จัดให้หน่อย!เทนฮากกำหนดตำแหน่งที่แมนยูต้องช็อป

จัดให้หน่อย!เทนฮากกำหนดตำแหน่งที่แมนยูต้องช็อป เดอะ เทเลกราฟ สื่อของอังกฤษ ระบุ เอริค เทน ฮาก กุนซือป้ายแดงของ แมนฯ ยูไนเต็ด บอกแล้วว่าอยากได้แข้งใหม่ในตำแหน่งไหนบ้าง ภายหลัง จอห์น เมอร์ทัฟ ผู้อำนวยการฟุตบอลของ “ปีศาจแดง” บินไปคุยเรื่องแผนการเสริมทัพด้วยตัวเอง   เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้องการแข้งหน้าใหม่มาร่วมทีม 4 รายในช่วงซัมเมอร์นี้ ประกอบด้วยมิดฟิลด์ 2 คน, แนวรุกที่เล่นได้หลากหลาย 1 ราย และเซนเตอร์ฮาล์ฟ 1 คน ตามรายงานของ เดอะ เทเลกราฟ สื่อชั้นนำของเมืองผู้ดี   ฤดูกาลนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ทำผลงานได้น่าผิดหวังอย่างมากจนทำให้มีการมองกันว่าพวกเขาจำเป็นต้องยกเครื่องขุมกำลังกันในระดับหนึ่ง ซึ่งตลอดช่วงหลายวันที่ผ่านมาก็มีแข้งที่ตกเป็นข่าวกับ "ปีศาจแดง" หลายรายด้วย   กระทั่งล่าสุด เดอะ […]


จัดให้หน่อย!เทนฮากกำหนดตำแหน่งที่แมนยูต้องช็อป

จัดให้หน่อย!เทนฮากกำหนดตำแหน่งที่แมนยูต้องช็อป

เดอะ เทเลกราฟ สื่อของอังกฤษ ระบุ เอริค เทน ฮาก กุนซือป้ายแดงของ แมนฯ ยูไนเต็ด บอกแล้วว่าอยากได้แข้งใหม่ในตำแหน่งไหนบ้าง ภายหลัง จอห์น เมอร์ทัฟ ผู้อำนวยการฟุตบอลของ “ปีศาจแดง” บินไปคุยเรื่องแผนการเสริมทัพด้วยตัวเอง

  เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้องการแข้งหน้าใหม่มาร่วมทีม 4 รายในช่วงซัมเมอร์นี้ ประกอบด้วยมิดฟิลด์ 2 คน, แนวรุกที่เล่นได้หลากหลาย 1 ราย และเซนเตอร์ฮาล์ฟ 1 คน ตามรายงานของ เดอะ เทเลกราฟ สื่อชั้นนำของเมืองผู้ดี

  ฤดูกาลนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ทำผลงานได้น่าผิดหวังอย่างมากจนทำให้มีการมองกันว่าพวกเขาจำเป็นต้องยกเครื่องขุมกำลังกันในระดับหนึ่ง ซึ่งตลอดช่วงหลายวันที่ผ่านมาก็มีแข้งที่ตกเป็นข่าวกับ "ปีศาจแดง" หลายรายด้วย

  กระทั่งล่าสุด เดอะ เทเลกราฟ ก็แฉว่าเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 12 พฤษภาคม ที่ผ่านมานั้น จอห์น เมอร์ทัฟ ผู้อำนวยการฟุตบอลของ แมนฯ ยูไนเต็ด เดินทางไปยังกรุงอัมสเตอร์ดัมเพื่อหารือเรื่องแผนการเสริมทัพกับกุนซือชาวดัตช์ด้วยตัวเอง และ เทน ฮาก ก็ตอบอย่างชัดเจนว่าอยากได้แข้งในตำแหน่งไหนบ้าง โดยว่ากันว่า มิตเชลล์ ฟาน เดอร์ ก๊าก กับ สตีฟ แม็คคลาเรน 2 คนที่เคยมีข่าวว่าจะเข้ามาเป็นทีมงานของ เทน ฮาก ก็เข้าร่วมการประชุมดังกล่าวเช่นกัน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *