ทำใจสถานเดียว! ทูเคิ่ลชี้เชลซีแบ็ตหมดโดนไบรท์ตันไล่เจ๊า

ทำใจสถานเดียว! ทูเคิ่ลชี้เชลซีแบ็ตหมดโดนไบรท์ตันไล่เจ๊า โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือทีม เชลซี แสดงความเห็นว่านักเตะ สิงห์บลูส์ กำลังตกอยู่ในสภาวะอ่อนเปลี้ยเพลียแรงเต็มทีแล้วจึงทำให้ไม่อาจบุกมาล้ม ไบรท์ตัน ได้ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่ทั้งสองทีมเสมอกัน 1-1  เมื่อ 18 ม.ค.     จากหนึ่งแต้มที่ถูก นกนางนวล ทวงสกอร์คืนสำเร็จส่งผลให้ทีมเงินถังของกรุงลอนดอนยังรั้งอันดับสามต่อไป และน่าจะหมดสิทธิ์ลุ้นแชมป์แล้วเนื่องจากพวกเขาชนะในลีกแค่นัดเดียวจากเจ็ดนัดหลัง     "เรามองดูอ่อนล้า เรารู้ว่าพวกเขาเตรียมตัวมาดี และมีเวลาเตรียมตัวมากกว่า คุณสามารถเห็นได้หลังจบเกมว่าพวกเขาฉลองเหมือนกับชนะ มันเป็นสิ่งที่คุณต้องเผชิญ เราพยายามทุกอย่างแล้ว แต่คุณคงเห็นว่าเราอ่อนล้าทั้งกายและใจ" ทูเคิ่ล เปิดปาก     "เราจำเป็นต้องได้พักบ้าง นักเตะจำเป็นต้องได้พักโดยไม่มีทางเลือกเป็นอย่างอื่น"     "ผมไม่เคยเห็นทีมไหนครองเกมได้เหนือกว่า ไบรท์ตัน ตลอด 90 นาที พวกเขาเล่นได้อย่างกล้าหาญ และบุกเข้ามาสร้างโอกาสในเขตโทษ แน่นอนว่าหากคุณได้ประตูที่สอง คุณก็จะชนะ ตอนนี้เป็นเรื่องยากที่จะต่อว่านักเตะของเรา"     สุดท้ายแล้ว กุนซือชาวเยอรมันตอบคำถามถึงการไม่ฉลองประตูของ ฮาคิม ซีเย็ค หลังเจ้าตัวส่งบอลตุงตาข่ายพาทีมออกนำได้สำเร็จว่า "ผมแฮปปี้ เขาสามารถยิงได้มากกว่า 20 ประตู […]


ทำใจสถานเดียว! ทูเคิ่ลชี้เชลซีแบ็ตหมดโดนไบรท์ตันไล่เจ๊า

ทำใจสถานเดียว! ทูเคิ่ลชี้เชลซีแบ็ตหมดโดนไบรท์ตันไล่เจ๊า

โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือทีม เชลซี แสดงความเห็นว่านักเตะ สิงห์บลูส์ กำลังตกอยู่ในสภาวะอ่อนเปลี้ยเพลียแรงเต็มทีแล้วจึงทำให้ไม่อาจบุกมาล้ม ไบรท์ตัน ได้ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่ทั้งสองทีมเสมอกัน 1-1  เมื่อ 18 ม.ค.

    จากหนึ่งแต้มที่ถูก นกนางนวล ทวงสกอร์คืนสำเร็จส่งผลให้ทีมเงินถังของกรุงลอนดอนยังรั้งอันดับสามต่อไป และน่าจะหมดสิทธิ์ลุ้นแชมป์แล้วเนื่องจากพวกเขาชนะในลีกแค่นัดเดียวจากเจ็ดนัดหลัง

    "เรามองดูอ่อนล้า เรารู้ว่าพวกเขาเตรียมตัวมาดี และมีเวลาเตรียมตัวมากกว่า คุณสามารถเห็นได้หลังจบเกมว่าพวกเขาฉลองเหมือนกับชนะ มันเป็นสิ่งที่คุณต้องเผชิญ เราพยายามทุกอย่างแล้ว แต่คุณคงเห็นว่าเราอ่อนล้าทั้งกายและใจ" ทูเคิ่ล เปิดปาก

    "เราจำเป็นต้องได้พักบ้าง นักเตะจำเป็นต้องได้พักโดยไม่มีทางเลือกเป็นอย่างอื่น"

    "ผมไม่เคยเห็นทีมไหนครองเกมได้เหนือกว่า ไบรท์ตัน ตลอด 90 นาที พวกเขาเล่นได้อย่างกล้าหาญ และบุกเข้ามาสร้างโอกาสในเขตโทษ แน่นอนว่าหากคุณได้ประตูที่สอง คุณก็จะชนะ ตอนนี้เป็นเรื่องยากที่จะต่อว่านักเตะของเรา"

    สุดท้ายแล้ว กุนซือชาวเยอรมันตอบคำถามถึงการไม่ฉลองประตูของ ฮาคิม ซีเย็ค หลังเจ้าตัวส่งบอลตุงตาข่ายพาทีมออกนำได้สำเร็จว่า "ผมแฮปปี้ เขาสามารถยิงได้มากกว่า 20 ประตู และไม่ฉลองซึ่งผมไม่มีปัญหา เป็นเรื่องปกติที่นักเตะคุยกันและไม่แฮปปี้ มันน่าโล่งอก มันเป็นความรู้สึกที่ผมมีต่อทีมในตอนนี้"
 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *