เนวิลล์ฟันธงบอร์ดแมนยูยังไม่คิดปลดโซลชา

เนวิลล์ฟันธงบอร์ดแมนยูยังไม่คิดปลดโซลชา แกรี่ เนวิลล์ อดีตแบ็กขวา แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อว่าคนใหญ่คนโตของ “ปีศาจแดง” จะยังไม่ปลด โอเล่ กุนนาร์ โซลชา แต่ก็บอกว่ากุนซือชาวนอร์เวย์จำเป็นต้องรีบแก้ไขฟอร์มของทีมเหมือนกัน     แกรี่ เนวิลล์ อดีตยอดแบ็กขวาของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความเชื่อว่าบอร์ดบริหารของ "ปีศาจแดง" จะยังหนุนหลังให้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เป็นกุนซือของทีมต่อไป แม้ว่าล่าสุดจะแพ้ ลิเวอร์พูล 0-5 คารัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 ตุลาคม ที่ผ่านมาก็ตาม     เดิมทีก่อนจะถึงเกมนี้มันก็มีบางคนพูดอยู่แล้วว่า โซลชา ไม่ควรจะได้อยู่ในตำแหน่งต่อไป จากการที่ฟอร์มของทีมไม่คงเส้นคงวาเท่าที่ควรตลอดช่วงที่ผ่านมา และผลการแข่งขันจากนัดล่าสุดก็ทำให้กระแสขับไล่กุนซือชาวนอร์เวย์มันรุนแรงมากขึ้นไปอีก     เนวิลล์ เผยว่า "ถ้านี่เกิดขึ้นหลังจากหมดยุคของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ไปเพียงไม่นานแล้วล่ะก็ โอเล่ ก็คงเจอกับความกดดันอันมหาศาลแน่ๆ […]


เนวิลล์ฟันธงบอร์ดแมนยูยังไม่คิดปลดโซลชา

เนวิลล์ฟันธงบอร์ดแมนยูยังไม่คิดปลดโซลชา

แกรี่ เนวิลล์ อดีตแบ็กขวา แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อว่าคนใหญ่คนโตของ “ปีศาจแดง” จะยังไม่ปลด โอเล่ กุนนาร์ โซลชา แต่ก็บอกว่ากุนซือชาวนอร์เวย์จำเป็นต้องรีบแก้ไขฟอร์มของทีมเหมือนกัน

    แกรี่ เนวิลล์ อดีตยอดแบ็กขวาของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความเชื่อว่าบอร์ดบริหารของ "ปีศาจแดง" จะยังหนุนหลังให้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เป็นกุนซือของทีมต่อไป แม้ว่าล่าสุดจะแพ้ ลิเวอร์พูล 0-5 คารัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 ตุลาคม ที่ผ่านมาก็ตาม

    เดิมทีก่อนจะถึงเกมนี้มันก็มีบางคนพูดอยู่แล้วว่า โซลชา ไม่ควรจะได้อยู่ในตำแหน่งต่อไป จากการที่ฟอร์มของทีมไม่คงเส้นคงวาเท่าที่ควรตลอดช่วงที่ผ่านมา และผลการแข่งขันจากนัดล่าสุดก็ทำให้กระแสขับไล่กุนซือชาวนอร์เวย์มันรุนแรงมากขึ้นไปอีก

    เนวิลล์ เผยว่า "ถ้านี่เกิดขึ้นหลังจากหมดยุคของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ไปเพียงไม่นานแล้วล่ะก็ โอเล่ ก็คงเจอกับความกดดันอันมหาศาลแน่ๆ แต่ผมคิดว่าสโมสรจะยังยับยั้งชั่งใจเอาไว้ได้ ผมไม่คิดว่าพวกเขาวางแผนที่จะหากุนซือคนใหม่ในซีซั่นนี้ ผมคิดว่าพวกเขาจะให้เขาคุมทีมไปจนจบฤดูกาล"

    "แน่นอนว่ามันจะมีเสียงเรียกร้องจากแฟนๆ และสื่อว่า โอเล่ ควรจะโดนปลด และผมก็เข้าใจได้ว่าทำไมพวกเขาถึงจะคิดแบบนั้นหลังจากที่จบเกมล่าสุด มันเป็นวันที่แย่มากๆ และต้องใช้เวลาสักพักกว่าที่จะฟื้นตัวกลับมาได้"

    "อย่างไรก็ตาม ในมุมมองของผมน่ะตอนนี้สโมสรมีความมั่นคงมากขึ้นในแง่ของเจ้าของทีม ผมคิดว่าตอนนี้มันอาจจะเป็นเวลาที่เหมาะสมสำหรับพวกเขาที่จะบอกกับแฟนๆ ว่าพวกเขาจะยังสนับสนุนผู้จัดการทีมในอีก 6-8 เดือนต่อจากนี้รึเปล่า ซึ่งผมเชื่อว่าพวกเขาจะยังคงหนุนหลังเขา พวกเขาเคยบอกว่าพวกเขาเชื่อมั่นในโปรเจ็กต์ต่างๆ แม้ว่าจะเคยสะดุดระหว่างทางบ้างก็ตาม"

    ถึงกระนั้น อดีตฟูลแบ็กชาวอังกฤษก็เสริมว่า โซลชา จำเป็นต้องรีบแก้ไขสถานการณ์เพื่อทำให้ทีมกลับมามีฟอร์มการเล่นที่ดีโดยเร็วด้วย "โอเล่ บอกว่าพวกเขาอยู่ในระดับที่ไม่ห่างจากทีมอื่น แต่ผมไม่เชื่อเท่าไหร่เพราะพอผมพิจารณานักเตะของทีมอื่นๆ แล้วน่ะผมก็คิดว่าพวกเขาเป็นทีมที่ดีมากๆ ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ได้มีฟอร์มที่ใกล้เคียงกับพวกเขาเลย ผมอยากเห็นฟอร์มการเล่นที่เป็นระบบ ผมเชื่อว่าตอนนี้สโมสรมีความมั่นคงและจะไม่ปลดผู้จัดการทีม แต่พวกเขาก็ต้องกลับมาอยู่บนเส้นทางที่ถูกต้องให้ได้เหมือนกัน"

โซลชา ต้องไป! เกมที่ห่วยที่สุดของผีแดง
 
แดงเดือด ที่เละกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว ผี ทุกจุดดูสะดุด ต่างกับ หงส์ !!!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *