จะไปรอดไหมเนี่ยะ?สื่อขุดคำพูดรังนิกวิจารณ์โด้แก่เกินแกง

จะไปรอดไหมเนี่ยะ?สื่อขุดคำพูดรังนิกวิจารณ์โด้แก่เกินแกง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงชาวโปรตุกีสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจได้รับผลกระทบหาก “ผีแดง” แต่งตั้ง ราล์ฟ รังนิก กุมบังเหียน เพราะในอดีตกุนซือเลือดด๊อยท์ช เคยวิจารณ์ “ซีอาร์ 7” มาแล้ว      ราล์ฟ รังนิก เทรนเนอร์ชาวเยอรมัน เคยออกมาให้สัมภาษณ์ว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แก่เกินไป !      กุนซือประสบการณ์สูง วัย 63 ปี มีข่าวว่าตกลงที่จะรับหน้าที่เป็นผู้จัดการทีมชั่วคราวด้วยสัญญากุมบังเหียนยอดทีมแห่งถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จนกระทั่งจบฤดูกาลนี้ แทนที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ที่โดนปลดกลางอากาศเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา       อย่างไรก็ตาม เดลี่ สตาร์ สื่อดังในเมืองผู้ดี ได้ขุดบทสัมภาษณ์ของ รังนิก เมื่อ 5 ปีก่อนสมัยที่เขายังทำหน้าที่คุมทัพ […]


จะไปรอดไหมเนี่ยะ?สื่อขุดคำพูดรังนิกวิจารณ์โด้แก่เกินแกง

จะไปรอดไหมเนี่ยะ?สื่อขุดคำพูดรังนิกวิจารณ์โด้แก่เกินแกง

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงชาวโปรตุกีสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจได้รับผลกระทบหาก “ผีแดง” แต่งตั้ง ราล์ฟ รังนิก กุมบังเหียน เพราะในอดีตกุนซือเลือดด๊อยท์ช เคยวิจารณ์ “ซีอาร์ 7” มาแล้ว 

    ราล์ฟ รังนิก เทรนเนอร์ชาวเยอรมัน เคยออกมาให้สัมภาษณ์ว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แก่เกินไป !

     กุนซือประสบการณ์สูง วัย 63 ปี มีข่าวว่าตกลงที่จะรับหน้าที่เป็นผู้จัดการทีมชั่วคราวด้วยสัญญากุมบังเหียนยอดทีมแห่งถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จนกระทั่งจบฤดูกาลนี้ แทนที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ที่โดนปลดกลางอากาศเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา 

     อย่างไรก็ตาม เดลี่ สตาร์ สื่อดังในเมืองผู้ดี ได้ขุดบทสัมภาษณ์ของ รังนิก เมื่อ 5 ปีก่อนสมัยที่เขายังทำหน้าที่คุมทัพ แอร์เบ ไลป์ซิก ซึ่งมันอาจจะส่งผลกับ โรนัลโด้ โดยตรงหากเขาได้รับการแต่งตั้งให้กุมบังเหียน "ผีแดง" จริงๆ

     ย้อนไปในปี 2016 รังนิกได้ตอบคำถามสื่อว่าคิดยังไงหาก ไลป์ซิก มีโอกาสได้เซ็นสัญญากับ "ซีอาร์ 7" หรือ ลิโอเนล เมสซี่ โดยเจ้าตัวตอบว่า "มันคงเป็นเรื่องไร้สาระที่คิดว่าจะสามารถร่วมงานกับพวกเขาที่นี่ (แอร์เบ ไลป์ซิก) พวกเขาทั้งคู่แก่และแพงเกินไป"

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *