2,3หรือ4ถ้วย!ลิเวอร์พูลประกาศวัน-เส้นทางรถแห่แชมป์

2,3หรือ4ถ้วย!ลิเวอร์พูลประกาศวัน-เส้นทางรถแห่แชมป์ พ่อเมือง ลิเวอร์พูล ประกาศวันและเส้นทางที่ “หงส์แดง” จะจัดงานแห่ฉลองแชมป์แล้ว หลังได้แน่นอน 2 ถ้วย เหลือลุ้นแค่ พรีเมียร์ลีก กับ แชมเปี้ยนส์ ลีก เท่านั้น     ลิเวอร์พูล จะจัดงานพาเหรดฉลองถ้วยแชมป์ฤดูกาล 2021/22 ในวันอาทิตย์ที่ 29 พฤษภาคมนี้ ไม่ว่าจะได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก หรือ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกด้วยหรือไม่ก็ตาม ตามรายงานจาก ลิเวอร์พูล เอคโค่ สื่อท้องถิ่นเมืองผู้ดีเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 19 พ.ค. ที่ผ่านมา     จนถึงเวลานี้ "หงส์แดง" ได้แชมป์ไปแล้ว 2 รายการคือ คาราบาว คัพ และ เอฟเอ คัพ ขณะที่ พรีเมียร์ลีก ต้องลุ้นกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในนัดสุดท้าย […]


2,3หรือ4ถ้วย!ลิเวอร์พูลประกาศวัน-เส้นทางรถแห่แชมป์

2,3หรือ4ถ้วย!ลิเวอร์พูลประกาศวัน-เส้นทางรถแห่แชมป์

พ่อเมือง ลิเวอร์พูล ประกาศวันและเส้นทางที่ “หงส์แดง” จะจัดงานแห่ฉลองแชมป์แล้ว หลังได้แน่นอน 2 ถ้วย เหลือลุ้นแค่ พรีเมียร์ลีก กับ แชมเปี้ยนส์ ลีก เท่านั้น

    ลิเวอร์พูล จะจัดงานพาเหรดฉลองถ้วยแชมป์ฤดูกาล 2021/22 ในวันอาทิตย์ที่ 29 พฤษภาคมนี้ ไม่ว่าจะได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก หรือ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกด้วยหรือไม่ก็ตาม ตามรายงานจาก ลิเวอร์พูล เอคโค่ สื่อท้องถิ่นเมืองผู้ดีเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 19 พ.ค. ที่ผ่านมา

    จนถึงเวลานี้ "หงส์แดง" ได้แชมป์ไปแล้ว 2 รายการคือ คาราบาว คัพ และ เอฟเอ คัพ ขณะที่ พรีเมียร์ลีก ต้องลุ้นกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในนัดสุดท้าย หลังตามอยู่ 1 คะแนน ส่วน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก จะเล่นนัดชิงชนะเลิศกับ เรอัล มาดริด วันเสาร์ที่ 28 พ.ค.นี้ 

    นอกจากนั้น ในงานแห่แชมป์จะร่วมฉลองแชมป์ให้กับทีมหญิงของสโมสรอีกด้วย หลังจากได้แชมป์ เอฟเอ วีเมนส์ แชมเปี้ยนชิพ เมื่อเดือนที่แล้ว และได้กลับไปเล่นในศึก วีเมนส์ ซูเปอร์ ลีก อีกครั้ง หลังจากหายหน้าไปจากการแข่งขันมาสองปี

    สำหรับเส้นทางขบวนพาเหรดจะมีระยะทาง 13.5 กิโลเมตรเหมือนกับที่ฉลองแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ปี 2019 โดยจะเริ่มต้นจาก อัลเลอร์ตัน เมซ ทางตอนใต้ของเมือง และมุ่งหน้าขึ้นไปทางเหนือตามถนน ควีนส์ ไดรฟ์ มุ่งหน้าสู่วงเวียน ไฟฟ์เวย์ส และ ร็อคเก็ต ฟลายโอเวอร์ โดยจุดที่จะผ่านได้แก่ ควีนส์ ไดรฟ์, มิลล์ แบ๊งค์, เวสต์ ดาร์บี้ โร้ด, อิสลิงตัน, ลีดส์ สตรีท, เดอะ สแตรนด์ และไปสิ้นสุดที่ บลันเดลล์ สตรีท

    ขณะที่ โจแอนน์ แอนเดอร์สัน นายกเทศมนตรีเมืองลิเวอร์พูล เปิดเผยว่า "พวกเรามีความยินดีที่ตอนนี้เราสามารถยืนยันได้ว่าสโมสรจะแห่ฉลองไปรอบเมืองในวันที่ 29 พฤษภาคมนี้อย่างแน่นอน เรายินดีที่จะเฉลิมฉลองความสำเร็จของทั้งทีมชายและหญิง"

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *