ใกล้จบแล้ว!โรมาโน่เผยโอริกี้จ่อซบมิลานแบบเป็นทางการ

ใกล้จบแล้ว!โรมาโน่เผยโอริกี้จ่อซบมิลานแบบเป็นทางการ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวคนดัง ระบุ ดิว็อค โอริกี้ ดาวเตะ ลิเวอร์พูล ใกล้ซบ เอซี มิลาน แบบเป็นทางการ โดยขั้นตอนทุกอย่างอาจจะจบลงในอีกไม่กี่สัปดาห์     ดิว็อค โอริกี้ แนวรุก ลิเวอร์พูล ใกล้ที่จะบรรลุขั้นตอนสำหรับการย้ายไปอยู่กับ เอซี มิลาน แล้ว ตามรายงานของ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวที่มีความน่าเชื่อถือสูง     ดาวเตะชาวเบลเยียเหลือสัญญากับ ลิเวอร์พูล จนถึงจบฤดูกาลนี้เท่านั้น และเขาก็ตัดสินใจไปแล้วว่าต้องการย้ายทีมเพื่อหาโอกาสลงสนามมากขึ้น แม้ว่าจะยังมีความรู้สึกดีๆ ให้กับ "หงส์แดง" ก็ตาม โดยฝั่งยอดทีมแห่งถิ่น แอนฟิลด์ ก็ยอมรับการตัดสินใจของเขาด้วยดี ซึ่งช่วงที่ผ่านมา มิลาน ถือเป็นตัวเต็งอันดับ 1 ที่จะได้ตัว โอริกี้ ไปร่วมทัพ Divock Origi has no doubts on his next destination: […]


ใกล้จบแล้ว!โรมาโน่เผยโอริกี้จ่อซบมิลานแบบเป็นทางการ

ใกล้จบแล้ว!โรมาโน่เผยโอริกี้จ่อซบมิลานแบบเป็นทางการ

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวคนดัง ระบุ ดิว็อค โอริกี้ ดาวเตะ ลิเวอร์พูล ใกล้ซบ เอซี มิลาน แบบเป็นทางการ โดยขั้นตอนทุกอย่างอาจจะจบลงในอีกไม่กี่สัปดาห์

    ดิว็อค โอริกี้ แนวรุก ลิเวอร์พูล ใกล้ที่จะบรรลุขั้นตอนสำหรับการย้ายไปอยู่กับ เอซี มิลาน แล้ว ตามรายงานของ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวที่มีความน่าเชื่อถือสูง

    ดาวเตะชาวเบลเยียเหลือสัญญากับ ลิเวอร์พูล จนถึงจบฤดูกาลนี้เท่านั้น และเขาก็ตัดสินใจไปแล้วว่าต้องการย้ายทีมเพื่อหาโอกาสลงสนามมากขึ้น แม้ว่าจะยังมีความรู้สึกดีๆ ให้กับ "หงส์แดง" ก็ตาม โดยฝั่งยอดทีมแห่งถิ่น แอนฟิลด์ ก็ยอมรับการตัดสินใจของเขาด้วยดี ซึ่งช่วงที่ผ่านมา มิลาน ถือเป็นตัวเต็งอันดับ 1 ที่จะได้ตัว โอริกี้ ไปร่วมทัพ

Divock Origi has no doubts on his next destination: he’s just waiting to complete medical tests and sign the contract as new AC Milan player in the coming weeks. #ACMilan

Liverpool have already accepted his decision – he’s definitely leaving on a free transfer #LFC https://t.co/ZdJKTcCckp

— Fabrizio Romano (@FabrizioRomano) May 19, 2022

    กระทั่งล่าสุด โรมาโน่ ก็โพสต์ลง ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิตว่าตอนนี้ โอริกี้ เหลือเพียงรอการตรวจร่างกายให้เสร็จ และทำการเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการเท่านั้น เขาก็จะได้กลายเป็นนักเตะคนใหม่ของ มิลาน โดย 2 ขั้นตอนที่ว่าก็น่าจะเสร็จสิ้นในอีกไม่กี่สัปดาห์ต่อจากนี้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *