ยังมีหน้าคุย! โซลชาลั่นพาแมนยูมาไกลเกินกว่าจะสละเก้าอี้

ยังมีหน้าคุย! โซลชาลั่นพาแมนยูมาไกลเกินกว่าจะสละเก้าอี้    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ยังยืนยันเจตนารมณ์ที่จะคุมทีม ปีศาจแดง ต่อไปแม้จะสร้างความอับอายให้กับแฟนบอลในเกมพ่าย ลิเวอร์พูล คู่ปรับสำคัญคารัง 5-0        ท่ามกลางเสียงเรียกร้องให้ลาออก อดีตศูนย์หน้าซูเปอร์ซับได้ระบุว่าเขาจะก้มหน้าก้มตาทำหน้าที่ต่อไปเนื่องจากพาสโมสรมาไกลมากแล้ว จึงไม่ขอยุติสิ่งที่สร้างขึ้นมากับมือกลางคันอย่างเด็ดขาด      "ไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะพูดอะไรในวันที่มืดหม่น เราไม่ดีพอเลยสักคน เราไม่ควรปล่อยให้ ลิเวอร์พูล มีโอกาส แต่เราโชคร้ายที่ทำไม่สำเร็จ"      "ฟอร์มโดยรวมไม่ดีพอ เราได้โอกาสตั้งแต่ต้นเกม พวกเขามีโอกาส และพวกเขาเด็ดขาด ประตูที่สามตัดสินเกม"      ต่อข้อถามถึงการแสดงความรับผิดชอบ โซลชา เอ่ยว่า "มันเป็นหน้าที่ของผม สตาฟฟ์โค้ชของผมทำงานได้ดี ผมเลือกแนวทางการเล่นเอง เราไม่เด็ดขาดพอ และเปิดพื้นที่มากไป"      "เราเล่นในบ้าน แต่วันนี้พวกเขาฉวยโอกาสทำประตูได้ สี่ประตูในครึ่งแรกหมายความว่าพวกเขาได้ประตูในทุกๆ 15 นาที ผมรู้ว่านักเตะมีความสามารถมากกว่านี้ ประตูที่สี่น่าจะทำให้เกมจบแล้ว"      "คุณสามารถมองดูซีซั่นก่อนได้ เราแพ้สเปอร์สเละกว่านี้อีก 6-1 […]


ยังมีหน้าคุย! โซลชาลั่นพาแมนยูมาไกลเกินกว่าจะสละเก้าอี้

ยังมีหน้าคุย! โซลชาลั่นพาแมนยูมาไกลเกินกว่าจะสละเก้าอี้

   โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ยังยืนยันเจตนารมณ์ที่จะคุมทีม ปีศาจแดง ต่อไปแม้จะสร้างความอับอายให้กับแฟนบอลในเกมพ่าย ลิเวอร์พูล คู่ปรับสำคัญคารัง 5-0

 

     ท่ามกลางเสียงเรียกร้องให้ลาออก อดีตศูนย์หน้าซูเปอร์ซับได้ระบุว่าเขาจะก้มหน้าก้มตาทำหน้าที่ต่อไปเนื่องจากพาสโมสรมาไกลมากแล้ว จึงไม่ขอยุติสิ่งที่สร้างขึ้นมากับมือกลางคันอย่างเด็ดขาด

     "ไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะพูดอะไรในวันที่มืดหม่น เราไม่ดีพอเลยสักคน เราไม่ควรปล่อยให้ ลิเวอร์พูล มีโอกาส แต่เราโชคร้ายที่ทำไม่สำเร็จ"

     "ฟอร์มโดยรวมไม่ดีพอ เราได้โอกาสตั้งแต่ต้นเกม พวกเขามีโอกาส และพวกเขาเด็ดขาด ประตูที่สามตัดสินเกม"

     ต่อข้อถามถึงการแสดงความรับผิดชอบ โซลชา เอ่ยว่า "มันเป็นหน้าที่ของผม สตาฟฟ์โค้ชของผมทำงานได้ดี ผมเลือกแนวทางการเล่นเอง เราไม่เด็ดขาดพอ และเปิดพื้นที่มากไป"

     "เราเล่นในบ้าน แต่วันนี้พวกเขาฉวยโอกาสทำประตูได้ สี่ประตูในครึ่งแรกหมายความว่าพวกเขาได้ประตูในทุกๆ 15 นาที ผมรู้ว่านักเตะมีความสามารถมากกว่านี้ ประตูที่สี่น่าจะทำให้เกมจบแล้ว"

     "คุณสามารถมองดูซีซั่นก่อนได้ เราแพ้สเปอร์สเละกว่านี้อีก 6-1 มันเลวร้ายสำหรับผมในฐานะที่เป็นคนของ แมนฯ ยูไนเต็ด ผมต้องบอกว่าเราต้องผ่านมันไปให้ได้โดยเร็ว"

     "ผมมาไกลมากแล้ว เรามาไกลกันเป็นกลุ่ม เราไม่คิดยุติในตอนนี้"

     "มันเป็นช่วงเวลาที่ลำบาก นักเตะท้อแท้ แต่พวกเขามีแคแรกเตอร์ เรารู้ว่าเรากำลังตกต่ำ เราไม่รู้สึกแย่ไปกว่านี้อีกแล้ว เราต้องรอดูกันว่าเราจะแบกรับมันได้มั้ย"

โซลชา ต้องไป! เกมที่ห่วยที่สุดของผีแดง
 
แดงเดือด ที่เละกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว ผี ทุกจุดดูสะดุด ต่างกับ หงส์ !!!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *