ศิษย์เก่าอีกราย!ชไมเคิ่ลเชียร์บรูซได้คุมแมนยูชั่วคราว

ศิษย์เก่าอีกราย!ชไมเคิ่ลเชียร์บรูซได้คุมแมนยูชั่วคราว ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล อดีตยอดนายทวารของ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงเชียร์ สตีฟ บรูซ ให้ได้รับงานกุนซือชั่วคราวของ “ปีศาจแดง” แถมบอกว่าตนพร้อมอาสารับงานนี้เองด้วย     ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล ตำนานผู้รักษาประตูของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าตนสนับสนุนให้ สตีฟ บรูซ อดีตกองหลังเพื่อนร่วมทีม ได้มาเป็นผู้จัดการทีมชั่วคราวของ "ปีศาจแดง"     แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังมองหากุนซือที่จะเข้ามาคุมทีมแบบขัดตาทัพให้กับพวกเขาไปจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้ ซึ่งว่ากันว่าพวกเขากำลังแอบเหล่คนระดับ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้, รูดี้ การ์เซีย, ราล์ฟ รังนิค, ลูเซียง ฟาฟร์ และ เปาโล ฟอนเซก้า อยู่ แต่ขณะเดียวกันมันก็มีข่าวว่า บรูซ สนใจที่จะมารับงานนี้จนถึงขั้นที่เอเยนต์ของเขาติดต่อไปหา แมนฯ ยูไนเต็ด เองเลย     ชไมเคิ่ล เผยว่า "ถ้าเอาแค่การเป็นกุนซือชั่วคราวแล้วน่ะผมชอบไอเดียที่ว่าคุณควรจะต้องเอาคนที่รู้จักสโมสรเป็นอย่างดีมาทำงานให้กับทีม มันต้องใช้คนที่สโมสรรู้จักเป็นอย่างดี […]


ศิษย์เก่าอีกราย!ชไมเคิ่ลเชียร์บรูซได้คุมแมนยูชั่วคราว

ศิษย์เก่าอีกราย!ชไมเคิ่ลเชียร์บรูซได้คุมแมนยูชั่วคราว

ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล อดีตยอดนายทวารของ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงเชียร์ สตีฟ บรูซ ให้ได้รับงานกุนซือชั่วคราวของ “ปีศาจแดง” แถมบอกว่าตนพร้อมอาสารับงานนี้เองด้วย

    ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล ตำนานผู้รักษาประตูของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าตนสนับสนุนให้ สตีฟ บรูซ อดีตกองหลังเพื่อนร่วมทีม ได้มาเป็นผู้จัดการทีมชั่วคราวของ "ปีศาจแดง"

    แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังมองหากุนซือที่จะเข้ามาคุมทีมแบบขัดตาทัพให้กับพวกเขาไปจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้ ซึ่งว่ากันว่าพวกเขากำลังแอบเหล่คนระดับ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้, รูดี้ การ์เซีย, ราล์ฟ รังนิค, ลูเซียง ฟาฟร์ และ เปาโล ฟอนเซก้า อยู่ แต่ขณะเดียวกันมันก็มีข่าวว่า บรูซ สนใจที่จะมารับงานนี้จนถึงขั้นที่เอเยนต์ของเขาติดต่อไปหา แมนฯ ยูไนเต็ด เองเลย

    ชไมเคิ่ล เผยว่า "ถ้าเอาแค่การเป็นกุนซือชั่วคราวแล้วน่ะผมชอบไอเดียที่ว่าคุณควรจะต้องเอาคนที่รู้จักสโมสรเป็นอย่างดีมาทำงานให้กับทีม มันต้องใช้คนที่สโมสรรู้จักเป็นอย่างดี ผมว่าคนอย่าง สตีฟ บรูซ จะเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมเลย"

    "ผมอยากได้คนที่จะเข้ามาสร้างความกดดันให้กับนักเตะได้ คนที่ใช้คำพูดแบบใหม่ๆ เพื่อทำให้พวกเขาลงไปโชว์ฟอร์มเก่งออกมาได้โดยที่ไม่จำเป็นต้องมีการเปลี่ยนสไตล์หรือระบบมากนัก คุณต้องปรับเปลี่ยนทีะเล็กทีละน้อย คุณไม่ควรที่จะเข้ามาแล้วจู่ๆ ก็บอกว่าเราจะหันไปเล่นแบบเน้นกดดันเต็มรูปแบบในทันที คุณทำอย่างนั้นไม่ได้ สิ่งแรกที่คุณต้องทำคือทำให้ทุกคนในทีมเกิดความมั่นใจ"

    อดีตยอดนายด่านชาวเดนมาร์กเสริมว่าตนพร้อมที่จะรับงานนี้เองด้วย ถ้าหาก แมนฯ ยูไนเต็ด ยื่นข้อเสนอให้กับตน "แน่นอนว่าผมยินดีที่จะทำมัน ผมพร้อมที่จะทำทุกอย่างเพื่อสโมสร ผมเชื่อว่า โรนัลโด้ น่าจะรับฟังคนเป็นผู้รักษาประตูอยู่แล้ว"

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *