แฟนบอลควรได้สิ่งที่ดีกว่านี้!โรนัลโด้รับผิดแมนยูโดนลิเวอร์พูลถล่มคาบ้าน

แฟนบอลควรได้สิ่งที่ดีกว่านี้!โรนัลโด้รับผิดแมนยูโดนลิเวอร์พูลถล่มคาบ้าน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ตนและเพื่อนๆ ต้องรับผิดชอบกับความพ่ายแพ้อันยับเยินในนัดล่าสุด พร้อมบอกว่าแฟนๆ ควรได้สิ่งที่ดีกว่านี้     คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะคนดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวยอมรับว่าตนและทุกคนในทีมคือคนที่ทำผิดและต้องรับผิดชอบกับการที่พวกเขาแพ้ ลิเวอร์พูล 0-5 คารัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 ตุลาคม ที่ผ่านมา     ตอนแรกหลายคนคาดกันว่านี่จะเป็นเกมที่ดุเดือดเพราะเป็นการเจอกันของ 2 คู่อริที่ใหญ่ที่สุดคู่หนึ่งของวงการลูกหนัง แต่กลับกลายเป็นว่า ลิเวอร์พูล นำห่างไปถึง 4 ลูกตั้งแต่ครึ่งแรก แถมผลการแข่งขันในเกมนี้ยังทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ชนะใครในลีกมา 4 เกมติดต่อกันแล้วด้วย         โรนัลโด้ กล่าวผ่าน อินสตาแกรม เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิตว่า "บางครั้งเราก็ไม่ได้ผลการแข่งขันตามที่เราต้องการ บางครั้งสกอร์มันก็ไม่ได้ออกมาเป็นสกอร์ที่เราอยากได้ และทั้งหมดนี้มันเป็นเพราะเราล้วนๆ […]


แฟนบอลควรได้สิ่งที่ดีกว่านี้!โรนัลโด้รับผิดแมนยูโดนลิเวอร์พูลถล่มคาบ้าน

แฟนบอลควรได้สิ่งที่ดีกว่านี้!โรนัลโด้รับผิดแมนยูโดนลิเวอร์พูลถล่มคาบ้าน

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ตนและเพื่อนๆ ต้องรับผิดชอบกับความพ่ายแพ้อันยับเยินในนัดล่าสุด พร้อมบอกว่าแฟนๆ ควรได้สิ่งที่ดีกว่านี้

    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะคนดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวยอมรับว่าตนและทุกคนในทีมคือคนที่ทำผิดและต้องรับผิดชอบกับการที่พวกเขาแพ้ ลิเวอร์พูล 0-5 คารัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 ตุลาคม ที่ผ่านมา

    ตอนแรกหลายคนคาดกันว่านี่จะเป็นเกมที่ดุเดือดเพราะเป็นการเจอกันของ 2 คู่อริที่ใหญ่ที่สุดคู่หนึ่งของวงการลูกหนัง แต่กลับกลายเป็นว่า ลิเวอร์พูล นำห่างไปถึง 4 ลูกตั้งแต่ครึ่งแรก แถมผลการแข่งขันในเกมนี้ยังทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ชนะใครในลีกมา 4 เกมติดต่อกันแล้วด้วย

 

แฟนบอลควรได้สิ่งที่ดีกว่านี้!โรนัลโด้รับผิดแมนยูโดนลิเวอร์พูลถล่มคาบ้าน

 

    โรนัลโด้ กล่าวผ่าน อินสตาแกรม เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิตว่า "บางครั้งเราก็ไม่ได้ผลการแข่งขันตามที่เราต้องการ บางครั้งสกอร์มันก็ไม่ได้ออกมาเป็นสกอร์ที่เราอยากได้ และทั้งหมดนี้มันเป็นเพราะเราล้วนๆ เราไม่ต้องโทษคนอื่นเลย"

    "วันนี้เป็นอีกครั้งที่แฟนบอลของเราให้กำลังใจทีมได้ยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่อง พวกเขาสมควรได้รับบางอย่างที่ดีกว่านี้ บางอย่างที่ดีกว่านี้มากๆ และมันขึ้นอยู่กับเราที่ต้องทำสิ่งนั้นให้ได้ มันถึงเวลาแล้ว!"

โซลชา ต้องไป! เกมที่ห่วยที่สุดของผีแดง
 
แดงเดือด ที่เละกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว ผี ทุกจุดดูสะดุด ต่างกับ หงส์ !!!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *