ติอาโก้หวังลบล้างความช้ำจากตอนอดเล่นนัดชิงดำคาราบาวคัพ

ติอาโก้หวังลบล้างความช้ำจากตอนอดเล่นนัดชิงดำคาราบาวคัพ ติอาโก้ อัลกันตาร่า กองกลาง ลิเวอร์พููล หวังว่าในเกม เอฟเอ คัพ รอบชิงดำกับ เชลซี วันเสาร์นี้ ตนจะมีช่วงเวลาที่น่าจดจำมากกว่าตอนนัดชิงดำ คาราบาว คัพ ที่เจ็บช่วงก่อนลงสนาม พร้อมบอกว่าทุกคนของทัพ “หงส์แดง” พร้อมสำหรับเกมนี้แล้ว    ติอาโก้ อัลกันตาร่า มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าตนหวังที่จะมีช่วงเวลาที่ดีๆ ในเกม เอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศกับ เชลซี ในวันเสาร์ที่ 14 พฤษภาคมนี้ เพื่อเป็นการลบล้างความผิดหวังจากตอนที่อดลงเล่นเกม คาราบาว คัพ นัดชิงชนะเลิศ เมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา    เดิมทีนัดดังกล่าว ติอาโก้ มีคิวได้ลงเล่นเป็นตัวจริง แต่เขาได้รับบาดเจ็บตรงเอ็นหลังหัวเข่าในช่วงที่อบอุ่นร่างกายในสนาม จนส่งผลให้ต้องหลุดจากทีมในนาทีสุดท้าย ซึ่งตอนนั้นเขาถึงขั้นร้องไห้ออกมาในตอนที่ทำได้เพียงนั่งให้กำลังใจเพื่อนร่วมทีมที่ข้างสนาม ก่อนที่จะได้ฉลองแชมป์ไปกับเพื่อนๆ หลังจากที่ "หงส์แดง" เอาชนะในช่วงดวลจุดโทษได้    ดาวเตะวัย 31 ปี […]


ติอาโก้หวังลบล้างความช้ำจากตอนอดเล่นนัดชิงดำคาราบาวคัพ

ติอาโก้หวังลบล้างความช้ำจากตอนอดเล่นนัดชิงดำคาราบาวคัพ

ติอาโก้ อัลกันตาร่า กองกลาง ลิเวอร์พููล หวังว่าในเกม เอฟเอ คัพ รอบชิงดำกับ เชลซี วันเสาร์นี้ ตนจะมีช่วงเวลาที่น่าจดจำมากกว่าตอนนัดชิงดำ คาราบาว คัพ ที่เจ็บช่วงก่อนลงสนาม พร้อมบอกว่าทุกคนของทัพ “หงส์แดง” พร้อมสำหรับเกมนี้แล้ว

   ติอาโก้ อัลกันตาร่า มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าตนหวังที่จะมีช่วงเวลาที่ดีๆ ในเกม เอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศกับ เชลซี ในวันเสาร์ที่ 14 พฤษภาคมนี้ เพื่อเป็นการลบล้างความผิดหวังจากตอนที่อดลงเล่นเกม คาราบาว คัพ นัดชิงชนะเลิศ เมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

   เดิมทีนัดดังกล่าว ติอาโก้ มีคิวได้ลงเล่นเป็นตัวจริง แต่เขาได้รับบาดเจ็บตรงเอ็นหลังหัวเข่าในช่วงที่อบอุ่นร่างกายในสนาม จนส่งผลให้ต้องหลุดจากทีมในนาทีสุดท้าย ซึ่งตอนนั้นเขาถึงขั้นร้องไห้ออกมาในตอนที่ทำได้เพียงนั่งให้กำลังใจเพื่อนร่วมทีมที่ข้างสนาม ก่อนที่จะได้ฉลองแชมป์ไปกับเพื่อนๆ หลังจากที่ "หงส์แดง" เอาชนะในช่วงดวลจุดโทษได้

   ดาวเตะวัย 31 ปี ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ ลิเวอร์พูล ว่า "ผมคิดว่าฤดูกาลก่อนมันเป็นงานยากมากๆ สำหรับผมที่จะพยายามปรับตัวให้เข้ากับที่นี่ได้ ส่วนหนึ่งมันเป็นเพราะไม่มีแฟนๆ เข้ามาอยู่ในสนามจากการที่มีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด มันส่งผลให้ขาดความสนุกที่กีฬานี้มอบให้กับคุณ"

   "เราต่อสู้อย่างหนักเพื่อที่จะไปถึงจุดนั้นให้ได้ เราสู้อย่างหนักเพื่อที่จะได้ลงเล่นในนัดชิงชนะเลิศ แต่แล้วจู่ๆ ผมก็มาเจอเรื่องแย่ๆ มันเริ่มจากที่ผมมีปัญหาตรงคอ และมันก็กลายเป็นการส่งผลกระทบแบบลูกโซ่ไปเรื่อยๆ ในด้านการเคลื่อนไหวจนสุดท้ายทำให้ผมเจ็บตรงเอ็นหลังหัวเข่า"

   "มันเป็นช่วงเวลาที่คุณรู้สึกหงุดหงิดสุดๆ จากนั้นคุณจะใจเย็นลงนิดหน่อยและพยายามทำตัวให้นิ่งพอที่จะดูนัดชิงชนะเลิศ ท้ายที่สุดแล้วเราได้แชมป์และมันก็แน่นอนว่าคุณย่อมมีความสุขร่วมกับทีมไปด้วยเป็นธรรมดา แต่แน่นอนว่าการที่คุณอดลงเล่นเกมนั้นมันเป็นความรู้สึกที่ขมขื่น จริงอยู่ว่าการได้ชูถ้วยแชมป์มันเป็นช่วงเวลาที่พิเศษ แต่จังหวะนั้นมันเป็นการฉลองให้กับการที่ทุกคนต้องเจอกับช่วงเวลาที่ยากลำบากในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาซะมากกว่า เราทุกคนต่างก็เจอกับเรื่องร้ายๆ และมันเป็นการฉลองจากการที่เราก้าวข้ามสถานการณ์แบบนั้นมาได้"

   "เรามาจากประเทศอื่น ผมไม่ได้หมายถึงแค่ผมเท่านั้น นักเตะคนอื่นๆ ก็เป็นแบบนั้นเช่นกัน แต่เราก็ได้เล่นในรายการที่วิเศษนี้ซึ่งถือเป็นรายการที่เก่าแก่ที่สุดของโลกด้วย เราตื่นเต้นที่จะได้ลงเล่นเกมนี้เพราะนอกจากนี่จะเป็นรายการที่วิเศษแล้วนั้นมันยังถือเป็นนัดชิงชนะเลิศด้วย เราพร้อมสำหรับมันแล้ว"

   "มันไม่สำคัญหรอกว่าเราไม่ได้แชมป์รายการนี้มานานแล้ว สิ่งที่สำคัญก็คือนี่เป็นรายการที่เรามีโอกาสจะเป็นแชมป์ และเราก็เพิ่มมันเป็นหนึ่งในความท้าทายใหม่ๆ ของเรา เราตั้งตารอมันอย่างใจจดใจจ่อ เวมบลีย์ เป็นสนามที่มหัศจรรย์ ตัวสนามเองก็มีความพิเศษในตัวมันอยู่แล้ว แต่มันยังถูกใช้แค่ในโอกาสพิเศษเท่านั้นด้วย คราวนี้บริบทมันต่างออกไป และเราพร้อมที่จะเดินทางไปยังกรุงลอนดอนแล้ว"

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *