โอเล่ฉันรักนาย!ริโอเผยไม่ได้โกรธโซลชาหลังโดนสวนกรณีโรนัลโด้

โอเล่ฉันรักนาย!ริโอเผยไม่ได้โกรธโซลชาหลังโดนสวนกรณีโรนัลโด้ หลังจากโดน โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ตอกกลับเมื่อไม่กี่วันก่อน ล่าสุด ริโอ เฟอร์ดินานด์ ก็บอกว่าไม่ได้รู้สึกโกรธอีกฝ่ายเลย พร้อมบอกว่าจะเข้าไปกอด โซลชา ด้วยซ้ำ     ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตยอดกองหลังชาวอังกฤษ กล่าวว่าตนไม่รู้สึกโกรธ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แม้แต่นิดเดียว หลังจากที่ โซลชา เพิ่งออกมาตอบโต้เขา     ก่อนหน้านี้ เฟอร์ดินานด์ ออกมาตำหนิ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งคนดังของ "ปีศาจแดง" ว่าทำไม่ถูกที่ลุกขึ้นมาพูดบางอย่างในเกมที่แพ้ ยัง บอยส์ เพราะมองว่ามันควรจะเป็นหน้าที่ของคนเป็นกุนซือเท่านั้น และตอนนั้น โซลชา ก็ยืนพูดบางอย่างอยู่แล้ว     อย่างไรก็ตาม ในเวลาต่อมา โซลชา ก็บอกว่าตอนนั้น โรนัลโด้ แค่แสดงความไม่พอใจกับการที่กรรมการไม่แจกใบเหลืองให้นักเตะ ยัง บอยส์ […]


โอเล่ฉันรักนาย!ริโอเผยไม่ได้โกรธโซลชาหลังโดนสวนกรณีโรนัลโด้

โอเล่ฉันรักนาย!ริโอเผยไม่ได้โกรธโซลชาหลังโดนสวนกรณีโรนัลโด้

หลังจากโดน โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ตอกกลับเมื่อไม่กี่วันก่อน ล่าสุด ริโอ เฟอร์ดินานด์ ก็บอกว่าไม่ได้รู้สึกโกรธอีกฝ่ายเลย พร้อมบอกว่าจะเข้าไปกอด โซลชา ด้วยซ้ำ

    ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตยอดกองหลังชาวอังกฤษ กล่าวว่าตนไม่รู้สึกโกรธ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แม้แต่นิดเดียว หลังจากที่ โซลชา เพิ่งออกมาตอบโต้เขา

    ก่อนหน้านี้ เฟอร์ดินานด์ ออกมาตำหนิ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งคนดังของ "ปีศาจแดง" ว่าทำไม่ถูกที่ลุกขึ้นมาพูดบางอย่างในเกมที่แพ้ ยัง บอยส์ เพราะมองว่ามันควรจะเป็นหน้าที่ของคนเป็นกุนซือเท่านั้น และตอนนั้น โซลชา ก็ยืนพูดบางอย่างอยู่แล้ว

    อย่างไรก็ตาม ในเวลาต่อมา โซลชา ก็บอกว่าตอนนั้น โรนัลโด้ แค่แสดงความไม่พอใจกับการที่กรรมการไม่แจกใบเหลืองให้นักเตะ ยัง บอยส์ จากชอตที่เล่นงาน เนมานย่า มาติช เท่านั้น แถมยังบอกด้วยว่าบางครั้ง เฟอร์ดินานด์ ชอบพูดบางอย่างทั้งที่ไม่รู้ว่าจริงๆ แล้วมันเกิดอะไรขึ้น

    อดีตปราการหลังคนดังเผยว่า "วันก่อน โอเล่ สวนกลับผมผ่านทางหนังสือพิมพ์ เขาตอกกลับผม ผมไม่อยากจะเชื่อเลย บอกเลยนะว่าถ้าหลังจากนี้ผมเจอ โอเล่ ที่ไหนแล้วล่ะก็ ผมก็จะเข้าไปกอดเขา ผมจะเข้าไปจับมือกับเขาแล้วบอกว่า -ฟังนะพวก ฉันไม่มีปัญหาอะไรกับนายเลย ฉันรักนายมากๆ- พวกคุณก็รู้ว่าผมรักเขาจะตายไป ผมเป็นแฟนตัวยงของเขา เพลงเชียร์ที่บอกว่า -โอเล่ แอต เดอะ วีล- น่ะมันไม่เป็นที่พูดถึงกันเลยจนกระทั่งผมเป็นคนพูดขึ้นมาด้วยซ้ำ"

    "ผมไม่มีปัญหาอะไรเลย ผมไม่มีปัญหาอะไรกับใครก็ตามที่ แมนฯ ยูไนเต็ด มันมีการพูดบางอย่างในช่วงเวลาที่กำลังเดือดๆ และบางครั้งคุณก็จะเข้าใจผิดได้ แค่โทรศัพท์มาเคลียร์ใจกันก็ได้นะ แค่ติดต่อมาหาผมก็พอ"

 

โอเล่ฉันรักนาย!ริโอเผยไม่ได้โกรธโซลชาหลังโดนสวนกรณีโรนัลโด้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *