รอเวลาคืนสนาม!เอลเลียตต์หวนซ้อมเต็มรูปแบบกับลิเวอร์พูลแล้ว

รอเวลาคืนสนาม!เอลเลียตต์หวนซ้อมเต็มรูปแบบกับลิเวอร์พูลแล้ว ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ แข้งดาวรุ่งของ ลิเวอร์พูล หวนซ้อมอย่างเต็มรูปแบบได้เป็นที่เรียบร้อย โดยทุกคนในทีมก็ต้อนรับเขาอย่างชื่นมื่น     ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ ปีกดาวรุ่งของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กลับมาซ้อมร่วมกับเพื่อนร่วมทีมอย่างเต็มรูปแบบได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันอังคารที่ 18 มกราคม ที่ผ่านมา หลังจากก่อนหน้านี้ต้องพักรักษาตัวไปเป็นเวลานานจากอาการบาดเจ็บบริเวณข้อเท้าซ้าย     เอลเลียตต์ ได้รับบาดเจ็บจากเกมลีกที่ทีมของเขาเจอกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด เมื่อันที่ 12 กันยายน ปีก่อน โดยจังหวะนั้นเขาโดน ปาสกาล สเตราจ์ เล่นงานจนถึงขั้นทำให้ข้อเท้าบิด แต่ก่อนหน้านี้เขาก็ฟื้นตัวได้ดีจนกลับมาวิ่งได้ในระดับหนึ่ง และทำให้มีการคาดกันว่าเขาอาจจะคืนสนามในช่วงกลางเดือนมกราคมนี้ได้     กระทั่งล่าสุด แข้งวัย 18 ปีก็กลับมาซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้เป็นครั้งแรกในรอบ 128 วัน โดยที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน และบรรดาเพื่อนร่วมทีมของเขาก็ต้อนรับเขาอย่างอบอุ่น อย่างไรก็ตาม ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่าเขาจะกลับมาลงเล่นได้จริงๆ เมื่อไหร่ โดยในฤดูกาลนี้นั้น เอลเลียตต์ ได้รับโอกาสลงเล่นเยอะพอตัวในช่วงแรกๆ และทำผลงานได้โดดเด่นจนหลายคนเชื่อว่าเขาจะเป็นกำลังหลักให้กับทีมได้ […]


รอเวลาคืนสนาม!เอลเลียตต์หวนซ้อมเต็มรูปแบบกับลิเวอร์พูลแล้ว

รอเวลาคืนสนาม!เอลเลียตต์หวนซ้อมเต็มรูปแบบกับลิเวอร์พูลแล้ว

ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ แข้งดาวรุ่งของ ลิเวอร์พูล หวนซ้อมอย่างเต็มรูปแบบได้เป็นที่เรียบร้อย โดยทุกคนในทีมก็ต้อนรับเขาอย่างชื่นมื่น

    ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ ปีกดาวรุ่งของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กลับมาซ้อมร่วมกับเพื่อนร่วมทีมอย่างเต็มรูปแบบได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันอังคารที่ 18 มกราคม ที่ผ่านมา หลังจากก่อนหน้านี้ต้องพักรักษาตัวไปเป็นเวลานานจากอาการบาดเจ็บบริเวณข้อเท้าซ้าย

    เอลเลียตต์ ได้รับบาดเจ็บจากเกมลีกที่ทีมของเขาเจอกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด เมื่อันที่ 12 กันยายน ปีก่อน โดยจังหวะนั้นเขาโดน ปาสกาล สเตราจ์ เล่นงานจนถึงขั้นทำให้ข้อเท้าบิด แต่ก่อนหน้านี้เขาก็ฟื้นตัวได้ดีจนกลับมาวิ่งได้ในระดับหนึ่ง และทำให้มีการคาดกันว่าเขาอาจจะคืนสนามในช่วงกลางเดือนมกราคมนี้ได้

    กระทั่งล่าสุด แข้งวัย 18 ปีก็กลับมาซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้เป็นครั้งแรกในรอบ 128 วัน โดยที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน และบรรดาเพื่อนร่วมทีมของเขาก็ต้อนรับเขาอย่างอบอุ่น อย่างไรก็ตาม ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่าเขาจะกลับมาลงเล่นได้จริงๆ เมื่อไหร่ โดยในฤดูกาลนี้นั้น เอลเลียตต์ ได้รับโอกาสลงเล่นเยอะพอตัวในช่วงแรกๆ และทำผลงานได้โดดเด่นจนหลายคนเชื่อว่าเขาจะเป็นกำลังหลักให้กับทีมได้ ก่อนที่จะได้รับบาดเจ็บตรงข้อเท้าจากเกมกับ ลีดส์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *