บทเรียนสำคัญ!ร็อดเจอร์สผิดหวังเลสเตอร์นำ2ตุงแต่ทำได้แค่เสมอ

บทเรียนสำคัญ!ร็อดเจอร์สผิดหวังเลสเตอร์นำ2ตุงแต่ทำได้แค่เสมอ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือเลสเตอร์ ซิตี้ เปิดใจผิดหวังกับผลการแข่งขันในแมตช์เสมอ นาโปลี 2-2 นัดประเดิม กลุ่ม ซี ศึกยูโรปา ลีก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยพวกเขามีโอกาสเก็บสามแต้มแต่ดันพลาดปล่อยให้ทีมเยือนตีเสมอได้ในช่วงท้ายเกม พร้อมเชื่อนี่คือบทเรียนที่ลูกทีมคนหนุ่มของตนจะได้เรียนรู้     เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมเลสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับผิดหวังกับผลการแข่งขัน เพราะทีมนำก่อนสองประตูแต่สุดท้ายโดน นาโปลี ตีเสมอ 2-2 ในศึกยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี นัดแรก คืนวันพฤหัสบดีที่ 16 กันยายนที่ผ่านมา      "จิ้งจอกสยาม" เปิดรังคิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม รับมือทัพ "อัซซูร่า" โดยพวกเขาโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดเมื่อได้สองประตูขึ้นนำจาก อาโยเซ่ เปเรซ กับ ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ อย่างไรก็ตามทีมเยือนไม่ยอมแพ้เดินหน้ากดดันจนกระทั่งมาได้ประตูตีไข่แตกจาก วิกเตอร์ โอซิมเฮน และในช่วง 3 นาทีสุดท้าย […]


บทเรียนสำคัญ!ร็อดเจอร์สผิดหวังเลสเตอร์นำ2ตุงแต่ทำได้แค่เสมอ

บทเรียนสำคัญ!ร็อดเจอร์สผิดหวังเลสเตอร์นำ2ตุงแต่ทำได้แค่เสมอ

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือเลสเตอร์ ซิตี้ เปิดใจผิดหวังกับผลการแข่งขันในแมตช์เสมอ นาโปลี 2-2 นัดประเดิม กลุ่ม ซี ศึกยูโรปา ลีก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยพวกเขามีโอกาสเก็บสามแต้มแต่ดันพลาดปล่อยให้ทีมเยือนตีเสมอได้ในช่วงท้ายเกม พร้อมเชื่อนี่คือบทเรียนที่ลูกทีมคนหนุ่มของตนจะได้เรียนรู้

    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมเลสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับผิดหวังกับผลการแข่งขัน เพราะทีมนำก่อนสองประตูแต่สุดท้ายโดน นาโปลี ตีเสมอ 2-2 ในศึกยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี นัดแรก คืนวันพฤหัสบดีที่ 16 กันยายนที่ผ่านมา

     "จิ้งจอกสยาม" เปิดรังคิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม รับมือทัพ "อัซซูร่า" โดยพวกเขาโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดเมื่อได้สองประตูขึ้นนำจาก อาโยเซ่ เปเรซ กับ ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ อย่างไรก็ตามทีมเยือนไม่ยอมแพ้เดินหน้ากดดันจนกระทั่งมาได้ประตูตีไข่แตกจาก วิกเตอร์ โอซิมเฮน และในช่วง 3 นาทีสุดท้าย โอซิมเฮน คนเดิมสวมบทฮีโร่ทำประตูตีเสมอได้สำเร็จ จบเกมแบ่งแต้มกันไปอย่างสุดมัน

     ร็อดเจอร์ส เปิดใจว่า "ผมผิดหวังกับผลการแข่งขัน แต่มันก็มีทั้งช่วงเวลาที่ดีเยี่ยม และน่าตื่นเต้น สองประตูที่เราได้มามันสุดยอดมากๆ และอีกลูกที่ไม่ได้ (วีเออาร์เช็คว่าล้ำหน้า) เรามีความพยายาม และหัวใจนักสู้ที่ยอดเยี่ยม"

     "มันน่าผิเหวังที่เราไม่สามารถปิดเกมนี้ได้ ผมไม่คิดว่าพวกเขาจะสร้างโอกาสอะไรได้มากนัก เราครองเกมได้ดีเยี่ยม แต่ประตูท้ายเกมเราไม่สามารถป้องกันจังหวะเปิดบอลจากริมเส้นเอาไว้ได้ ผมมั่นใจว่านี่คือสิ่งที่ทีมคนหนุ่มชุดนี้ได้เรียนรู้แล้ว" ร็อดเจอร์ส กล่าว

บทเรียนสำคัญ!ร็อดเจอร์สผิดหวังเลสเตอร์นำ2ตุงแต่ทำได้แค่เสมอ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *