อาซาร์ลั่นไม่ชิ่งเรอัลมาดริดแน่ถ้ายังไม่ประสบความสำเร็จ

อาซาร์ลั่นไม่ชิ่งเรอัลมาดริดแน่ถ้ายังไม่ประสบความสำเร็จ เอแด็น อาซาร์ ดาวเตะ เรอัล มาดริด ประกาศกร้าว ไม่มีความคิดที่จะหันหลังให้กับทีมในสภาพที่ตนยังถือว่าล้มเหลวกับ “ราชันชุดขาว” พร้อมบอกว่าตอนนี้มันเหมือนกับว่าตนยังไม่ได้เล่นให้ มาดริด อย่างแท้จริงเลย อย่างเช่นการที่ต้องลงเล่นแบบไร้คนดูในสนาม     เอแด็น อาซาร์ ปีกชาวเบลเยียมของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน กล่าวว่าตนจะไม่ย้ายออกจาก "ราชันชุดขาว" ในสภาพที่ยังไม่ประสบความสำเร็จกับทีมอย่างแน่นอน     อาซาร์ เคยได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในนักเตะชั้นยอดของโลกสมัยที่อยู่กับ เชลซี ซึ่งมันก็ทำให้ มาดริด ตามล่าตัวเขาอยู่พักใหญ่ก่อนที่จะสมหวังในปี 2019 ด้วยการจ่ายค่าตัวไปแบบที่ถ้านับรวมโบนัสต่างๆ แล้วก็จะสูงถึง 146.1 ล้านยูโร (ประมาณ 5,551.8 ล้านบาท) แต่จนถึงตอนนี้แข้งวัย 30 ปีกลับยังไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งได้ ซ้ำร้ายยังโดนอาการบาดเจ็บตามเล่นงานเรื่อยๆ จนทำให้มีข่าวลือเกี่ยวกับการย้ายออกจากทีมในช่วงที่ผ่านมา     ดาวเตะทีมชาติเบลเยียมเผยว่า "ผมจะเป็นตัวของตัวเองได้ก็ต่อเมื่อผมได้สนุกกับการเล่นในสนามของผม ซึ่งนั่นไม่เกิดขึ้นกับที่ มาดริด ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา ถ้าคุณเจ็บสัก […]


อาซาร์ลั่นไม่ชิ่งเรอัลมาดริดแน่ถ้ายังไม่ประสบความสำเร็จ

อาซาร์ลั่นไม่ชิ่งเรอัลมาดริดแน่ถ้ายังไม่ประสบความสำเร็จ

เอแด็น อาซาร์ ดาวเตะ เรอัล มาดริด ประกาศกร้าว ไม่มีความคิดที่จะหันหลังให้กับทีมในสภาพที่ตนยังถือว่าล้มเหลวกับ “ราชันชุดขาว” พร้อมบอกว่าตอนนี้มันเหมือนกับว่าตนยังไม่ได้เล่นให้ มาดริด อย่างแท้จริงเลย อย่างเช่นการที่ต้องลงเล่นแบบไร้คนดูในสนาม

    เอแด็น อาซาร์ ปีกชาวเบลเยียมของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน กล่าวว่าตนจะไม่ย้ายออกจาก "ราชันชุดขาว" ในสภาพที่ยังไม่ประสบความสำเร็จกับทีมอย่างแน่นอน

    อาซาร์ เคยได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในนักเตะชั้นยอดของโลกสมัยที่อยู่กับ เชลซี ซึ่งมันก็ทำให้ มาดริด ตามล่าตัวเขาอยู่พักใหญ่ก่อนที่จะสมหวังในปี 2019 ด้วยการจ่ายค่าตัวไปแบบที่ถ้านับรวมโบนัสต่างๆ แล้วก็จะสูงถึง 146.1 ล้านยูโร (ประมาณ 5,551.8 ล้านบาท) แต่จนถึงตอนนี้แข้งวัย 30 ปีกลับยังไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งได้ ซ้ำร้ายยังโดนอาการบาดเจ็บตามเล่นงานเรื่อยๆ จนทำให้มีข่าวลือเกี่ยวกับการย้ายออกจากทีมในช่วงที่ผ่านมา

    ดาวเตะทีมชาติเบลเยียมเผยว่า "ผมจะเป็นตัวของตัวเองได้ก็ต่อเมื่อผมได้สนุกกับการเล่นในสนามของผม ซึ่งนั่นไม่เกิดขึ้นกับที่ มาดริด ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา ถ้าคุณเจ็บสัก 1 หรือ 2 ครั้งแล้วล่ะก็ มันก็สามารถเปลี่ยนชีวิตคุณได้เลย แน่นอนว่าคุณอาจจะหายดีจนกลับมาในสภาพที่แข็งแกร่งกว่าเดิมได้ แต่ถ้าต้องพักไปนาน 5, 6 หรือ 7 เดือนแล้วน่ะมันก็จะส่งผลเสียกับสภาพจิตใจมากกว่าสภาพร่างกายเยอะ ถึงกระนั้นผมก็ยังเดินหน้าสู้ต่อไป"

    "ผมไม่เคยคิดแม้แต่วินาทีเดียวว่ามันจะเป็นการดีกว่าถ้าย้ายออกจากทีม ผมจะไม่ย้ายออกไปในฐานะคนที่ล้มเหลวกับทีมแน่ๆ ผมอยากแสดงให้เห็นว่าผมมีดีพอที่จะเล่นให้ เรอัล มาดริด 2 ปีที่ผ่านมามันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบาก ผมมาอยู่กับ มาดริด ก็จริง แต่มองอีกมุมแล้วมันก็เหมือนกับว่าผมไม่เคยได้อยู่กับ มาดริด จริงๆ เลย เราต้องลงเล่นโดยที่ไม่มีแฟนบอลมาชมเกมในสนามแม้แต่คนเดียว ทั้งที่ตอนแรกผมเซ็นสัญญากับทีมก็เพราะจะได้เล่นใน เบร์นาเบว ที่มีคนดูเต็มสนามแท้ๆ"

 

อาซาร์ลั่นไม่ชิ่งเรอัลมาดริดแน่ถ้ายังไม่ประสบความสำเร็จ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *