เมสซี่-โรนัลโด้อาจได้ดวลกัน!บาร์เซโลน่าประกาศอุ่นเกือกยูเวนตุส

เมสซี่-โรนัลโด้อาจได้ดวลกัน!บาร์เซโลน่าประกาศอุ่นเกือกยูเวนตุส บาร์เซโลน่า บอกเอง ยูเวนตุส จะมาเตะกันพวกเขาในเกมอุ่นเกือก โจน กัมเปร์ โทรฟี่ ทำให้แฟนบอลมีโอกาสได้เห็น ลิโอเนล เมสซี่ กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดวลลีลากันในสนาม     บาร์เซโลน่า ยอดสโมสรแห่งเวที ลา ลีกา สเปน เปิดเผยว่าพวกเขาได้เชิญ ยูเวนตุส มาเป็นคู่แข่งในเกมอุ่นเครื่องนัดพิเศษ โจน กัมเปร์ โทรฟี่ ในวันที่ 8 สิงหาคมนี้     "อาซูลกราน่า" จัดรายการนี้มาตั้งแต่ปี 1966 โดยช่วงแรกๆ เตะกันในแบบที่มีทีมลงแข่งปีละ 4 ทีม ก่อนจะเริ่มเปลี่ยนมาฟาดแข้งกันแค่ 2 ทีมตั้งแต่ปี 1997 เป็นต้นมา โดยปีที่แล้วพวกเขาเจอกับ เอลเช่ และเป็น บาร์เซโลน่า ที่ชนะไป 1-0     การจัดโปรแกรมในครั้งนี้ทำให้มีโอกาสที่ ลิโอเนล เมสซี่ กับ คริสเตียโน่ […]


เมสซี่-โรนัลโด้อาจได้ดวลกัน!บาร์เซโลน่าประกาศอุ่นเกือกยูเวนตุส

เมสซี่-โรนัลโด้อาจได้ดวลกัน!บาร์เซโลน่าประกาศอุ่นเกือกยูเวนตุส

บาร์เซโลน่า บอกเอง ยูเวนตุส จะมาเตะกันพวกเขาในเกมอุ่นเกือก โจน กัมเปร์ โทรฟี่ ทำให้แฟนบอลมีโอกาสได้เห็น ลิโอเนล เมสซี่ กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดวลลีลากันในสนาม

    บาร์เซโลน่า ยอดสโมสรแห่งเวที ลา ลีกา สเปน เปิดเผยว่าพวกเขาได้เชิญ ยูเวนตุส มาเป็นคู่แข่งในเกมอุ่นเครื่องนัดพิเศษ โจน กัมเปร์ โทรฟี่ ในวันที่ 8 สิงหาคมนี้

    "อาซูลกราน่า" จัดรายการนี้มาตั้งแต่ปี 1966 โดยช่วงแรกๆ เตะกันในแบบที่มีทีมลงแข่งปีละ 4 ทีม ก่อนจะเริ่มเปลี่ยนมาฟาดแข้งกันแค่ 2 ทีมตั้งแต่ปี 1997 เป็นต้นมา โดยปีที่แล้วพวกเขาเจอกับ เอลเช่ และเป็น บาร์เซโลน่า ที่ชนะไป 1-0

    การจัดโปรแกรมในครั้งนี้ทำให้มีโอกาสที่ ลิโอเนล เมสซี่ กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะได้ดวลกันอีกครั้ง ถ้าหาก บาร์เซโลน่า สามารถเซ็นสัญญาให้ เมสซี่ กลับมาอยู่กับทีมได้ และหาก โรนัลโด้ ไม่ย้ายออกจาก "เบียงโคเนรี่" หลังจากที่เจ้าตัวมีข่าวย้ายทีมบ่อยพอตัวในพักหลัง โดยเกมนี้จะเปิดให้แฟนบอลเข้ามาชมเกมในสนามได้ด้วย แต่จะถูกจำกัดจำนวนแฟนบอลให้อยู่ที่ 20 เปอร์เซ็นต์ของความจุเท่านั้น

    ทั้งนี้ ยูเวนตุส เคยมาเล่นเกม โจน กัมเปร์ เมื่อปี 2005 โดยตอนนั้นเกมจบลงที่การเสมอกัน 2-2 ก่อนที่ "เบียงโคเนรี่" จะเอาชนะไปในช่วงดวลจุดโทษ โดยที่ทีมหญิงของทั้ง บาร์เซโลน่า และ ยูเวนตุส ก็จะฟาดแข้งกันในเกม โจน กัมเปร์ ประจำปี 2021 ด้วย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *