ต้องสั่งสอน!เผยคลิปวิเอร่าวางแข้งใส่แฟนเอฟเวอร์ตัน (มีคลิป)

ต้องสั่งสอน!เผยคลิปวิเอร่าวางแข้งใส่แฟนเอฟเวอร์ตัน (มีคลิป) ปาทริค วิเอร่า นายใหญ่ทีม คริสตัล พาเลซ คุมอารมณ์ไม่อยู่ จัดแจงวางแข้งขวาใส่สาวก เอฟเวอร์ตัน รายหนึ่งที่วิ่งลงไปในสนามเย้ยหยันเขาหลังจบเกม พรีเมียร์ลีก ซึ่งทีม ท๊อฟฟี่ อยู่รอดใน พรีเมียร์ลีก ได้สำเร็จจากการพังประตูแซงชนะ อินทรีผงาดฟ้า 3-2     แม้จะได้เล่นใน กูดิสัน พาร์ค รังของตัวเอง แต่ เอฟเวอร์ตัน โชว์ฟอร์มได้อย่างเลวร้ายโดนทีมจากลอนดอนยิงประตูนำก่อนถึงสองเม็ด และทำท่าว่าจะต้องไปลุ้นหนีตายในเกมสุดท้าย     อย่างไรก็ดี เข้าครึ่งหลัง ทีมของ แฟร้งค์ แลมพาร์ด พลิกนรกยิงสามเม็ดแซงชนะได้สำเร็จด้วยสกอร์ 3-2 การันตีโอกาสอยู่รอดได้โดยไม่ต้องไปลุ้นในเกมปิดซีซั่นวันอาทิตย์นี้     จากนั้นหลังเกมจบลง กองเชียร์เจ้าบ้านก็กรูกันลงสนามไประเบิดอารมณ์ดีใจกันอีกครั้งหลังจากมีจำนวนหนึ่งวิ่งลงสนามไปรอบหนึ่งแล้วในจังหวะที่ทีมได้ประตูแซงนำ     ต่อเหตุการณ์ชุลมุนหลังเกม มีภาพเผยให้เห็นว่าแฟนบอล ท๊อฟฟี่ รายหนึ่งเจตนาวิ่งไปล้อเลียน วิเอร่า และไม่คิดหยุดยียวนง่ายๆจึงทำให้อดีตกองกลางฮาร์ดแมนอดรนทนไม่ไหวเตะใส่เป็นการสั่งสอนโดยนายใหญ่ชาวฝรั่งเศสไม่ขอพูดถึงเหตุการณ์นี้หลังถูกสื่อสอบถาม     กระนั้นก็ดี แลมพาร์ด แสดงความเห็นใจ วิเอร่า ด้วยการเอ่ยว่า "ผมเห็นใจ ปาทริค […]


ต้องสั่งสอน!เผยคลิปวิเอร่าวางแข้งใส่แฟนเอฟเวอร์ตัน (มีคลิป)

ต้องสั่งสอน!เผยคลิปวิเอร่าวางแข้งใส่แฟนเอฟเวอร์ตัน (มีคลิป)

ปาทริค วิเอร่า นายใหญ่ทีม คริสตัล พาเลซ คุมอารมณ์ไม่อยู่ จัดแจงวางแข้งขวาใส่สาวก เอฟเวอร์ตัน รายหนึ่งที่วิ่งลงไปในสนามเย้ยหยันเขาหลังจบเกม พรีเมียร์ลีก ซึ่งทีม ท๊อฟฟี่ อยู่รอดใน พรีเมียร์ลีก ได้สำเร็จจากการพังประตูแซงชนะ อินทรีผงาดฟ้า 3-2

    แม้จะได้เล่นใน กูดิสัน พาร์ค รังของตัวเอง แต่ เอฟเวอร์ตัน โชว์ฟอร์มได้อย่างเลวร้ายโดนทีมจากลอนดอนยิงประตูนำก่อนถึงสองเม็ด และทำท่าว่าจะต้องไปลุ้นหนีตายในเกมสุดท้าย

    อย่างไรก็ดี เข้าครึ่งหลัง ทีมของ แฟร้งค์ แลมพาร์ด พลิกนรกยิงสามเม็ดแซงชนะได้สำเร็จด้วยสกอร์ 3-2 การันตีโอกาสอยู่รอดได้โดยไม่ต้องไปลุ้นในเกมปิดซีซั่นวันอาทิตย์นี้

    จากนั้นหลังเกมจบลง กองเชียร์เจ้าบ้านก็กรูกันลงสนามไประเบิดอารมณ์ดีใจกันอีกครั้งหลังจากมีจำนวนหนึ่งวิ่งลงสนามไปรอบหนึ่งแล้วในจังหวะที่ทีมได้ประตูแซงนำ

    ต่อเหตุการณ์ชุลมุนหลังเกม มีภาพเผยให้เห็นว่าแฟนบอล ท๊อฟฟี่ รายหนึ่งเจตนาวิ่งไปล้อเลียน วิเอร่า และไม่คิดหยุดยียวนง่ายๆจึงทำให้อดีตกองกลางฮาร์ดแมนอดรนทนไม่ไหวเตะใส่เป็นการสั่งสอนโดยนายใหญ่ชาวฝรั่งเศสไม่ขอพูดถึงเหตุการณ์นี้หลังถูกสื่อสอบถาม

    กระนั้นก็ดี แลมพาร์ด แสดงความเห็นใจ วิเอร่า ด้วยการเอ่ยว่า "ผมเห็นใจ ปาทริค ผมไม่เจอเขาหลังจบเกม แต่ผมอยากให้เขามากับเรา ผมรู้ว่าผู้จัดการทีมรู้สึกยังไง แน่นอนว่าแฟนบอลวิ่งข้ามสนามมาเป็นระยะทาง 80 หลาซึ่งแย่มาก"
 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *