สัญญาณบอกลา?เปแอสเชเลิกขายเสื้อเอ็มบั๊ปเป้

สัญญาณบอกลา?เปแอสเชเลิกขายเสื้อเอ็มบั๊ปเป้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เลิกขายชุดของ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ท่ามกลางกระแสข่าวการย้ายทีมที่หนาหูขึ้นเรื่อยๆ     ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส หยุดขายชุดแข่งที่ปักชื่อของ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ผ่านทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของตัวเองเป็นที่เรียบร้อยแล้ว     อนาคตของ เอ็มบั๊ปเป้ เต็มไปด้วยความไม่แน่นอนตลอดช่วงที่ผ่านมา จากการที่เขาเหลือสัญญากับ ปารีสฯ ถึงแค่ช่วงซัมเมอร์นี้เท่านั้น โดยเจ้าตัวแสดงท่าทีเหมือนอยากย้ายทีมตั้งแต่ตอนจบฤดูกาลก่อนแล้ว ซึ่งตามกระแสข่าวลือต่างๆ นั้น เรอัล มาดริด ถือเป็นตัวเต็งอันดับ 1 ที่จะได้เขาไปร่วมก๊วน     กระทั่งล่าสุดมันก็มีคนไปเจอว่าบนเว็บไซต์ของ ปารีสฯ ในส่วนที่ให้แฟนบอลเลือกชื่อกับเบอร์ของเสื้อที่จะซื้อไปนั้น ตรงส่วนเบอร์ 7 ของ เอ็มบั๊ปเป้ มันถูกข้ามไปเลยดื้อๆ ซึ่งมันก็ทำให้หลายคนเชื่อว่านี่เป็นสัญญาณที่สื่อว่าเขาเตรียมจะบอกลา "เปแอสเช" ในอนาคตอันใกล้


สัญญาณบอกลา?เปแอสเชเลิกขายเสื้อเอ็มบั๊ปเป้

สัญญาณบอกลา?เปแอสเชเลิกขายเสื้อเอ็มบั๊ปเป้

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เลิกขายชุดของ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ท่ามกลางกระแสข่าวการย้ายทีมที่หนาหูขึ้นเรื่อยๆ

    ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส หยุดขายชุดแข่งที่ปักชื่อของ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ผ่านทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของตัวเองเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

    อนาคตของ เอ็มบั๊ปเป้ เต็มไปด้วยความไม่แน่นอนตลอดช่วงที่ผ่านมา จากการที่เขาเหลือสัญญากับ ปารีสฯ ถึงแค่ช่วงซัมเมอร์นี้เท่านั้น โดยเจ้าตัวแสดงท่าทีเหมือนอยากย้ายทีมตั้งแต่ตอนจบฤดูกาลก่อนแล้ว ซึ่งตามกระแสข่าวลือต่างๆ นั้น เรอัล มาดริด ถือเป็นตัวเต็งอันดับ 1 ที่จะได้เขาไปร่วมก๊วน

    กระทั่งล่าสุดมันก็มีคนไปเจอว่าบนเว็บไซต์ของ ปารีสฯ ในส่วนที่ให้แฟนบอลเลือกชื่อกับเบอร์ของเสื้อที่จะซื้อไปนั้น ตรงส่วนเบอร์ 7 ของ เอ็มบั๊ปเป้ มันถูกข้ามไปเลยดื้อๆ ซึ่งมันก็ทำให้หลายคนเชื่อว่านี่เป็นสัญญาณที่สื่อว่าเขาเตรียมจะบอกลา "เปแอสเช" ในอนาคตอันใกล้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *