่ยืนยันอยูู่คุมโรม่านานจนเหมือนเฟอร์กูสัน โชเซ่ มูรินโญ่ ไม่ขอตอบว่าจะอยู่คุม โรม่า ให้นานเหมือนกรณีของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กับ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่ยืนยันว่าตอนนี้มีความสุขกับทีมสุดๆ    โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ อาแอส โรม่า ไม่ขอยืนยันว่าตนจะอยู่กับทีมเป็นเวลาหลายปี หลังจากมีนักข่าวถามว่าเขาจะอยู่คุมทีมเป็นเวลานานเหมือนกรณีของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือไม่    มูรินโญ่ ตัดสินใจเข้ามารับงานกับ โรม่า เมื่อช่วงกลางปีก่อน และถึงแม้ในลีก "จัลโล่รอสซี่" จะหมดโอกาสติดท็อปโฟร์จนทำให้ชวดตั๋วลุยศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นหน้า แต่เขาก็ยังสามารถพาทีมเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศของศึก ยูฟ่า ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก ได้ตั้งแต่ฤดูกาลแรกที่เข้ามากุมบังเหียนทีม โดยคู่แข่งของพวกเขาคือ เฟเยนูร์ด ทีมดังจากาฮอลแลนด์    ทั้งนี้ มูรินโญ่ มีสัญญากับ โรม่า จนถึงช่วงซัมเมอร์ […]


รอดูก่อน!มูรินโญ่ไม่ยืนยันอยูู่คุมโรม่านานจนเหมือนเฟอร์กูสัน

รอดูก่อน!มูรินโญ่ไม่ยืนยันอยูู่คุมโรม่านานจนเหมือนเฟอร์กูสัน

โชเซ่ มูรินโญ่ ไม่ขอตอบว่าจะอยู่คุม โรม่า ให้นานเหมือนกรณีของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กับ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่ยืนยันว่าตอนนี้มีความสุขกับทีมสุดๆ

   โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ อาแอส โรม่า ไม่ขอยืนยันว่าตนจะอยู่กับทีมเป็นเวลาหลายปี หลังจากมีนักข่าวถามว่าเขาจะอยู่คุมทีมเป็นเวลานานเหมือนกรณีของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือไม่

   มูรินโญ่ ตัดสินใจเข้ามารับงานกับ โรม่า เมื่อช่วงกลางปีก่อน และถึงแม้ในลีก "จัลโล่รอสซี่" จะหมดโอกาสติดท็อปโฟร์จนทำให้ชวดตั๋วลุยศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นหน้า แต่เขาก็ยังสามารถพาทีมเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศของศึก ยูฟ่า ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก ได้ตั้งแต่ฤดูกาลแรกที่เข้ามากุมบังเหียนทีม โดยคู่แข่งของพวกเขาคือ เฟเยนูร์ด ทีมดังจากาฮอลแลนด์

   ทั้งนี้ มูรินโญ่ มีสัญญากับ โรม่า จนถึงช่วงซัมเมอร์ ปี 2024 แต่ล่าสุดมีคนถามว่าเขาจะอยู่คุมทีมให้นานกว่านั้นจนเหมือนกรณีของ เฟอร์กูสัน กับ แมนฯ ยูไนเต็ด รึเปล่า ซึ่งกุนซือวัย 59 ปีก็ตอบว่า "เฟอร์กูสัน อยู่กับทีมของเขาตั้งมากกว่า 20 ปีเชียวนะ แล้วคุณจะบอกให้ผมอยู่ที่นี่จนกระทั่งผมอายุ 79 ปีงั้นเหรอ ?! คือบางทีผมอาจจะอยู่กับทีมจนถึงอายุ 70 ปีก็ได้มั้ง ผมเข้าใจความหมายของคำถามของคุณนะ ผมรู้สึกดีกับการอยู่ที่นี่ และผมคิดว่าคุณเองก็คงเห็นถึงเรื่องนั้น"

   "ผมตอบรับโปรเจ็กต์ที่กินระยะเวลาในการทำทีม 3 ปีของพวกเขา ดังนั้นก็มารอดูกันดีกว่าว่ามันจะเกิดอะไรขึ้นเมื่อถึงตอนนั้น (ตอนครบ 3 ปี) ไปแล้ว แน่นอนว่าตอนนี้ผมยังไม่ได้คิดเกี่ยวกับการบอกลาทีมก่อนจะหมดสัญญา แต่มารอดูกันดีกว่าว่าโปรเจ็กต์จะมีรูปร่างออกมาเป็นยังไง บางครั้งโปรเจ็กต์มันออกมาตามแบบที่จินตนาการเอาไว้ แต่บางครั้งก็ไม่เป็นอย่างนั้น ในวงการฟุตบอลน่ะสิ่งที่สำคัญที่สุดคือช่วงเวลาปัจจุบัน และตอนนี้ผมก็อยากอยู่กับที่นี่ต่อไป นั่นเป็นคำตอบที่ดีที่สุดสำหรับคำถามนั้นล่ะนะ"

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *