ใจจริงอยากอยู่ต่อ!ไวจ์นัลดุมโอดบิ๊กลิเวอร์พูลไม่แสดงท่าทีที่จะรั้ง

ใจจริงอยากอยู่ต่อ!ไวจ์นัลดุมโอดบิ๊กลิเวอร์พูลไม่แสดงท่าทีที่จะรั้ง จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม กองกลาง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ระบุ ใจจริงอยากอยู่กับ ลิเวอร์พูล ต่อไป แต่ผู้บริหารของที่นั่นไม่ได้แสดงท่าทีอยากรั้งตัวตนเลย ทำให้สุดท้ายแล้วตนก็ต้องเดินหน้าไปหาสิ่งใหม่ๆ พร้อมบอกว่าการเจรจากับ บาร์เซโลน่า มันยืดเยื้อเกินไปจนทำให้สุดท้ายตนเลือกที่จะมาเล่นกับ “เปแอสเช”     จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม มิดฟิลด์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส กล่าวว่าผู้บริหารของ ลิเวอร์พูล ไม่เคยแสดงให้ตนเห็นเลยว่าต้องการรั้งตัวตนเอาไว้จริงๆ ทั้งที่ใจจริงแล้วตนไม่อยากย้ายออกจากที่นั่นเลย     หลังย้ายมาจาก นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2016 แล้วนั้น ไวจ์นัลดุม ก็ทำผลงานได้โดดเด่นจนเหมือนเป็นผู้ปิดทองหลังพระคนหนึ่งของทีม อย่างไรก็ตาม ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาเขาก็ต้องบอกลา ลิเวอร์พูล หลังหมดสัญญากัน และได้มาอยู่กับ ปารีสฯ แบบไร้ค่าตัว โดยที่จริงแล้วระหว่างดาวเตะชาวดัตช์กับ "หงส์แดง" มันเคยมีการเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่กันด้วย แต่สุดท้ายก็หาข้อตกลงร่วมกันไม่ได้     แข้งวัย 30 ปี […]


ใจจริงอยากอยู่ต่อ!ไวจ์นัลดุมโอดบิ๊กลิเวอร์พูลไม่แสดงท่าทีที่จะรั้ง

ใจจริงอยากอยู่ต่อ!ไวจ์นัลดุมโอดบิ๊กลิเวอร์พูลไม่แสดงท่าทีที่จะรั้ง

จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม กองกลาง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ระบุ ใจจริงอยากอยู่กับ ลิเวอร์พูล ต่อไป แต่ผู้บริหารของที่นั่นไม่ได้แสดงท่าทีอยากรั้งตัวตนเลย ทำให้สุดท้ายแล้วตนก็ต้องเดินหน้าไปหาสิ่งใหม่ๆ พร้อมบอกว่าการเจรจากับ บาร์เซโลน่า มันยืดเยื้อเกินไปจนทำให้สุดท้ายตนเลือกที่จะมาเล่นกับ “เปแอสเช”

    จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม มิดฟิลด์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส กล่าวว่าผู้บริหารของ ลิเวอร์พูล ไม่เคยแสดงให้ตนเห็นเลยว่าต้องการรั้งตัวตนเอาไว้จริงๆ ทั้งที่ใจจริงแล้วตนไม่อยากย้ายออกจากที่นั่นเลย

    หลังย้ายมาจาก นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2016 แล้วนั้น ไวจ์นัลดุม ก็ทำผลงานได้โดดเด่นจนเหมือนเป็นผู้ปิดทองหลังพระคนหนึ่งของทีม อย่างไรก็ตาม ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาเขาก็ต้องบอกลา ลิเวอร์พูล หลังหมดสัญญากัน และได้มาอยู่กับ ปารีสฯ แบบไร้ค่าตัว โดยที่จริงแล้วระหว่างดาวเตะชาวดัตช์กับ "หงส์แดง" มันเคยมีการเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่กันด้วย แต่สุดท้ายก็หาข้อตกลงร่วมกันไม่ได้

    แข้งวัย 30 ปี เผยกับ เลกิ๊ป สื่อชั้นนำของฝรั่งเศสว่า "คุณก็แค่ทำตามความรู้สึกของตัวเอง หลายเดือนก่อนผมแสดงความปรารถนาที่จะอยู่กับ ลิเวอร์พูล ต่อไป แต่ ลิเวอร์พูล ไม่ได้ทำให้ผมรู้สึกเลยว่าพวกเขาอยากรั้งตัวผมเอาไว้โดยที่มันไม่มีการแจกแจงรายละเอียดใดๆ ด้วย เมื่อมันเกิดเรื่องแบบนั้นขึ้นแล้วน่ะเราก็ต้องลืมอดีตแล้วเดินไปข้างหน้าก็เท่านั้น"

    ไวจ์นัลดุม เสริมว่า บาร์เซโลน่า เคยอยากได้ตนจริงๆ และตนก็เคยคิดเกี่ยวกับการไปเล่นให้ที่นั่นด้วย แต่สุดท้ายการเจรจาก็ยืดเยื้อเกินไป "บาร์เซโลน่า เคยทาบทามผมจริง ซึ่งมันก็ทำให้ผมดีใจมากๆ เพราะว่าผมเองก็เหมือนนักเตะชาวดัตช์ส่วนใหญ่ที่ยกให้พวกเขาเป็นทีมในฝันของผมตั้งแต่ตอนที่ผมยังเป็นเด็กแล้ว ถึงแม้ผมจะยอมรับว่าไอดอลของผมคือ ซีเนดีน ซีดาน ก็เถอะนะ ผมมีความคิดจริงจังที่จะย้ายไปเล่นให้ บาร์ซ่า แต่การเจรจามันยาวนานมากๆ แล้ว ปารีสฯ ก็เข้ามาหาผม มันไม่เหมือนกับเมื่อ 6 ปีก่อนหน้านี้ สโมสรแสดงให้เห็นความมุ่งมั่นที่จะดึงผมไปร่วมทัพ และมันก็ถึงเวลาที่ผมต้องเจอกับอย่างอื่นแล้ว"

 

ใจจริงอยากอยู่ต่อ!ไวจ์นัลดุมโอดบิ๊กลิเวอร์พูลไม่แสดงท่าทีที่จะรั้ง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *