ใจเย็น!เป๊ปลั่นยังไม่รีบต่อสัญญาแมนซิตี้

ใจเย็น!เป๊ปลั่นยังไม่รีบต่อสัญญาแมนซิตี้ โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯ ซิตี้ บอกเอง จะยังไม่ต่อสัญญาจนกว่าจะถึงตอนจบซีซั่นหน้าแน่นอน โดยบอกว่าอยากดูสถานการณ์โดยรวมก่อนว่าจะเป็นยังไง    โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรยักษ์ใหญ่ของวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าตนจะยังไม่ต่อสัญญากับทีมในเร็วๆ นี้อย่างแน่นอน    กวาร์ดิโอล่า เหลือสัญญากับ แมนฯ ซิตี้ จนถึงช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า ทำให้ช่วงที่ผ่านมามีการตั้งประเด็นกันว่าเขาเตรียมจะบอกลา "เรือใบสีฟ้า" หรือไม่ ซึ่งไม่นานมานี้มีข่าวลือว่า กวาร์ดิโอล่า กำลังเจรจาเรื่องข้อตกลงฉบับใหม่อยู่ และว่ากันว่ามันคืบหน้าไปได้ด้วยดีจนถึงขนาดที่ แมนฯ ซิตี้ มั่นใจว่าเขาจะขยายสัญญาไปอีก 2 ปี    กวาร์ดิโอล่า ให้สัมภาษณ์กับ สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชั้นนำของเมืองผู้ดีว่า "ถ้าผมจะต่อสัญญาล่ะก็ มันก็จะเป็นตอนจบฤดูกาลหน้า มันจะไม่มีทางเกิดขึ้นก่อนหน้านั้นแน่นอน เราร่วมงานกันมาหลายปีแล้ว เราต้องรอดูว่าทีมกับผมเองจะเป็นยังไงหลังจากนี้ มันต้องรอดูว่าเราจะมีความรู้สึกร่วมกันเป็นแบบไหน ส่วนตัวแล้วน่ะผมอยากอยู่กับทีมเพิ่มอีก 10 ปีด้วยซ้ำ แต่เราต้องค่อยๆ ใช้เวลาสำหรับเรื่องนั้น […]


ใจเย็น!เป๊ปลั่นยังไม่รีบต่อสัญญาแมนซิตี้

ใจเย็น!เป๊ปลั่นยังไม่รีบต่อสัญญาแมนซิตี้

โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯ ซิตี้ บอกเอง จะยังไม่ต่อสัญญาจนกว่าจะถึงตอนจบซีซั่นหน้าแน่นอน โดยบอกว่าอยากดูสถานการณ์โดยรวมก่อนว่าจะเป็นยังไง

   โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรยักษ์ใหญ่ของวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าตนจะยังไม่ต่อสัญญากับทีมในเร็วๆ นี้อย่างแน่นอน

   กวาร์ดิโอล่า เหลือสัญญากับ แมนฯ ซิตี้ จนถึงช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า ทำให้ช่วงที่ผ่านมามีการตั้งประเด็นกันว่าเขาเตรียมจะบอกลา "เรือใบสีฟ้า" หรือไม่ ซึ่งไม่นานมานี้มีข่าวลือว่า กวาร์ดิโอล่า กำลังเจรจาเรื่องข้อตกลงฉบับใหม่อยู่ และว่ากันว่ามันคืบหน้าไปได้ด้วยดีจนถึงขนาดที่ แมนฯ ซิตี้ มั่นใจว่าเขาจะขยายสัญญาไปอีก 2 ปี

   กวาร์ดิโอล่า ให้สัมภาษณ์กับ สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชั้นนำของเมืองผู้ดีว่า "ถ้าผมจะต่อสัญญาล่ะก็ มันก็จะเป็นตอนจบฤดูกาลหน้า มันจะไม่มีทางเกิดขึ้นก่อนหน้านั้นแน่นอน เราร่วมงานกันมาหลายปีแล้ว เราต้องรอดูว่าทีมกับผมเองจะเป็นยังไงหลังจากนี้ มันต้องรอดูว่าเราจะมีความรู้สึกร่วมกันเป็นแบบไหน ส่วนตัวแล้วน่ะผมอยากอยู่กับทีมเพิ่มอีก 10 ปีด้วยซ้ำ แต่เราต้องค่อยๆ ใช้เวลาสำหรับเรื่องนั้น (การตัดสินใจอนาคต) ตอนนี้ยังไม่ใช่เวลาสำหรับการทำอย่างนั้น"

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *