เบอร์นำโชค! ซิมิคาสถือเคล็ดก่อนซัดลูกโทษพาลิเวอร์พูลแชมป์เอฟเอ

เบอร์นำโชค! ซิมิคาสถือเคล็ดก่อนซัดลูกโทษพาลิเวอร์พูลแชมป์เอฟเอ คอสตาส ซิมิคาส แบ็คซ้ายทีม ลิเวอร์พูล เผยเรื่องโชคลางประจำตัวซึ่งช่วยพา หงส์แดง คว้าแชมป์ เอฟเอคัพ มาครองได้จากการดวลลูกโทษเอาชนะ เชลซี ในเกมชิงชนะเลิศที่สนาม เวมบลีย์ เมื่อวันเสาร์ที่ 14 พ.ค.     ซิมิคาส สตาร์ทีมชาติกรีซถูกเปลี่ยนลงเล่นเป็นตัวสำรองในช่วงต่อเวลาพิเศษแทน แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน และเขามีส่วนสังหารลูกโทษด้วยในช่วงซัดเด้นเดธ หลังจากเพชฌฆาตห้ารายแรกของทั้งสองทีมไม่อาจตัดสินหาทีมชนะได้ และกลายเป็นว่าเขาทำหน้าที่ไม่พลาดจนกลายเป็นฮีโร่ของทีม     "เราทุ่มเทกันอย่างเต็มที่ และต้องขอแสดงความยินดีกับนักเตะด้วย เราได้ฉลองใหญ่ แต่พรุ่งนี้จะเป็นอีกวันแล้ว เรายังมีอะไรต้องทำอีกมาก เรามีเกม พรีเมียร์ลีก และเรามีนัดชิงที่ยิ่งใหญ่"     "มันเป็นวันที่พิเศษสำหรับผม ผู้จัดการทีมถามว่าผมอยากยิงลูกโทษเป็นคนที่เท่าไหร่ ผมบอกว่าคนที่เจ็ด เขาถามผมว่าทำไมไกลขนาดนั้น? ผมบอกว่าผมต้องการเบอร์เจ็ด และมันเป็นโอกาสทำให้เราชนะเกม ผมเลือกเบอร์ได้ถูก และผมยิงประตูได้ ผมมีความสุขมาก"     "เราต้องการได้แชมป์ มันเป็นเป้าหมายของเราตั้งแต่เริ่มซีซั่น หวังว่าสุดท้ายเราจะได้แฮปปี้กันอีก"     "ผมไม่ใช่ "กรีก สเกาเซอร์" แต่ผมเป็น "สเกาเซอร์ กรีก" […]


เบอร์นำโชค! ซิมิคาสถือเคล็ดก่อนซัดลูกโทษพาลิเวอร์พูลแชมป์เอฟเอ

เบอร์นำโชค! ซิมิคาสถือเคล็ดก่อนซัดลูกโทษพาลิเวอร์พูลแชมป์เอฟเอ

คอสตาส ซิมิคาส แบ็คซ้ายทีม ลิเวอร์พูล เผยเรื่องโชคลางประจำตัวซึ่งช่วยพา หงส์แดง คว้าแชมป์ เอฟเอคัพ มาครองได้จากการดวลลูกโทษเอาชนะ เชลซี ในเกมชิงชนะเลิศที่สนาม เวมบลีย์ เมื่อวันเสาร์ที่ 14 พ.ค.

    ซิมิคาส สตาร์ทีมชาติกรีซถูกเปลี่ยนลงเล่นเป็นตัวสำรองในช่วงต่อเวลาพิเศษแทน แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน และเขามีส่วนสังหารลูกโทษด้วยในช่วงซัดเด้นเดธ หลังจากเพชฌฆาตห้ารายแรกของทั้งสองทีมไม่อาจตัดสินหาทีมชนะได้ และกลายเป็นว่าเขาทำหน้าที่ไม่พลาดจนกลายเป็นฮีโร่ของทีม

    "เราทุ่มเทกันอย่างเต็มที่ และต้องขอแสดงความยินดีกับนักเตะด้วย เราได้ฉลองใหญ่ แต่พรุ่งนี้จะเป็นอีกวันแล้ว เรายังมีอะไรต้องทำอีกมาก เรามีเกม พรีเมียร์ลีก และเรามีนัดชิงที่ยิ่งใหญ่"

    "มันเป็นวันที่พิเศษสำหรับผม ผู้จัดการทีมถามว่าผมอยากยิงลูกโทษเป็นคนที่เท่าไหร่ ผมบอกว่าคนที่เจ็ด เขาถามผมว่าทำไมไกลขนาดนั้น? ผมบอกว่าผมต้องการเบอร์เจ็ด และมันเป็นโอกาสทำให้เราชนะเกม ผมเลือกเบอร์ได้ถูก และผมยิงประตูได้ ผมมีความสุขมาก"

    "เราต้องการได้แชมป์ มันเป็นเป้าหมายของเราตั้งแต่เริ่มซีซั่น หวังว่าสุดท้ายเราจะได้แฮปปี้กันอีก"

    "ผมไม่ใช่ "กรีก สเกาเซอร์" แต่ผมเป็น "สเกาเซอร์ กรีก"

    "เราต้องฉลองกันในตอนนี้ แต่เรายังมีเกมรออยู่อีก เราต้องมีสมาธิ 100% หากเราต้องการประสบความสำเร็จ"

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *