ซัวเรซปัดข้อเสนอหลายทีมเพื่อหวังร่วมงานเจอร์ราร์ดที่วิลล่า

ซัวเรซปัดข้อเสนอหลายทีมเพื่อหวังร่วมงานเจอร์ราร์ดที่วิลล่า เคราร์ด โมเรโน่ เหยี่ยวข่าวชาวสแปนิช ระบุ หลุยส์ ซัวเรซ อยากมาร่วมงานกับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ที่ แอสตัน วิลล่า จนบอกปัดข้อเสนอจากหลายทีมไปแล้ว อย่างเช่น 3 ทีมดังของบราซิล เป็นต้น     หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าคนดังของ แอตเลติโก มาดริด ยอดสโมสรแห่งเวที ลา ลีกา สเปน ปฏิเสธข้อเสนอจากหลายทีม จากการที่เขาสนใจจะย้ายไปอยู่กับ แอสตัน วิลล่า เพื่อที่จะร่วมงานกับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ผู้จัดการทีมของที่นั่น ตามการเปิดเผยของ เคราร์ด โมเรโน่ นักข่าวชาวสแปนิชที่มีความน่าเชื่อถือสูงในระดับหนึ่ง     ซัวเรซ จะหมดสัญญากับ แอต. มาดริด หลังจบฤดูกาลนี้ ซึ่งช่วงที่ผ่านมาก็มีกระแสข่าวเกี่ยวกับเรื่องที่เขากับ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ของทีม ผิดใจกันอยู่บ้าง แม้ว่าซีซั่นก่อนทั้งคู่จะเพิ่งร่วมแรงร่วมใจกันนำทีมคว้าแชมป์ลีกมาครองได้ก็ตาม จนทำให้เป็นที่เชื่อกันว่าแข้งวัย 34 ปีจะบอกลาทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ […]


ซัวเรซปัดข้อเสนอหลายทีมเพื่อหวังร่วมงานเจอร์ราร์ดที่วิลล่า

ซัวเรซปัดข้อเสนอหลายทีมเพื่อหวังร่วมงานเจอร์ราร์ดที่วิลล่า

เคราร์ด โมเรโน่ เหยี่ยวข่าวชาวสแปนิช ระบุ หลุยส์ ซัวเรซ อยากมาร่วมงานกับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ที่ แอสตัน วิลล่า จนบอกปัดข้อเสนอจากหลายทีมไปแล้ว อย่างเช่น 3 ทีมดังของบราซิล เป็นต้น

    หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าคนดังของ แอตเลติโก มาดริด ยอดสโมสรแห่งเวที ลา ลีกา สเปน ปฏิเสธข้อเสนอจากหลายทีม จากการที่เขาสนใจจะย้ายไปอยู่กับ แอสตัน วิลล่า เพื่อที่จะร่วมงานกับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ผู้จัดการทีมของที่นั่น ตามการเปิดเผยของ เคราร์ด โมเรโน่ นักข่าวชาวสแปนิชที่มีความน่าเชื่อถือสูงในระดับหนึ่ง

    ซัวเรซ จะหมดสัญญากับ แอต. มาดริด หลังจบฤดูกาลนี้ ซึ่งช่วงที่ผ่านมาก็มีกระแสข่าวเกี่ยวกับเรื่องที่เขากับ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ของทีม ผิดใจกันอยู่บ้าง แม้ว่าซีซั่นก่อนทั้งคู่จะเพิ่งร่วมแรงร่วมใจกันนำทีมคว้าแชมป์ลีกมาครองได้ก็ตาม จนทำให้เป็นที่เชื่อกันว่าแข้งวัย 34 ปีจะบอกลาทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

    กระทั่งล่าสุด โมเรโน่ ก็เผยว่าที่จริง ซัวเรซ ได้รับข้อเสนอจาก พัลเมยรัส, โครินเธียนส์ และ อัตเลติโก มิเนยโร่ 3 ทีมดังใน บราซิล รวมถึงจาก 1 ทีมใน ซาอุดิอาระเบีย ด้วย แต่เขาก็บอกปัดมันไปทั้งหมด เพราะหวังที่จะได้ไปร่วมงานกับ เจอร์ราร์ด อีกครั้ง หลังจากทั้งคู่เคยประสานงานกันได้ดีในช่วงที่ยังเล่นให้ ลิเวอร์พูล

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *