ถึงเวลาบอกลา!คาร์ราเกอร์ชี้โซลชาไม่เหมาะคุมแมนยูต่อ

ถึงเวลาบอกลา!คาร์ราเกอร์ชี้โซลชาไม่เหมาะคุมแมนยูต่อ เจมี่ คาร์ราเกอร์ ระบุ ในมุมมองของตนมันถึงเวลาแล้วที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา จะต้องบอกลา แมนฯ ยูไนเต็ด โดยบอกว่าถ้าจะให้ โซลชา รับงานใหญ่ระดับนี้จริง ก็ต้องหาผู้ช่วยชั้นยอดมาเป็นมือขวาให้เขาด้วย     เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตยอดกองหลังของ ลิเวอร์พูล กล่าวว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ไม่เหมาะกับการเป็นผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกต่อไปแล้ว เพราะมันถึงเวลาที่ "ปีศาจแดง" ต้องไปอีกระดับหนึ่งสักที หลังจากที่ล่าสุด แมนฯ ยูไนเต็ด แพ้ ลิเวอร์พูล 0-5 คารัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 ตุลาคม ที่ผ่านมา     เดิมทีก่อนลงเล่นเกมนี้ โซลชา ก็เจอกับแรงกดดันหนักในระดับหนึ่งอยู่แล้ว จากการที่ทีมมีผลงานโดยรวมน่าผิดหวัง ซึ่งก่อนหน้านี้ คาร์ราเกอร์ ก็เคยตำหนิผลงานของกุนซือชาวนอร์เวย์เช่นกันจนทำให้ […]


ถึงเวลาบอกลา!คาร์ราเกอร์ชี้โซลชาไม่เหมาะคุมแมนยูต่อ

ถึงเวลาบอกลา!คาร์ราเกอร์ชี้โซลชาไม่เหมาะคุมแมนยูต่อ

เจมี่ คาร์ราเกอร์ ระบุ ในมุมมองของตนมันถึงเวลาแล้วที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา จะต้องบอกลา แมนฯ ยูไนเต็ด โดยบอกว่าถ้าจะให้ โซลชา รับงานใหญ่ระดับนี้จริง ก็ต้องหาผู้ช่วยชั้นยอดมาเป็นมือขวาให้เขาด้วย

    เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตยอดกองหลังของ ลิเวอร์พูล กล่าวว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ไม่เหมาะกับการเป็นผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกต่อไปแล้ว เพราะมันถึงเวลาที่ "ปีศาจแดง" ต้องไปอีกระดับหนึ่งสักที หลังจากที่ล่าสุด แมนฯ ยูไนเต็ด แพ้ ลิเวอร์พูล 0-5 คารัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 ตุลาคม ที่ผ่านมา

    เดิมทีก่อนลงเล่นเกมนี้ โซลชา ก็เจอกับแรงกดดันหนักในระดับหนึ่งอยู่แล้ว จากการที่ทีมมีผลงานโดยรวมน่าผิดหวัง ซึ่งก่อนหน้านี้ คาร์ราเกอร์ ก็เคยตำหนิผลงานของกุนซือชาวนอร์เวย์เช่นกันจนทำให้ โซลชา สวนกลับเขามาแล้ว

    คาร์ราเกอร์ เผยว่า "ผมคิดว่าที่ผ่านมา โอเล่ ทำงานได้ดีแล้ว แต่การจะดวลกับคนอย่าง คล็อปป์, ทูเคิ่ล และ เป๊ป ได้น่ะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จำเป็นต้องมีผู้จัดการทีมที่เก่งกว่านี้ ที่ผมพูดไปเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาน่ะผมไม่ได้ทำไปเพื่อต้องการดูหมิ่นเขาเลยนะ"

    "ผมเห็นใจ โอเล่ นี่คงถือเป็นช่วงที่มืดหม่นที่สุดในอาชีพการคุมทีมของเขา ผมไม่อยากมีส่วนร่วมกับสงครามน้ำลายหรอกนะ ผมรู้ดีว่าหลังจากที่ผมเคยพูดบางอย่างไปแล้วน่ะ โอเล่ ก็ตอบโต้กลับมา ซึ่งเขามีสิทธิ์ที่จะทำอย่างนั้น"

    "ที่จริงผมไม่สบายใจเท่าไหร่เวลาที่บอกว่าบางคนควรโดนปลดออกจากตำแหน่ง แต่ที่ผ่านมาเราสามารถพูดกันได้อย่างเต็มปากเต็มคำว่า เฟร็ด ไม่ดีพอ หรือไม่ก็ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ไม่ดีพอ ดังนั้นผมเลยไม่รู้สึกแย่ที่จะพูดว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ไม่ดีพอ (ที่จะคุม แมนฯ ยูไนเต็ด)"

    "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องมีกุนซือที่ดีกว่านี้ โอเล่ ไม่ใช่ผู้จัดการทีมสำหรับทีมระดับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ผ่านมาเขาทำได้ดีก็จริง แต่คุณต้องการคนที่จะพาพวกเขาไปยังอีกระดับได้ น่าเศร้าที่ โอเล่ ไม่ใช่ เจอร์เก้น คล็อปป์, เป๊ป กวาร์ดิโอล่า หรือ โธมัส ทูเคิ่ล มันเห็นได้ชัดกันอยู่แล้ว"

    "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ควรจะต้องเต็มไปด้วยคนระดับที่เก่งที่สุดในแต่ละด้าน ไม่ว่าจะเป็นกุนซือที่เก่งที่สุดหรือสตาฟฟ์โค้ชที่ดีที่สุด ถ้าคุณจะให้ โอเล่ เป็นผู้จัดการทีมล่ะก็ คุณก็ควรจะต้องเอาคนอย่าง คาร์ลอส เคยรอซ มาเป็นผู้ช่วย คุณจะให้คนเป็นกุนซือมาทำการศึกษางานทั้งที่เขาไม่เคยคุมสโมสรในระดับนี้มาก่อนได้"

    "จริงอยู่ว่าพวกเขามี ไมค์ ฟีแลน เป็นหนึ่งในทีมงาน แต่ผมไม่คิดว่าเขาเป็นโค้ชที่ดี พวกเขายังมี ไมเคิ่ล คาร์ริค กับ คีแรน แม็คเคนน่า อีก ซึ่งพวกเขาน่ะไม่เคยเป็นโค้ชให้ใครมาก่อนด้วยซ้ำ"

โซลชา ต้องไป! เกมที่ห่วยที่สุดของผีแดง
 
แดงเดือด ที่เละกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว ผี ทุกจุดดูสะดุด ต่างกับ หงส์ !!!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *