ยังไม่โอเค!ลูกากูชี้เบลเยียมต้องดีกว่านี้หากหวังแชมป์ยูโร 

ยังไม่โอเค!ลูกากูชี้เบลเยียมต้องดีกว่านี้หากหวังแชมป์ยูโร  โรเมลู ลูกากู ยอดหัวหอกทีมชาติเบลเยียม ชี้ทีมตนต้องเล่นให้ดีกว่านี้ แม้เปิดฉากในศึก ยูโร 2020 ได้อย่างสวยหรู ด้วยชัยชนะเหนือ รัสเซีย 3-0 แต่ระบุถือเป็นการออกสตาร์ทที่ดีมากๆ สำหรับทัพ “ปีศาจแดงแห่งยุโรป”      โรเมลู ลูกากู กองหน้าคนเก่งทีมชาติเบลเยียม เชื่อว่า ทีมตนจำเป็นต้องยกระดับฟอร์มการเล่นอีก โดยเฉพาะการหลีกเลี่ยงข้อผิดพลาดง่ายๆ หากหวังประสบความสำเร็จในศึก ยูโร 2020 ถึงแม้ทัพ "ปีศาจแดงแห่งยุโรป" เอาชนะ รัสเซีย สวยหรู 3-0 ในเกมแรกของรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี ที่สนาม เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ 12 มิถุนายน ที่ผ่านมา      เบลเยียม เริ่มต้นเกมได้เหนือกว่า รัสเซีย ชัดเจน และขึ้นนำ 1-0 อย่างรวดเร็วในนาทีที่ 10 จากการยิงของ ลูกากู ก่อนที่จะหนีเป็น 2-0 […]


ยังไม่โอเค!ลูกากูชี้เบลเยียมต้องดีกว่านี้หากหวังแชมป์ยูโร 

ยังไม่โอเค!ลูกากูชี้เบลเยียมต้องดีกว่านี้หากหวังแชมป์ยูโร 

โรเมลู ลูกากู ยอดหัวหอกทีมชาติเบลเยียม ชี้ทีมตนต้องเล่นให้ดีกว่านี้ แม้เปิดฉากในศึก ยูโร 2020 ได้อย่างสวยหรู ด้วยชัยชนะเหนือ รัสเซีย 3-0 แต่ระบุถือเป็นการออกสตาร์ทที่ดีมากๆ สำหรับทัพ “ปีศาจแดงแห่งยุโรป”

     โรเมลู ลูกากู กองหน้าคนเก่งทีมชาติเบลเยียม เชื่อว่า ทีมตนจำเป็นต้องยกระดับฟอร์มการเล่นอีก โดยเฉพาะการหลีกเลี่ยงข้อผิดพลาดง่ายๆ หากหวังประสบความสำเร็จในศึก ยูโร 2020 ถึงแม้ทัพ "ปีศาจแดงแห่งยุโรป" เอาชนะ รัสเซีย สวยหรู 3-0 ในเกมแรกของรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี ที่สนาม เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ 12 มิถุนายน ที่ผ่านมา

     เบลเยียม เริ่มต้นเกมได้เหนือกว่า รัสเซีย ชัดเจน และขึ้นนำ 1-0 อย่างรวดเร็วในนาทีที่ 10 จากการยิงของ ลูกากู ก่อนที่จะหนีเป็น 2-0 ในนาทีที่ 34 จากตัวสำรองอย่าง โธมัส เมอนิเย่ร์ (ลงแทน ทิโมธี กาสตานเย่ นาทีที่ 27) 

     ถึงแม้ช่วงครึ่งหลัง เบลเยียม ฟอร์มดร็อปลงไปพอสมควร แต่ก็มาได้ประตูย้ำชัย 3-0 ในนาทีที่ 88 จาก ลูกากู เจ้าเก่า ทำให้ เบลเยียม ออกสตาร์ทศึก ยูโร 2020 ได้อย่างสวยงาม พร้อมรั้งตำแหน่งจ่าฝูงกลุ่ม บี 

     "ฟอร์มของเราช่วงครึ่งแรกยอดเยี่ยมมาก เราสร้างโอกาสได้มากมาย แต่เราเล่นเลอะเทอะไปหน่อยในครึ่งหลัง เราพลาดกันเองหลายครั้ง ซึ่งเราจำเป็นต้องปรับปรุงตรงจุดนี้ หากเราต้องการไปได้สวยในทัวร์นาเมนต์" หัวหอกจาก อินเตอร์ มิลาน วัย 28 ปี เปิดใจหลังเกม โดยนัดนี้เจ้าตัวได้รางวัล "สตาร์ ออฟ เดอะ แมตช์" หรือนักเตะยอดเยี่ยมของเกมไปครอง 

     อย่างไรก็ตาม ลูกากู ยอมรับว่า เป็นเรื่องที่ดีมากๆ สำหรับ เบลเยียม ที่ออกสตาร์ทด้วยชัยชนะ "มันยอดเยี่ยมมากๆ ที่เราออกสตาร์ทได้แบบนี้ เพราะมันสำคัญต่อการผ่านเข้ารอบ เราเริ่มต้นได้สวยจริงๆ"

    สำหรับเกมต่อไปของ เบลเยียม คือการบุกไปเยือน เดนมาร์ก ที่กรุงโคเปนเฮเก้น วันพฤหัสบดีที่ 17 มิถุนายน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *