ชัดเจน!ทูเคิ่ลยันอยู่คุมเชลซีต่อในซีซั่นหน้า

ชัดเจน!ทูเคิ่ลยันอยู่คุมเชลซีต่อในซีซั่นหน้า โธมัส ทูเคิ่ล ประกาศกร้าว ไม่ว่ายังไงตนก็จะยังอยู่กับทีมต่อแน่ แต่ก็ยอมรับว่าเรื่องต่างๆ ที่เกิดขึ้นก็อาจจะส่งผลเสียกับการทำทีมในภายภาคหน้าได้เช่นกัน     โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีม เชลซี ยอดสโมสรของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนกรานว่าตนจะยังอยู่คุมทีมในฤดูกาลหน้าอย่างแน่นอน     เชลซี กำลังจะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ด้วยการที่ ท็อดด์ โบห์ลี่ มหาเศรษฐีชาวอเมริกันจะเข้ามาเทคโอเวอร์ทีม ซึ่งมันก็ทำให้มีกระแสข่าวเรื่องอนาคตของ ทูเคิ่ล ออกมาบ่อยๆ ตามไปด้วย     กุนซือชาวเยอรมันเผยว่า "ผมไม่รู้ว่าฤดูกาลหน้าเราจะเริ่มต้นกันในสภาพไหน แต่สิ่งที่ผมรับปากได้ก็คือผมจะยังอยู่ที่นี่แน่นอน ถ้าผมให้คำสัญญาในเรื่องอะไรได้แล้วน่ะมันก็คือเรื่องที่ว่าผมจะอยู่ที่นี่ด้วยความกระตือรือร้นอย่างเต็มเปี่ยม และเต็มไปด้วยพลังงานในแง่บวก ไม่ว่ามันจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม"     "เราจะยังทำงานกันเพื่อ เชลซี และผมไม่ขอคิดถึงเรื่องแย่ๆ เราจะสู้กับทีมอื่นให้ได้ ส่วนเรื่องที่ว่าจะทำได้ในระดับไหนมันก็ต้องรอดูกันอีกที มันมีความเสี่ยงถึงเรื่องที่ว่าความล่าช้า (ในการเทคโอเวอร์ทีมของ ท็อดด์ โบหลี่) และบทลงโทษมันจะส่งผลกระทบกับเราเช่นกัน"     "มันเป็นเรื่องยากมากๆ ที่จะหาทางชดเชยความเสียเปรียบที่ว่าได้เมื่อพิจารณาถึงเรื่องที่ว่า ซิตี้ กับ ลิเวอร์พูล พัฒนาขุมกำลังของพวกเขาได้ไปแล้ว และตั้งมาตรฐานขึ้นมาใหม่ได้เรื่อยๆ ในทุกด้าน"


ชัดเจน!ทูเคิ่ลยันอยู่คุมเชลซีต่อในซีซั่นหน้า

ชัดเจน!ทูเคิ่ลยันอยู่คุมเชลซีต่อในซีซั่นหน้า

โธมัส ทูเคิ่ล ประกาศกร้าว ไม่ว่ายังไงตนก็จะยังอยู่กับทีมต่อแน่ แต่ก็ยอมรับว่าเรื่องต่างๆ ที่เกิดขึ้นก็อาจจะส่งผลเสียกับการทำทีมในภายภาคหน้าได้เช่นกัน

    โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีม เชลซี ยอดสโมสรของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนกรานว่าตนจะยังอยู่คุมทีมในฤดูกาลหน้าอย่างแน่นอน

    เชลซี กำลังจะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ด้วยการที่ ท็อดด์ โบห์ลี่ มหาเศรษฐีชาวอเมริกันจะเข้ามาเทคโอเวอร์ทีม ซึ่งมันก็ทำให้มีกระแสข่าวเรื่องอนาคตของ ทูเคิ่ล ออกมาบ่อยๆ ตามไปด้วย

    กุนซือชาวเยอรมันเผยว่า "ผมไม่รู้ว่าฤดูกาลหน้าเราจะเริ่มต้นกันในสภาพไหน แต่สิ่งที่ผมรับปากได้ก็คือผมจะยังอยู่ที่นี่แน่นอน ถ้าผมให้คำสัญญาในเรื่องอะไรได้แล้วน่ะมันก็คือเรื่องที่ว่าผมจะอยู่ที่นี่ด้วยความกระตือรือร้นอย่างเต็มเปี่ยม และเต็มไปด้วยพลังงานในแง่บวก ไม่ว่ามันจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม"

    "เราจะยังทำงานกันเพื่อ เชลซี และผมไม่ขอคิดถึงเรื่องแย่ๆ เราจะสู้กับทีมอื่นให้ได้ ส่วนเรื่องที่ว่าจะทำได้ในระดับไหนมันก็ต้องรอดูกันอีกที มันมีความเสี่ยงถึงเรื่องที่ว่าความล่าช้า (ในการเทคโอเวอร์ทีมของ ท็อดด์ โบหลี่) และบทลงโทษมันจะส่งผลกระทบกับเราเช่นกัน"

    "มันเป็นเรื่องยากมากๆ ที่จะหาทางชดเชยความเสียเปรียบที่ว่าได้เมื่อพิจารณาถึงเรื่องที่ว่า ซิตี้ กับ ลิเวอร์พูล พัฒนาขุมกำลังของพวกเขาได้ไปแล้ว และตั้งมาตรฐานขึ้นมาใหม่ได้เรื่อยๆ ในทุกด้าน"

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *