แบ่งกันเองอีกทีนะ!แข้งเชลซีได้โบนัส1ล้านปอนด์หากซิวแชมป์เอฟเอคัพ

แบ่งกันเองอีกทีนะ!แข้งเชลซีได้โบนัส1ล้านปอนด์หากซิวแชมป์เอฟเอคัพ เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ระบุ เชลซี มีเงื่อนไขว่าจะมอบโบนัส 1 ล้านปอนด์ให้กับเหล่านักเตะหากได้แชมป์ เอฟเอ คัพ ซีซั่นนี้ แต่มันต้องไปแบ่งกันเองอีกทีด้วย    บรรดานักเตะ เชลซี ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะได้โบนัสเป็นเงินรวมกัน 1 ล้านปอนด์ (ประมาณ 42 ล้านบาท) ถ้าหากพวกเขาสามารถเอาชนะ ลิเวอร์พูล จนคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ ในวันเสาร์ที่ 14 พฤษภาคมนี้มาครองได้ ตามการเปิดเผยของ เดลี่ เมล สื่อชั้นนำของเมืองผู้ดี    ทีมของกุนซือ โธมัส ทูเคิ่ล เคยแพ้ ลิเวอร์พูล ในช่วงดวลจุดโทษของศึก คาราบาว คัพ จนทำให้ตอนนี้เหลือเพียง เอฟเอ คัพ แค่รายการเดียวที่พวกเขามีลุ้นเป็นแชมป์ในฤดูกาลนี้ โดย เชลซี เป็นรองแชมป์รายการนี้มา 2 ซีซั่นติดต่อกันแล้วด้วย […]


แบ่งกันเองอีกทีนะ!แข้งเชลซีได้โบนัส1ล้านปอนด์หากซิวแชมป์เอฟเอคัพ

แบ่งกันเองอีกทีนะ!แข้งเชลซีได้โบนัส1ล้านปอนด์หากซิวแชมป์เอฟเอคัพ

เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ระบุ เชลซี มีเงื่อนไขว่าจะมอบโบนัส 1 ล้านปอนด์ให้กับเหล่านักเตะหากได้แชมป์ เอฟเอ คัพ ซีซั่นนี้ แต่มันต้องไปแบ่งกันเองอีกทีด้วย

   บรรดานักเตะ เชลซี ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะได้โบนัสเป็นเงินรวมกัน 1 ล้านปอนด์ (ประมาณ 42 ล้านบาท) ถ้าหากพวกเขาสามารถเอาชนะ ลิเวอร์พูล จนคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ ในวันเสาร์ที่ 14 พฤษภาคมนี้มาครองได้ ตามการเปิดเผยของ เดลี่ เมล สื่อชั้นนำของเมืองผู้ดี

   ทีมของกุนซือ โธมัส ทูเคิ่ล เคยแพ้ ลิเวอร์พูล ในช่วงดวลจุดโทษของศึก คาราบาว คัพ จนทำให้ตอนนี้เหลือเพียง เอฟเอ คัพ แค่รายการเดียวที่พวกเขามีลุ้นเป็นแชมป์ในฤดูกาลนี้ โดย เชลซี เป็นรองแชมป์รายการนี้มา 2 ซีซั่นติดต่อกันแล้วด้วย จากการเคยแพ้ อาร์เซน่อล และ เลสเตอร์ ซิตี้ ในฤดูกาล 2019-20 กับ 2020-21 ตามลำดับ

   ทั้งนี้ เดลี่ เมล เปิดเผยว่า เชลซี ตั้งเงื่อนไขกับเหล่านักเตะเอาไว้ตั้งแต่ก่อนหน้านี้แล้วว่าจะมีการมอบเงินจำนวน 1 ล้านปอนด์ให้กับพวกเขาหากทีมได้แชมป์ เอฟเอ คัพ โดยหลังจากนั้นต้องไปแบ่งกันภายในทีมเองอีกต่อหนึ่ง ซึ่งเรื่องที่ว่าใครได้เงินเท่าไหร่นั้นจะวัดจากเรื่องที่ว่าแต่ละคนมีส่วนร่วมกับรายการนี้มากแค่ไหน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *