ช่วยวิ่งหน่อย! ดับลินจวกยับมาร์กซิยาลไร้ความทุ่มเท

ช่วยวิ่งหน่อย! ดับลินจวกยับมาร์กซิยาลไร้ความทุ่มเท ดิออน ดับลิน อดีตแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จวก อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล แทบไม่ได้ช่วยอะไรในเกมพ่าย เวสต์แฮม ยูไนเต็ด คาบ้าน 0-1 ชี้เจ้าตัวไม่สมเป็นหัวหอกเบอร์ 9 “ปีศาจแดง”            ดิออน ดับลิน อดีตกองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่า อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอกชาวฝรั่งเศส ควรที่จะวิ่งและทุ่มเทช่วยทีมมากกว่านี้ หลังจากที่ มาร์กซิยาล ทำผลงานได้น่าผิดหวังในเกม คาราบาว คัพ รอบสาม ที่ "ปีศาจแดง" เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แพ้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 0-1 เมื่อวันพุธที่ 22 กันยายน ที่ผ่านมา       […]


ช่วยวิ่งหน่อย! ดับลินจวกยับมาร์กซิยาลไร้ความทุ่มเท

ช่วยวิ่งหน่อย! ดับลินจวกยับมาร์กซิยาลไร้ความทุ่มเท

ดิออน ดับลิน อดีตแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จวก อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล แทบไม่ได้ช่วยอะไรในเกมพ่าย เวสต์แฮม ยูไนเต็ด คาบ้าน 0-1 ชี้เจ้าตัวไม่สมเป็นหัวหอกเบอร์ 9 “ปีศาจแดง”

           ดิออน ดับลิน อดีตกองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่า อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอกชาวฝรั่งเศส ควรที่จะวิ่งและทุ่มเทช่วยทีมมากกว่านี้ หลังจากที่ มาร์กซิยาล ทำผลงานได้น่าผิดหวังในเกม คาราบาว คัพ รอบสาม ที่ "ปีศาจแดง" เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แพ้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 0-1 เมื่อวันพุธที่ 22 กันยายน ที่ผ่านมา

           "คุณจะเห็นว่า เขาเล่นได้วูบวาบในช่วงแรก และคิดว่า เขากำลังจะมาแล้ว แต่หลังจากนั้นเขากลับไม่ทำอะไรเลย ภาษากายของเขาแย่มาก เขาไม่อยากจะวิ่งและทำงานหนักให้สมกับเป็นผู้เล่นเบอร์ 9 แมนฯ ยูไนเต็ด เลย"

           "เราต้องการเห็นอะไรที่มากกว่านี้จาก อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ก่อนหน้านี้เราพูดมาหลายครั้งแล้ว แต่เขาก็ไม่ได้ช่วยอะไร ผมอยากเห็นเขาทำงานหนักจนเสียเหงื่อ และส่งบอลเข้าประตูบ้าง เขายังทำได้ไม่ดีพอนับตั้งแต่มาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด" ดับลิน วัย 52 ปี ซึ่งเคยเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ช่วงระหว่างปี 1992-1994 กล่าวกับ บีบีซี สื่อดังอังกฤษ  

           สำหรับฤดูกาลนี้ มาร์กซิยาล ยังทำประตูให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ได้เลย จากการลงเล่นรวมทุกรายการ 6 นัด

ช่วยวิ่งหน่อย! ดับลินจวกยับมาร์กซิยาลไร้ความทุ่มเท

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *