พร้อมฟังทุกข้อเสนอ!ลาปอร์ต้าไม่ปิดโอกาสโละกรีซมันน์

พร้อมฟังทุกข้อเสนอ!ลาปอร์ต้าไม่ปิดโอกาสโละกรีซมันน์ หลังจากที่ อ็องตวน กรีซมันน์ ตกเป็นข่าวมาตลอดว่าอาจจะโดน บาร์เซโลน่า โละออกจากทีม ล่าสุด โจน ลาปอร์ต้า ประธานของ “อาซูลกราน่า” ก็บอกเองว่าพร้อมรับฟังทุกข้อเสนอ แต่เสริมว่า บาร์เซโลน่า ยังให้ความสำคัญกับ กรีซมันน์ อยู่เช่นกัน     โจน ลาปอร์ต้า ประธาน บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน เปิดเผยว่าพร้อมรับฟังข้อเสนอจากทีมไหนก็ตามที่ต้องการดึง อ็องตวน กรีซมันน์ หัวหอกชาวฝรั่งเศสของทีมไปร่วมทัพ     บาร์เซโลน่า ยอมจ่ายเงินถึง 120 ล้านยูโร (ประมาณ 4,560 ล้านบาท) เพื่อเอา กรีซมันน์ มาจาก แอตเลติโก มาดริด เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2019 แต่ผลงานโดยรวมของแข้งวัย 30 ปีก็ไม่โดดเด่นเท่าตอนอยู่กับ "ตราหมี" ซึ่งมันก็ทำให้ช่วงที่ผ่านมามีข่าวลือว่าเขาอาจจะโดนปล่อยออกจากทีม เพื่อเป็นการช่วยประคองการเงินของ "อาซูลกราน่า" ไปในตัว […]


พร้อมฟังทุกข้อเสนอ!ลาปอร์ต้าไม่ปิดโอกาสโละกรีซมันน์

พร้อมฟังทุกข้อเสนอ!ลาปอร์ต้าไม่ปิดโอกาสโละกรีซมันน์

หลังจากที่ อ็องตวน กรีซมันน์ ตกเป็นข่าวมาตลอดว่าอาจจะโดน บาร์เซโลน่า โละออกจากทีม ล่าสุด โจน ลาปอร์ต้า ประธานของ “อาซูลกราน่า” ก็บอกเองว่าพร้อมรับฟังทุกข้อเสนอ แต่เสริมว่า บาร์เซโลน่า ยังให้ความสำคัญกับ กรีซมันน์ อยู่เช่นกัน

    โจน ลาปอร์ต้า ประธาน บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน เปิดเผยว่าพร้อมรับฟังข้อเสนอจากทีมไหนก็ตามที่ต้องการดึง อ็องตวน กรีซมันน์ หัวหอกชาวฝรั่งเศสของทีมไปร่วมทัพ

    บาร์เซโลน่า ยอมจ่ายเงินถึง 120 ล้านยูโร (ประมาณ 4,560 ล้านบาท) เพื่อเอา กรีซมันน์ มาจาก แอตเลติโก มาดริด เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2019 แต่ผลงานโดยรวมของแข้งวัย 30 ปีก็ไม่โดดเด่นเท่าตอนอยู่กับ "ตราหมี" ซึ่งมันก็ทำให้ช่วงที่ผ่านมามีข่าวลือว่าเขาอาจจะโดนปล่อยออกจากทีม เพื่อเป็นการช่วยประคองการเงินของ "อาซูลกราน่า" ไปในตัว

    ลาปอร์ต้า เผยว่า "กรีซมันน์ เป็นนักเตะของ บาร์ซ่า เขายังมีสัญญากับสโมสรจนถึงปี 2024 และเราก็จะเชื่อมั่นในตัวเขาต่อไปนอกจากว่าสถานการณ์มันจะเปลี่ยนไป มันมีการเคลื่อนไหวในตลาดอยู่บ้าง และเราก็ปฏิเสธไม่ได้ว่ามันมีทีมที่ให้ความสนใจในตัวเขา นั่นเป็นสิ่งที่บ่งบอกได้เป็นอย่างดีว่าเขามีคุณภาพที่ยอดเยี่ยม"

    "นี่เป็นตลาดการเสริมทัพที่ต่างไปจากช่วงอื่นๆ และคุณต้องใช้ความคิดมากพอตัว บางทีอาจจะคิดเกี่ยวกับการทำดีลแบบแลกตัวกันก็ได้ แต่ยังไงก็ตามเราก็ให้ความสำคัญกับ อ็องตวน อย่างมาก สโมสรลงทุนกับเขาไปเยอะ และเราก็พอใจในตัวเขา มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยสำหรับสโมสรไหนก็ตามที่จะเข้ามายื่นข้อเสนอขอซื้อนักเตะระดับเขาไปร่วมทัพ แต่ตลาดการเสริมทัพมันเพิ่งเริ่มขึ้นเท่านั้น และมันก็มีทีมที่ให้ความสนใจในตัว กรีซมันน์ จริงๆ"

    "ถ้ามันมีใครที่เริ่มเคลื่อนไหวเกี่ยวกับเรื่องนั้นแล้วล่ะก็ เราก็พร้อมรับฟังทุกข้อเสนอ เพราะเราอยู่ในช่วงที่มีปัญหาด้านการเงิน และเราต้องทำให้บัญชีมันเกิดความสมดุลเพื่อที่จะได้ตรงกับกฎควบคุมการเงินของลีก"

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *