ใครเป็นคนโหวต?ริโองงโรนัลโด้หลุดโผลุ้นแข้งยอดเยี่ยมพรีเมียร์ฯ

ใครเป็นคนโหวต?ริโองงโรนัลโด้หลุดโผลุ้นแข้งยอดเยี่ยมพรีเมียร์ฯ ริโอ เฟอร์ดินานด์ งงเป็นไก่ตาแตกที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไม่ติดโผแข้งที่มีลุ้นรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ พร้อมเชื่อว่ามันจะเป็นสิ่งที่สร้างแรงกระตุ้นให้ โรนัลโด้ ได้เป็นอย่างดี     ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตยอดกองหลังชาวอังกฤษ แสดงความไม่เห็นด้วยที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งคนดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ได้ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาล 2021-22     โรนัลโด้ ย้ายกลับมาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน ซึ่งถึงแม้ผลงานของ "ปีศาจแดง" จะน่าผิดหวัง และฟอร์มของ โรนัลโด้ ไม่คงเส้นคงวาเท่าไหร่หากเทียบกับหลายฤดูกาลที่ผ่านมา แต่เขาก็ยังทำประตูให้ทีมได้ 18 ลูก จนเป็นอันดับ 3 ในชาร์ตดาวซัลโวของ พรีเมียร์ลีก ในตอนนี้     ทั้งนี้ ไม่กี่วันก่อน พรีเมียร์ลีก เปิดลิสต์รายชื่อนักเตะที่ได้ลุ้นรางวัลแข้งยอดเยี่ยมของ พรีเมียร์ลีก ซึ่งประกอบไปด้วย […]


ใครเป็นคนโหวต?ริโองงโรนัลโด้หลุดโผลุ้นแข้งยอดเยี่ยมพรีเมียร์ฯ

ใครเป็นคนโหวต?ริโองงโรนัลโด้หลุดโผลุ้นแข้งยอดเยี่ยมพรีเมียร์ฯ

ริโอ เฟอร์ดินานด์ งงเป็นไก่ตาแตกที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไม่ติดโผแข้งที่มีลุ้นรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ พร้อมเชื่อว่ามันจะเป็นสิ่งที่สร้างแรงกระตุ้นให้ โรนัลโด้ ได้เป็นอย่างดี

    ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตยอดกองหลังชาวอังกฤษ แสดงความไม่เห็นด้วยที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งคนดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ได้ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาล 2021-22

    โรนัลโด้ ย้ายกลับมาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน ซึ่งถึงแม้ผลงานของ "ปีศาจแดง" จะน่าผิดหวัง และฟอร์มของ โรนัลโด้ ไม่คงเส้นคงวาเท่าไหร่หากเทียบกับหลายฤดูกาลที่ผ่านมา แต่เขาก็ยังทำประตูให้ทีมได้ 18 ลูก จนเป็นอันดับ 3 ในชาร์ตดาวซัลโวของ พรีเมียร์ลีก ในตอนนี้

    ทั้งนี้ ไม่กี่วันก่อน พรีเมียร์ลีก เปิดลิสต์รายชื่อนักเตะที่ได้ลุ้นรางวัลแข้งยอดเยี่ยมของ พรีเมียร์ลีก ซึ่งประกอบไปด้วย โมฮาเหม็ด ซาลาห์, เควิน เดอ บรอยน์, ซน ฮึง-มิน, เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, ชูเอา กานเซโล่, จาร์ร็อด โบเว่น, บูกาโย่ ซาก้า และ เจมส์ วอร์ด-เพราส์ อย่างไรก็ตาม เฟอร์ดินานด์ ไม่เห็นด้วยกับลิสต์ที่ออกมา

    อดีตเซนเตอร์แบ็กคนดังเผยว่า "ซาก้า ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำฤดูกาลด้วยเนี่ยนะ ถ้าเป็นผมน่ะผมจะยังไม่ใส่ชื่อ ซาก้า อยู่ในกลุ่มนี้หรอก แม้ว่าที่ผ่านมาเขาจะเล่นได้ดีในระดับหนึ่งก็ตาม ผมจะไม่ใส่ชื่อเขาให้อยู่ในกลุ่มมีลุ้นรางวัลมากกว่า โรนัลโด้ แน่นอน ไม่ใช่ในฤดูกาลนี้"

    "ใครเป็นคนโหวตกันเนี่ย ? โรนัลโด้ สมควรติดอยู่ในกลุ่มนี้มากกว่านักเตะสัก 3- คนได้เลย แน่นอนล่ะว่าเขาอาจจะไม่ได้รางวัลในท้ายที่สุด แต่ถึงขั้นไม่มีชื่อเข้าชิงเนี่ยมันถือว่าน่าขำสิ้นดี"

    "เขาคงจะมองว่าเรื่องนี้มันเป็นเหมือนการดูหมิ่นเขาแน่ๆ แต่เรื่องแบบนี้จะกลายเป็นสิ่งที่สร้างแรงกระตุ้นให้กับเขา ผมว่าเขาคงจะคิดว่า -กล้าดียังไงกัน ?- แน่ๆ ถ้าวัดจากผลงานแล้วล่ะก็ เขาอาจจะคิดว่า -นอกจาก ซาลาห์ แล้วน่ะ ฉันทำประตูได้มากกว่าเกือบทุกคนที่อยู่ในลิสต์นี้เลยนะ นี่กำลังพูดถึงเรื่องอะไรกันอยู่เนี่ย ?- ก็ได้"

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *