หายเร็วๆ!โรนัลโด้ให้กำลังใจแข้งทีมลีกล่างออสเตรเลียหลังเจ็บเข้าขั้นโคม่า

หายเร็วๆ!โรนัลโด้ให้กำลังใจแข้งทีมลีกล่างออสเตรเลียหลังเจ็บเข้าขั้นโคม่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ส่งคลิปให้กำลังใจ แดนนี่ ฮ็อดจ์สัน แข้งจากทีมลีกเล็กๆ ของประเทศออสเตรเลีย หลังจากอีกฝ่ายโดนคนร้ายเล่นงานจนเข้าขั้นโคม่า โดยที่ โรนัลโด้ ยังชวนเขามาชมเกมของ “ปีศาจแดง” ถึงสนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วย     คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงคนดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ส่งคลิปวิดีโอให้กำลังใจ แดนนี่ ฮ็อดจ์สัน กองหน้าชาวอังกฤษของ อีซียู จูนดาลุป สโมสรในลีกกึ่งอาชีพของประเทศออสเตรเลีย หลังจากที่เขาโดนคนทำร้ายจนอาการเข้าขั้นโคม่า     ฮ็อดจ์สัน ได้รับบาดเจ็บที่สถานีรถไฟในเมืองเพิร์ธ ประเทศออสเตรเลีย เมื่อวันที่ 4 กันยายน ที่ผ่านมา โดยตอนนั้นเขาโดนเล่นงานจากข้างหลังและอาการก็รุนแรงจนตอนแรกน่าเป็นห่วงพอตัว ซึ่งถึงแม้ปัจจุบันอาการของเขาจะทรงตัวแล้วแต่แพทย์ก็ยังจับตาดูอาการอย่างใกล้ชิด ขณะที่ครอบครัวของเขาก็ยังไม่สามารถไปหาเขาถึงโรงพยาบาลได้แม้ว่าจะเดินทางไปถึงประเทศออสเตรเลียแล้วก็ตามเพราะว่าติดกฎการกักตัวอยู่     ทั้งนี้ เรื่องที่เกิดขึ้นกับ ฮ็อดจ์สัน ทำให้สังคมฟุตบอลทั้งในออสเตรเลียและสหราชอาณาจักรให้กำลังใจเขาอย่างล้นหลาม โดยเขาเคยเล่นให้ คาร์ไลส์ […]


หายเร็วๆ!โรนัลโด้ให้กำลังใจแข้งทีมลีกล่างออสเตรเลียหลังเจ็บเข้าขั้นโคม่า

หายเร็วๆ!โรนัลโด้ให้กำลังใจแข้งทีมลีกล่างออสเตรเลียหลังเจ็บเข้าขั้นโคม่า

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ส่งคลิปให้กำลังใจ แดนนี่ ฮ็อดจ์สัน แข้งจากทีมลีกเล็กๆ ของประเทศออสเตรเลีย หลังจากอีกฝ่ายโดนคนร้ายเล่นงานจนเข้าขั้นโคม่า โดยที่ โรนัลโด้ ยังชวนเขามาชมเกมของ “ปีศาจแดง” ถึงสนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วย

    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงคนดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ส่งคลิปวิดีโอให้กำลังใจ แดนนี่ ฮ็อดจ์สัน กองหน้าชาวอังกฤษของ อีซียู จูนดาลุป สโมสรในลีกกึ่งอาชีพของประเทศออสเตรเลีย หลังจากที่เขาโดนคนทำร้ายจนอาการเข้าขั้นโคม่า

    ฮ็อดจ์สัน ได้รับบาดเจ็บที่สถานีรถไฟในเมืองเพิร์ธ ประเทศออสเตรเลีย เมื่อวันที่ 4 กันยายน ที่ผ่านมา โดยตอนนั้นเขาโดนเล่นงานจากข้างหลังและอาการก็รุนแรงจนตอนแรกน่าเป็นห่วงพอตัว ซึ่งถึงแม้ปัจจุบันอาการของเขาจะทรงตัวแล้วแต่แพทย์ก็ยังจับตาดูอาการอย่างใกล้ชิด ขณะที่ครอบครัวของเขาก็ยังไม่สามารถไปหาเขาถึงโรงพยาบาลได้แม้ว่าจะเดินทางไปถึงประเทศออสเตรเลียแล้วก็ตามเพราะว่าติดกฎการกักตัวอยู่

    ทั้งนี้ เรื่องที่เกิดขึ้นกับ ฮ็อดจ์สัน ทำให้สังคมฟุตบอลทั้งในออสเตรเลียและสหราชอาณาจักรให้กำลังใจเขาอย่างล้นหลาม โดยเขาเคยเล่นให้ คาร์ไลส์ ยูไนเต็ด สโมสรในวงการลูกหนังของประเทศอังกฤษเหมือนกัน กระทั่งล่าสุด โรนัลโด้ ก็ถึงขั้นอัดคลิปให้กำลังใจเขา แถมยังชวนเขามาชมเกมที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วย

    "สวัสดี แดนนี่ ผมเพิ่งได้ยินเกี่ยวกับประวัติศาสตร์ของคุณ และผมหวังว่าคุณจะหายโดยเร็วนะ ผมขอถือโอกาสนี้ชวนคุณมาชมเกมใดเกมหนึ่งของเราในเมืองแมนเชสเตอร์ด้วย ดังนั้นขอให้หายเร็วๆ นะเพื่อน" โรนัลโด้ ระบุ

    นอกจาก โรนัลโด้ แล้วนั้น ดีน เฮนเดอร์สัน ก็เป็นอีกหนึ่งนักเตะจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ให้กำลังใจ ฮ็อดจ์สัน หลังจากที่ เฮนเดอร์สัน เคยอยู่ในอะคาเดมี่ของ คาร์ไลส์ เหมือนกัน โดยนายด่านชาวอังกฤษเผยว่า "แดนนี่ ฉันขออวยพรให้นายหายดีนะเพื่อน เข้มแข็งเข้าไว้ล่ะ นายจะผ่านพ้นเรื่องนี้ไปได้ ฉันสัญญาเลย ฉันรู้ว่านายแข็งแกร่งแค่ไหน และนายจะไม่เป็นอะไรแน่นอน ฉันรอไม่ไหวแล้วที่จะให้นายได้มาชมเกมของเราและได้เจอกับคนอื่นๆ ฉันเล่าเรื่องของนายให้คนในทีมฟัง และเราทุกคนในสโมสรก็อยู่เคียงข้างนาย เราขออวยพรให้นายหายดี ฉันรักนายมากนะเพื่อนยาก และเราก็จะต้องหาวิดีโอเกม Call of Duty มาให้นายด้วยเมื่อนายหายแล้ว! โชคดีนะเพื่อน"

 

หายเร็วๆ!โรนัลโด้ให้กำลังใจแข้งทีมลีกล่างออสเตรเลียหลังเจ็บเข้าขั้นโคม่า

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *