อีหรอบเดิม!แม็กไกวร์ขอโทษแฟนแมนยูแพ้ลิเวอร์พูลเละ

อีหรอบเดิม!แม็กไกวร์ขอโทษแฟนแมนยูแพ้ลิเวอร์พูลเละ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กัปตันทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงขอโทษสาวก เร้ด อาร์มี่ หลังจาก ปีศาจแดง เล่นในบ้านแท้ๆ แต่ถูก ลิเวอร์พูล บุกมาถล่มเละ 5-0 ในเกมแดงเดือดเมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 ต.ค.      กองหลังทีมชาติอังกฤษยอมรับว่านักเตะเล่นกันได้ไม่ดีอย่างที่ควรจะเป็น รวมถึงเขาเองเช่นกัน พร้อมให้สัญญาว่าจะพยายามร่วมแรงร่วมใจกันสู้ต่อเพื่อสโมสร      "เราต้องขอโทษแฟนบอลด้วย เราเล่นได้ไม่ดีพอสำหรับสโมสรนี้ พวกเขาข่มเราตลอดทั้งเกม เรารู้ดี เราต้องทำให้ดีขึ้นเพื่อสโมสร"      "ผมผิดหวัง เรามอบโอกาสให้พวกเขามากมาย พวกเขาเด็ดขาดมาก เรามีโอกาสของเราเช่นกัน แต่ในฐานะกองหลัง การเสียสี่ประตูในครึ่งแรกโดยเฉพาะใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไม่ดีพอจริงๆ"      "ในฐานะนักเตะ ผมรู้ตัวเองดี ผมมองตัวเอง และฟอร์มการเล่นของตัวเอง"      "เราต้องกลมเกลียวกัน ไม่ใช่เรื่องที่ต้องมาตำหนิใครเป็นรายตัว แต่เรามองทั้งทีม เราต้องกลับบ้านไปส่องกระจกคืนนี้ และคิดว่าเราสามารถเล่นให้ดีกว่านี้ได้"      "การแพ้ ลิเวอร์พูล ในทุกเกมเป็นเรื่องที่น่าเจ็บปวด […]


อีหรอบเดิม!แม็กไกวร์ขอโทษแฟนแมนยูแพ้ลิเวอร์พูลเละ

อีหรอบเดิม!แม็กไกวร์ขอโทษแฟนแมนยูแพ้ลิเวอร์พูลเละ

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กัปตันทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงขอโทษสาวก เร้ด อาร์มี่ หลังจาก ปีศาจแดง เล่นในบ้านแท้ๆ แต่ถูก ลิเวอร์พูล บุกมาถล่มเละ 5-0 ในเกมแดงเดือดเมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 ต.ค.

     กองหลังทีมชาติอังกฤษยอมรับว่านักเตะเล่นกันได้ไม่ดีอย่างที่ควรจะเป็น รวมถึงเขาเองเช่นกัน พร้อมให้สัญญาว่าจะพยายามร่วมแรงร่วมใจกันสู้ต่อเพื่อสโมสร

     "เราต้องขอโทษแฟนบอลด้วย เราเล่นได้ไม่ดีพอสำหรับสโมสรนี้ พวกเขาข่มเราตลอดทั้งเกม เรารู้ดี เราต้องทำให้ดีขึ้นเพื่อสโมสร"

     "ผมผิดหวัง เรามอบโอกาสให้พวกเขามากมาย พวกเขาเด็ดขาดมาก เรามีโอกาสของเราเช่นกัน แต่ในฐานะกองหลัง การเสียสี่ประตูในครึ่งแรกโดยเฉพาะใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไม่ดีพอจริงๆ"

     "ในฐานะนักเตะ ผมรู้ตัวเองดี ผมมองตัวเอง และฟอร์มการเล่นของตัวเอง"

     "เราต้องกลมเกลียวกัน ไม่ใช่เรื่องที่ต้องมาตำหนิใครเป็นรายตัว แต่เรามองทั้งทีม เราต้องกลับบ้านไปส่องกระจกคืนนี้ และคิดว่าเราสามารถเล่นให้ดีกว่านี้ได้"

     "การแพ้ ลิเวอร์พูล ในทุกเกมเป็นเรื่องที่น่าเจ็บปวด พวกเขาเป็นคู่ปรับ เราโดนนำ 4-0 ในครึ่งแรกต่อหน้าแฟนๆ ผมอยากบอกว่ามันไม่ดีพอ"

     ต่อข้อถามว่าละอายมั้ย? แม็กไกวร์ กล่าวว่า "ไม่เชิง เราไม่ดีพอ ผมมองดูเพื่อนๆทุกคนในการซ้อม และเราทำงานหนักกันเหมือนเคย แต่ตอนนี้มันไม่ดีพอ ผมขอโทษแฟนๆ เราต้องมองตัวเองเป็นรายตัว แต่เราต้องสามัคคีกันต่อ"

โซลชา ต้องไป! เกมที่ห่วยที่สุดของผีแดง
 
แดงเดือด ที่เละกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว ผี ทุกจุดดูสะดุด ต่างกับ หงส์ !!!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *