ไม่งั้นเขาฆ่าผมแน่!เลเอายกอิบรา,โด้เป็นไอดอล 

ไม่งั้นเขาฆ่าผมแน่!เลเอายกอิบรา,โด้เป็นไอดอล  ราฟาเอล เลเอา แข้งสตาร์ดัง เอซี มิลาน ยก ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นไอดอล พร้อมพูดถึงนักเตะทีมคู่แข่งสุดหินในเวที เซเรีย อา รวมถึงความฝันสูงสุดในอาชีพการเล่นฟุตบอล       ราฟาเอล เลเอา กองหน้าคนเก่งของ เอซี มิลาน เผยว่า ซลาตัน อิบราฮิโมวิช สตาร์รุ่นใหญ่ในทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ รุ่นพี่ในทีมชาติโปรตุเกส ที่อยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่างเป็นนักฟุตบอลที่ตนนับถือเป็นแบบอย่าง       ฤดูกาลนี้ เลเอา ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ โดยลงเล่นให้ทีม "รอสโซเนรี่" ไปแล้วรวมทุกรายการ 40 นัด ทำได้ 13 ประตู กับ 9 แอสซิสต์ และล่าสุดเจ้าตัวมีโอกาสได้ตอบคำถามจากแฟนๆ ผ่าน อินสตาแกรม เกี่ยวกับไอดอลในดวงใจ  […]


ไม่งั้นเขาฆ่าผมแน่!เลเอายกอิบรา,โด้เป็นไอดอล 

ไม่งั้นเขาฆ่าผมแน่!เลเอายกอิบรา,โด้เป็นไอดอล 

ราฟาเอล เลเอา แข้งสตาร์ดัง เอซี มิลาน ยก ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นไอดอล พร้อมพูดถึงนักเตะทีมคู่แข่งสุดหินในเวที เซเรีย อา รวมถึงความฝันสูงสุดในอาชีพการเล่นฟุตบอล 

     ราฟาเอล เลเอา กองหน้าคนเก่งของ เอซี มิลาน เผยว่า ซลาตัน อิบราฮิโมวิช สตาร์รุ่นใหญ่ในทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ รุ่นพี่ในทีมชาติโปรตุเกส ที่อยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่างเป็นนักฟุตบอลที่ตนนับถือเป็นแบบอย่าง 

     ฤดูกาลนี้ เลเอา ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ โดยลงเล่นให้ทีม "รอสโซเนรี่" ไปแล้วรวมทุกรายการ 40 นัด ทำได้ 13 ประตู กับ 9 แอสซิสต์ และล่าสุดเจ้าตัวมีโอกาสได้ตอบคำถามจากแฟนๆ ผ่าน อินสตาแกรม เกี่ยวกับไอดอลในดวงใจ 

     "ก็มี คริสเตียโน่ โรนัลโด้, (คีลิยัน) เอ็มบัปเป้, เนย์มาร์, โรนัลดินโญ่ ซึ่งผมก็ต้องบอกว่ามี อิบราฮิโมวิช ด้วย ถ้าผมไม่พูดถึงเขา เขาฆ่าผมแน่ๆ" ดาวเตะวัย 22 ปี เผย

     นอกจากนี้ เลเอา ยังระบุว่า มิลาน สคริเนียร์ เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่ง อินเตอร์ มิลาน เป็นผู้เล่นในเวที เซเรีย อา ที่หินที่สุดที่ตนเคยเจอมา

     "ต้องบอกว่า สคริเนียร์ เขาแข็งแกร่งมากๆ เลย" 

     พร้อมกันนั้น เลเอา ได้พูดถึงเป้าหมายสูงสุดในอาชีพการเล่นฟุตบอลของตน "ความฝันที่ยิ่งใหญ่ที่สุดสำหรับผม คือการได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก" 

     ทั้งนี้ มิลาน ของ เลเอา สามารถคว้าแชมป์ เซเรีย อา มาครองเป็นหนแรกในรอบ 11 ปี ได้ทันที หากวันอาทิตย์ที่ 15 พฤษภาคมนี้ พวกเขาเปิดบ้านเอาชนะ อตาลันต้า ได้ และ อินเตอร์ วืดชัยในการออกไปเยือน กายารี่   
 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *