โอกาสทอง!เจมส์เชื่อทีมชาติอังกฤษเจ๋งพอซิวแชมป์ยูโร 

โอกาสทอง!เจมส์เชื่อทีมชาติอังกฤษเจ๋งพอซิวแชมป์ยูโร  รีซ เจมส์ ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ มั่นใจ “สิงโตคำราม” มีดีพอที่จะคว้าแชมป์ ยูโร 2020 พร้อมแย้มกุนซือ แกเร็ธ เซาธ์เกต พร้อมใช้งานตน 3 บทบาท       รีซ เจมส์ แบ็กขวาทีมชาติอังกฤษ แสดงความมั่นใจว่า "สิงโตคำราม" มีโอกาสดีมากๆ ที่จะคว้าแชมป์ ยูโร 2020 ซึ่งกำลังจะเปิดฉากขึ้นในวันศุกร์ที่ 11 มิถุนายนนี้ เนื่องจากมีขุมกำลังนักเตะที่แข็งแกร่งมากๆ แถมจะได้ลงแข่งขันที่สังเวียนแข้ง เวมบลีย์ สเตเดี้ยม ของตัวเอง แทบตลอดทั้งทัวร์นาเมนต์         อังกฤษ ไม่ได้แชมป์รายการระดับเมเจอร์อีกเลย นับตั้งแต่ได้แชมป์ ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ ที่บ้านตัวเอง เมื่อปี 1966 ซึ่ง เจมส์ มองว่า นี่คือโอกาสเหมาะมากๆ สำหรับทัพ "ทรี ไลอ้อนส์" ที่จะกลับมาผงาดในเวทีใหญ่ เนื่องจาก อังกฤษ […]


โอกาสทอง!เจมส์เชื่อทีมชาติอังกฤษเจ๋งพอซิวแชมป์ยูโร 

โอกาสทอง!เจมส์เชื่อทีมชาติอังกฤษเจ๋งพอซิวแชมป์ยูโร 

รีซ เจมส์ ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ มั่นใจ “สิงโตคำราม” มีดีพอที่จะคว้าแชมป์ ยูโร 2020 พร้อมแย้มกุนซือ แกเร็ธ เซาธ์เกต พร้อมใช้งานตน 3 บทบาท 

     รีซ เจมส์ แบ็กขวาทีมชาติอังกฤษ แสดงความมั่นใจว่า "สิงโตคำราม" มีโอกาสดีมากๆ ที่จะคว้าแชมป์ ยูโร 2020 ซึ่งกำลังจะเปิดฉากขึ้นในวันศุกร์ที่ 11 มิถุนายนนี้ เนื่องจากมีขุมกำลังนักเตะที่แข็งแกร่งมากๆ แถมจะได้ลงแข่งขันที่สังเวียนแข้ง เวมบลีย์ สเตเดี้ยม ของตัวเอง แทบตลอดทั้งทัวร์นาเมนต์ 
 
     อังกฤษ ไม่ได้แชมป์รายการระดับเมเจอร์อีกเลย นับตั้งแต่ได้แชมป์ ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ ที่บ้านตัวเอง เมื่อปี 1966 ซึ่ง เจมส์ มองว่า นี่คือโอกาสเหมาะมากๆ สำหรับทัพ "ทรี ไลอ้อนส์" ที่จะกลับมาผงาดในเวทีใหญ่ เนื่องจาก อังกฤษ ซึ่งเป็นหนึ่งในชาติเจ้าภาพ ยูโร 2020 ได้ลงเตะที่ เวมบลีย์ สเตเดี้ยม ตลอดทั้งสามเกมในรอบแบ่งกลุ่ม ซึ่งพวกเขาอยู่กลุ่ม ดี ร่วมกับ โครเอเชีย, สกอตแลนด์ และ สาธารณรัฐเช็ก

     นอกจากนี้ เวมบลีย์ สเตเดี้ยม ยังรับหน้าที่เป็นหนึ่งในสนามที่ใช้จัดการแข่งขันในเกมรอบ 16 ทีมสุดท้าย, ทั้งสองเกมในรอบรองชนะเลิศ และรอบชิงชนะเลิศ อีกด้วย ซึ่งนั่นหมายความว่า ทีมของกุนซือ แกเร็ธ เซาธ์เกต มีโอกาสไปได้จนสุดเส้นทาง หากผ่านจากรอบแบ่งกลุ่มได้ 

     "ผมคิดว่า มันน่าจะเป็นโอกาสที่ดีที่สุดแล้ว ที่เราจะประสบความสำเร็จในทัวร์นาเมนต์ใหญ่ๆ " แบ็กขวาจาก เชลซี วัย 21 ปี กล่าว "เรามีนักเตะเก่งๆ หลายคนในทีม และก็มีหลายคนด้วย ที่เคยได้แชมป์รายการใหญ่ๆ มาแล้ว ซึ่งผมก็มองว่า เรามีทีมที่ดีพอจะไปได้จนสุดเส้นทาง ผมมองไม่เห็นเลยว่า ทำไมเราจะทำไม่ได้"

     นอกจากนี้ เจมส์ ยังระบุว่า แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ได้ลองใช้งานตนเล่น 3 ตำแหน่งในระหว่างการฝึกซ้อม "ก็เป็นในตำแหน่งที่คุณเองก็น่าจะคาดเดาได้นั่นแหละ ทั้ง วิงแบ็ก, เซนเตอร์แบ็ก และ แบ็กขวา ผมเล่นทั้งสามบทบาทนี้มาตลอด ผมไม่รู้หรอกว่า มันจะเกิดอะไรขึ้นบ้างในอนาคต และก็ไม่รู้ด้วยว่า ตำแหน่งไหนที่ผมจะได้ลงเล่น"

     ทั้งนี้ อังกฤษ จะลงเตะเกมแรกกับ โครเอเชีย วันอาทิตย์ที่ 13 มิถุนายนนี้ 

 

โอกาสทอง!เจมส์เชื่อทีมชาติอังกฤษเจ๋งพอซิวแชมป์ยูโร 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *