95เปอร์เซ็นต์จริงหรือ?โรมาโน่เผยรายละเอียดดีลแมนยูล่าเดอยอง

95เปอร์เซ็นต์จริงหรือ?โรมาโน่เผยรายละเอียดดีลแมนยูล่าเดอยอง หลังจากกระแสข่าวระหว่าง แมนฯ ยูไนเต็ด กับ แฟรงกี้ เดอ ยอง รุนแรงอย่างมากในช่วงที่ผ่านมา ล่าสุด ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดังก็บอกเองว่าทั้ง 2 ทีมมีการเจรจากันจริงๆ แต่ยังห่างไกลเกินกว่าที่จะจบลงด้วยดี แถมฝั่ง “ปีศาจแดง” ก็เจอปัญหาด้วยเพราะ เดอ ยอง อยากสัมผัสกับเกมระดับ แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นหน้าสุดๆ    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ บาร์เซโลน่า ยังไม่ได้ใกล้ที่จะบรรลุข้อตกลงร่วมกันในเรื่องดีลของ แฟรงกี้ เดอ ยอง มิดฟิลด์ชาวดัตช์ ได้แต่อย่างใด ตามรายงานของ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวที่มีความน่าเชื่อถือสูง    อนาคตของ เดอ ยอง กลายเป็นประเด็นร้อนในช่วงหลายวันที่ผ่านมา หลังจากว่ากันว่าเขาไม่ได้รับการรันตีว่าจะอยู่ในแผนการทำทีมของ ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์คนดังของทีมในฤดูกาลหน้า ซึ่งไม่นานมานี้ เคราร์ด โรเมโร่ นักข่าวที่ว่ากันว่ารู้เรื่องเบื้องลึกของ บาร์เซโลน่า ดีเป็นพิเศษนั้น […]


95เปอร์เซ็นต์จริงหรือ?โรมาโน่เผยรายละเอียดดีลแมนยูล่าเดอยอง

95เปอร์เซ็นต์จริงหรือ?โรมาโน่เผยรายละเอียดดีลแมนยูล่าเดอยอง

หลังจากกระแสข่าวระหว่าง แมนฯ ยูไนเต็ด กับ แฟรงกี้ เดอ ยอง รุนแรงอย่างมากในช่วงที่ผ่านมา ล่าสุด ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดังก็บอกเองว่าทั้ง 2 ทีมมีการเจรจากันจริงๆ แต่ยังห่างไกลเกินกว่าที่จะจบลงด้วยดี แถมฝั่ง “ปีศาจแดง” ก็เจอปัญหาด้วยเพราะ เดอ ยอง อยากสัมผัสกับเกมระดับ แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นหน้าสุดๆ

   แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ บาร์เซโลน่า ยังไม่ได้ใกล้ที่จะบรรลุข้อตกลงร่วมกันในเรื่องดีลของ แฟรงกี้ เดอ ยอง มิดฟิลด์ชาวดัตช์ ได้แต่อย่างใด ตามรายงานของ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวที่มีความน่าเชื่อถือสูง

   อนาคตของ เดอ ยอง กลายเป็นประเด็นร้อนในช่วงหลายวันที่ผ่านมา หลังจากว่ากันว่าเขาไม่ได้รับการรันตีว่าจะอยู่ในแผนการทำทีมของ ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์คนดังของทีมในฤดูกาลหน้า ซึ่งไม่นานมานี้ เคราร์ด โรเมโร่ นักข่าวที่ว่ากันว่ารู้เรื่องเบื้องลึกของ บาร์เซโลน่า ดีเป็นพิเศษนั้น แฉว่าตอนนี้มันมีโอกาสถึง 95 เปอร์เซ็นต์ที่ เดอ ยอง จะย้ายไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้

   กระทั่งล่าสุด โรมาโน่ ก็เปิดเผยเกี่ยวกับกระแสข่าวลือในเรื่องนี้ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด กับ บาร์เซโลน่า มีการเจรจาเกี่ยวกับดีลนี้ในระดับหนึ่งจริง แต่ปัจจุบันมันยังห่างไกลจากการบรรลุข้อตกลงร่วมกันได้ โดยเขาเสริมว่าสถานการณ์ด้านการเงินของ "อาซูลกราน่า" อาจจจะส่งผลกับอนาคตของอดีตแข้ง อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ได้เหมือนกัน ภายหลัง บาร์เซโลน่า ต้องสะสางปัญหาด้านการเงินที่สั่งสมมาหลายปี

   นักข่าวคนดังบอกด้วยว่าส่วนตัวแล้ว เดอ ยอง อยากเล่นเกมระดับ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้ามากๆ ซึ่งแน่นอนว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่สามารถมอบสิ่งนั้นให้เขาได้ แต่ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ "ปีศาจแดง" จะผลักดันให้เกิดดีลนี้ให้ได้เพื่อที่จะได้ร่วมงานกับอดีตลูกทีมของเขาอีกครั้ง โดยนอกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด แล้วนั้น มันเคยมีข่าวลือว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็ให้ความสนใจในตัวแข้งวัย 25 ปีเช่นกัน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *